Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

5D là nơi tôi sẽ đến, cuộc sống với cấu trúc cơ thể dựa trên tinh thể là thực tế của tôi


Vâng, tôi sẽ hoàn thành việc lên 5D sau khi sao chổi bay qua vào tháng 2, tôi sẽ nhận công việc mới với tư cách là thư ký cao cấp về hồ sơ Akashaic, tôi sẽ báo cáo trực tiếp tới Tổng lãnh thiên thần Uriel. Những người bạn Arcturus cho tôi biết có cách để tôi viết blog từ 5D đến 3D – tất nhiên, tôi có thể dùng thần giao cách cảm để chuyển thông tin đế Asket hoặc nhóm Idylwild, và người Arcturus đã báo cho tôi biết họ có công nghệ để truy nhập vào hệ thống internet 3D dễ dàng.

Tôi thực sự không thích thú khi du hành vào 3D và quay lại 5D lắm. Tôi thích cơ thể tinh thể 5D hơn là cơ thể 3D carbon…bạn hãy tưởng tượng nó lạ lùng thế nào khi tôi có cả 2 cơ thể kết hợp khi bị tắc giữa các chiều kích!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét