Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Nhật Bản trong tình trạng chìm xuống nghiêm trọng! Bộ phim tài liệu tại vùng trung nam Nhật Bản!

Một bộ phim tài liệu về vùng trung nam Nhật Bản cho thấy sự dịch chuyển không thể tin được của mặt đất, bộ phim này cũng vừa xuất hiện trên internet:


Tôi đã liên tục đưa ra bằng chứng rằng Nhật Bản đang trong tình trạng chìm xuống đại dương nghiêm trọng. Chính phủ Nhật Bản không thông báo cho người dân về sự nguy hiểm. Đoạn phim trên cho thấy một tình trạng ​​được gọi là ‘đất hóa bùn'. Trận động đất 9,0 xảy ra vào tháng Ba năm 2011 làm cho đất không ổn định (và có hoạt động như một chất lỏng), nó cho phép nước biển xâm nhập. Về cá nhân, tôi không nghĩ rằng quá trình này có thể đảo ngược. Nếu tôi đúng (và tôi thực sự hy vọng là mình sai), một số khu vực của Nhật Bản sẽ chìm xuống, trong khi ở các khu vực khác sẽ bị nước biển tràn vào và tạo nên những chiếc hồ lớn.

ESA đã công bố một bản đồ vệ tinh khoảng 2 tuần trước đây cho thấy mảng đất lớn đang di chuyển, hiện tượng này diễn ra từ trận động đất 9.0 vào tháng 3 năm 2011.



Xem chi tiết công bố của ESA tại đây: http://humansarefree.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét