Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Cảnh báo: nền kinh tế toàn cầu đã chính thức tiến tới sụp đổ và cuộc đua tiền tệ tới đáy sẽ khiến cho mọi người đều thua cuộc ngoại trừ các nhà băng


Những điều mới mẻ sẽ đến với chúng ta trong năm mới này. Các bạn đọc tại website của tôi đã biết được rằng tôi đề cập đến một cuộc chiến tranh tiền tệ đã một vài lần. Bạn cũng biết rằng trong chương trình phỏng vấn trên kênh radio Hagmann và Hagmann ngày 11/01/2013 tôi đã chỉ rõ sự chao đảo sắp tới của Nhật Bản, nền kinh tế này sẽ đổ sập xuống và đẩy họ vào tình trạng chiến tranh với Trung Quốc. Tôi cũng đã đưa ra thông tin chi tiết về những thỏa thận bí mật giữa Cục Dự trữ liên bang Hoa Kỳ và các ngân hàng Châu Âu. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là: chúng ta đang ở vị trí nào ngày hôm nay? Vâng, những điều hài hước này sẽ là những gì tôi muốn bạn chú ý trong vòng vài tuần tới:

1. Nền kinh tế/tiền tệ Nhật bản sẽ tan chảy.

2. Khu vực Châu Âu sẽ tập trung vào nền kinh tế Đức. Với mục đích chống đỡ tỷ giá đồng Euro so với đồng USD trong khi quả bóng kinh tế thế giới đang xì hơi thì những công chức điều hành Châu Âu sẽ thổi phồng nền kinh tế này và dập tắt khả năng xuất khấu của chính họ, “and the economy of the only country left standing in that socialist cessation pit”; nước Đức. Hãy quan sát làn sóng của cuộc cách mạng mùa xuân sẽ nổi lên với nhịp điệu nhanh hơn cả vũ điệu Polka tháng 10. Đây là thời điểm mà những nhà tư bản công nghiệp nước Đức sẽ được thấy nỗi sợ hãi trong sự thảm sát đẫm máu.

3. Thời gian đang tiến tới cuộc chiến tranh tiền tệ…giá của kim loại quý sẽ tăng lên với tốc độ chóng mặt. Bởi vì Washington gặp phải vấn đề sau: niềm tin vào tín phiếu bị hủy hoại nhanh đến mức mà ảo ảnh đồng Dollar Mỹ như một nơi trú ẩn an toàn sẽ biến thành ác mộng, tâm lý bầy đàn sẽ thúc bạn lao vào sự trú ẩn trong đồng tiền kim loại.

4. Hãy đầu tư vào nó khi đang có giá. Bạc vẫn tiếp tục là mặt hàng bán chạy, cũng như bạch kim và palladia sẽ là ưu tiên đầu tư trong năm 2013. Và cuộc chiến tiền tệ sẽ thúc đẩy mọi người tìm kiếm chúng như một pháo đài chắc chắn cho tài sản của họ.

5. Hack nhà băng: tôi không cường điệu hóa việc bạn nên rút toàn bộ tài khoản khỏi ngân hàng ngay lúc này. Những thông tin gần đây về việc tin tặc hack hệ thống và người tiêu dùng nhận được tin nhắn “máy chủ tạm ngừng hoạt động để bảo trì” nhà băng chính là phép thử cho sự kiện thực sự kéo dài và khi đó đã là quá muộn cho bạn hành động.

Hãy chú ý vào những điều sắp xảy ra trong vài tuần tới…và nghe lại chương trình phát thanh Hagmann giữa tôi và Steve Quayle vào ngày 11/01/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét