Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Cơ thể nhân bản - Etheric và các nhà lãnh đạo thế giới - James Casbolt



James Casbolt là một cựu điệp viên MI6 từng làm việc trong các hoạt động đen buôn bán ma túy có tên gọi là ‘Black óp’ tại London từ năm 1995 đến 1999. Anh được sinh ra từ một thế hệ các điệp viên. Ông nội của anh là tình báo hải quân, cha ông là MI6 cũng tham gia trong 'Black ops’ và chú của ông là một sĩ quan MI5 trong Logistics. Từ Cornwall nước Anh, James muốn sửa sai những hoạt động trước đó của anh và anh tiết lộ về các tội ác chống lại nhân loại mà các cơ quan tình báo có liên quan. MI6 và CIA đã kín đáo thực hiện việc giao bán ma túy trên toàn cầu (trị giá ít nhất là 500 tỷ bảng một năm, lợi nhuận này nhiều hơn so với ngành thương mại dầu mỏ toàn cầu) và cũng chính họ đang đưa phần lớn các loại ma túy bất hợp pháp vào Mỹ và Anh.

Họ đang sử dụng số tiền buôn bán ma túy để tài trợ cho các dự án được phân loại 'Cực bí mật – Above top secret" trong đó bao gồm việc xây dựng và duy trì hoạt động các căn cứ ngầm quân sự nằm sâu trong lòng đất - deep underground military bases (DUMBS). Hiện nay có hơn 4000 căn cứ ngầm trên toàn thế giới và độ sâu trung bình của các căn cứ này 6.84 Km. Một số nông hoặc sâu hơn. Các căn cứ có kích thước trung bình bằng một thành phố cỡ trung bình, vâng, anh nói rằng có cả người ngoài hành tinh trong các căn cứ đó.


James có thông tin từ các cựu điệp viên làm việc trong các căn cứ dưới lòng đất cùng các dự án khác liên quan đến người ngoài hành tinh. Tại các căn cứ ngầm này chứa phần lớn những trẻ em hoặc người lớn mất tích trên khắp thế giới. Là một cựu điệp viên MI6, James đã nhìn thấy người ngoài hành tinh và anh có thông tin từ trong nội bộ, nó sẽ gây sốc với ngay cả những người không tin. Mỗi người sống trên hành tinh này hiện tại cần phải nhận thức được các thông tin này cho chính tương lai của họ.

------------------------------------

Tôi lưu ý bạn tại phần này với bạn rằng tất cả những người ở mức độ 33 và các Mason (Tam điểm) hàng đầu đã trải qua một số thủ tục di truyền và không kiểm soát được hành động của họ. Tuy nhiên tôi muốn đưa ra lời phát biểu này sau khi được giúp đỡ bởi những người đàn ông tốt trong cộng đồng điệp viên cấp cao Mason rằng không phải tất cả các hội viên của HTĐ đang thúc đẩy Chương trình nghị sự New World Order.


Khi tôi được cung cấp thông tin tình báo nội bộ, tôi nhận ra tất cả mọi việc không hoàn toàn có sự phân biệt đen trắng như tôi nghĩ ban đầu mà nó diễn ra với nhiều cuộc đấu đá nội bộ. Tôi xin lỗi cho điều này vì tôi vẫn còn trẻ và bản thân đang tự học tập. Tuy nhiên, các thủ tục di truyền được đề cập trong bài viết này là rất thực tế và các phe phái Masonic nhất định nắm lấy điều này và coi đó là một vinh dự.


Gửi tới bạn bè của tôi ở London. Tôi không thể tới vào thứ sáu này, nhưng tôi sẽ ở đó vào tháng tới.


James Casbolt

St Ives, Cornwall 13/9/07
------------------------------------------- 



Lần gần nhất tôi báo cáo về chế độ độc tài Order New World cùng các sự kiện hiện tại của người ngoài hành tinh - ET đó là tôi đã nói rằng các Draco Reptile đã thiết kế các căn cứ quân sự ngầm trên toàn thế giới sao cho nó tách biệt họ với con người tại các căn cứ này.


Họ chỉ làm việc chặt chẽ với cấp bậc 33 và các thành viên Tam Điểm đã gia nhập Illuminati – Illuminated Mansons. Tôi cũng đã nói chuyện về một thực tế rằng hầu hết nếu không phải tất cả những thành viên Masonic bậc 33 trở lên đã được thay thế bởi Android / hybrids – người máy/người lai được biết đến như các dạng sống Ontocyborgenergetic với các mức độ cao hơn trong bộ máy tình báo toàn cầu. Những 'Draco-borgs' được nối vào một tập hợp máy tính như ma trận, họ không có tự do và được kiểm soát bởi Draco.


Khi tôi sử dụng từ Android không phải là nói về một robot với các mạch điện thay thế cho tĩnh mạch. Nó có nghĩa là một cơ thể nhân bản được biến đổi gen. Tôi không đi vào quá nhiều chi tiết về đề tài sinh học-di truyền phức tạp để có cơ thể nhân bản, con người ban đầu có cơ thể etheric hoặc có thể xem đó là một ‘đám mây thông tin’, cơ thể này được loại bỏ và thay vào đó là một cơ thể nhân bản vô tính được cấy ghép các vi mạch, những công nghệ di truyền tiên tiến khác cùng các hình thức kiểm soát tâm trí.


Một walk-in 'Ontocyborg ký sinh’ cũng được pha trộn vào cơ thể etheric. Có những người ngoài hành tinh đa chiều kích có dạng sống là trí thông minh nhân tạo. Những cơ thể ký sinh này hoạt động dựa trên một vi mạch trong Android và được kết nối với 2 điểm luân xa thấp ở cột sống. Họ nhận được năng lượng từ luồng năng lượng kundalini ở cột sống và coi đó như một pin năng lượng.

Có nhiều loại khác nhau về walk-in, cả tốt lẫn xấu.

Một walk-in tích cực có thể là một con người đã có đủ của cuộc sống trần tục và quyết định tự tử. Trí tuệ cao hơn – higher self của họ có thể yêu cầu ra đi và một ET-người ngoài hành tinh nhân từ có thể thỏa thuận thực hiện một 'trao đổi linh hồn’ và đi vào cơ thể con người đó. Quy tắc đặt ra bởi tư tưởng cao hơn này là đám mây thông tin hay linh hồn chỉ sống trong cơ thể vật lý trong một thời gian nhất định (ví dụ, bạn hãy đọc về ‘Cuộc sống và Công việc của T.LobsangRampa’).


Một dạng ký sinh walk-in khác là cuộc chiến của 2 đám mây thông tin cùng kết nối với 1 cơ thể và chúng chiến đấu cho tới khi một trong 2 bên chiếm được quyền kiểm soát và bên kia thì rời bỏ. Một walk-in nhân tạo có thể chiếm lấy cơ thể nhân bản và thông thường là etheric/robot sinh học đa chiều của một sinh vật Grey cao lớn hoặc Draco. Điều này tương tự như người điều khiển điệp viên và một điệp viên là một người nhưng anh ta không nhận ra mình là điệp viên. Những người có năng khiếu về tâm linh có thể thấy những bóng đen đứng sau đi theo con người và cấy ghép vào cơ thể etheric của họ. Cơ thể etheric là một đám mây thông tin chính dựa trên bản chất của chúng ta và hiện nay chúng có thể được chụp bởi máy ảnh kỹ thuật số.


Bộ Nội An HK có công nghệ để tách bỏ thể aura nhưng đây lại là một trong những chuyên ngành di chuyền học của chủng tộc Zetan Grey. Những bác sỹ Grey này bao quanh bệnh nhân bị tê liệt trên bàn. Họ dùng ngoại cảm để thăm dò tâm trí và tìm ra những nỗi sợ hãi sâu kín nhất của bệnh nhân và họ cấy vào tâm trí những hình ảnh nhằm tăng cường nỗi sợ hãi đó. Tôi đã có kinh nghiệm cá nhân với điều này trong cuộc sống của mình.


Người Grey cũng sử dụng điện và sóng để làm tăng mức độ đau đớn và sợ hãi. Mục đích là nhằm khiến cho người bệnh phá vỡ điểm chịu đựng – breaking point, khi đó bác sỹ sẽ loại bỏ thể etheric khỏi cơ thể và đặt nó vào cơ hể nhân bản. Cơ thể gốc bị phá hủy để loại bỏ bất kỳ một kết nối nào giữ nó và cơ thể mới đồng thời cắt đứt liên kết ý thức tự do giữa chiều không gian thứ 4 và 5.


Người Grey đã cung cấp công nghệ này cho Đức Quốc Xã trong chiến tranh thế giới thứ hai do đó mà Đức Quốc xã có thể tạo ra các 'Ubermen (siêu nhân) biến đổi gen nhằm tăng cường thêm binh sĩ và thực hiện dự án về siêu chủng tộc. Sau chiến tranh thế giới thứ 2 tình báo Anh và OSS đã đưa các nhà khoa học hàng đầu của ĐQX về Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, nhà di truyền học android Tiến sĩ Joseph Mengela (Thiên sứ chết từ Auschwitz) làm việc tại Viện Tavistock ở London cùng các nơi khác.


Viện này chuyên về lĩnh vực các kỹ thuật tra tấn và nghiên cứu vào những thời điểm quá mức chịu đựng của con người. Đó là tính năng của MIEC (Khu liên hợp quân sự công nghiệp ngoài trái đất- Military Industrial Extraterrestrial complex) và được kết nối với Dự án Mannequin tại căn cứ ngầm AL/499 NSA tại Peasmore, Berkshire.

Vâng, chúng ta đang nói về các cấp độ của Illuminati:


the Scottish Rite

The York Rite

The Nigerian Rite
cấp độ 33 của Zion …

... Tất cả chúng đều được điều khiển bởi liên minh Draco với Anunnaki.


Người Anunnaki là chủng tộc ngoài hành tinh có hình dáng người da trắng tại Bắc Âu, có thể họ đến từ chòm sao Sirius. Hiện cũng có các Anunnaki từ bi giúp cho nhân loại... Tôi rất không vui khi viết những thông tin về những người tại NSA mà tôi đã từng gặp mặt tại các căn cứ như Area 51 và Arizona trong quyển sách của tôi.


Những sinh vật có mã 'SAM' trong hồ sơ NSA. Một lần nữa tôi có thông tin về dạng sống điều khiển mà giọng nói mang âm thanh của kim loại cũng được kết nối với một ma trận máy tính tập thể.


Hoạt động của nhiều căn cứ ngầm quân sự lớn/NSA được xây dựng dựa trên các căn cứ cổ đại sẵn có của người ngoài hành tinh.


Bức ảnh cùng mô tả về đặc điểm của một người Annunaki da trắng Bắc Âu

Tôi không biết những đặc điểm này có thật hay không, tuy nhiên những sinh vật này chắc chắn là có thực, ít nhất 4 người đàn ông tôi biết (những người tôi tin tưởng, một trong số đó đã bị giết chết) trong cộng đồng tình báo toàn cầu đã thấy các sinh vật này trong nhiều căn cứ ngầm của NSA. Họ nói với tôi các đặc điểm người Annunaki da trắng Bắc Âu chính xác như những gì họ trông thấy.


Những lời khai sẽ được trình bày trong cuốn sách của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét