Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Sự xuất hiện của Gabbaron Ghayreal Phontifex: Anti Pope, nhân vật mang đến Armageddon hạt nhân


Tư tưởng bò sát được biết đến với tên gọi Gabbaron Ghayreal Phontifex - Chúa tể Draco và cũng được biết đến với tên gọi Anti-Pope đã thất bại khi tìm cách chiếm lấy cơ thể của Ratzinger, và thay vì chiếm lấy cơ thể của Grand Howler of Slavic werewolves thì hiện nay tư tưởng này đang nắm giữ vận mệnh của nước Nga. Gabbaron Ghayreal Phontifex có ý định tấn công hạt nhân vào Hoa Kỳ để phá vỡ sự kiểm soát của Alestair Crowley với đất nước này.

Cũng cùng vào thời điểm đó, những người 3 mắt Maacabae Aylcons đã đáp xuống trái đất và liên lạc với con người như nhóm Idylwild thông báo tháng trước:

Họ sẽ đáp xuống Bloomington, Indiana, San Diego, California, and Hoboken, NJ. Những nơi khác như Manchester, UK, New Dehli, India, Baghdad, Iraq, Melbourne, Aust., and Cape Town, Nam Phi.

Đó là nguyên nhân mà 100 000 chú cá heo tụ tập tại bờ biển San Diego ngày 14 tháng 2, để chào mừng những người bạn đến từ Alcyone.

Liệu có một sự trùng hợp nào khi thiên thạch chứa tư tưởng Anti-Pope rơi xuống gần địa điểm mà Maacabae hạ cánh xuống nước Nga năm 1989 cùng với “thời điểm” mà thiên thạch được gửi qua cổng thời gian được kết nối với Montauk?

Tất cả đều có liên kết sâu sắc.

Những cư dân tại Bloomington, Hoboken, Manchester, New Delhi, Baghdad, Melbourne và Cape Town đã có những đối thoại tốt và đã được đề nghị bay qua Ngân hà và thăm hành tinh quê hương của họ. Tại tất cả những thành phố này, hoạt động của quân đội được đẩy mạnh nhằm chấm dứt sự liên lạc trong hòa bình trên và bắt giữ/giết những người Maacabae để cướp lấy công nghệ của họ, nhưng chúng đã bị dừng lại bởi nỗ lực từ quân đội Plejara do Semjase chỉ huy, Sirgun và Dominique N từ nhóm Idylwild.

Bản sao Obama đánh golf cùng “Tiger Woods” là một kế hoạch giả mạo, trong đó Alestir Crowley sử dụng công nghệ toàn ảnh để trở thành “Tiger Woods” bên cạnh Obama. Cuộc gặp gỡ này nhằm mục đích nào? Đó là sự xuất hiện của Gabbaron Ghayreal Phontifex: Anti Pope, nhân vật mang đến Armageddon hạt nhân, trước tiên là cuộc tấn công vào DC, NY và San Francisco (đó là lý do tại sao một thiên thạch mang theo sự trợ giúp cho Anti Pope đã được thấy trên bầu trởi SF).




100 000 chú cá heo cùng xuất hiện tại bờ biển San Diego ngày hôm nay

Các chú cá heo thường tụ tập thành đàn với số lượng từ 15 đến 200 con, thường được gọi là các pod. Hiện tượng trên được gọi là Super mega pod. Một hiện tượng bí ẩn hiếm gặp khi tập hợp số lượng cá heo cực lớn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét