Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Thủ tướng Nga xác nhận người ngoài trái đất

Thủ tướng và cũng là cựu Tổng thống nước Nga, Dmitry Medvedev đã được hỏi về những sinh vật ngoài hành tinh tới thăm trái đất từ một phóng viên của kênh truyền hình Ren TV vào ngày 8/2/2013.

Phóng viên: "Thưa thủ tướng, ngài biết mọi điều. Vậy ngài có thông tin về những người ngoài hành tinh đến trái đất?"

"Tôi sẽ nói với bạn chỉ 1 lần này. Tổng thống luôn mang theo chiếc vali hạt nhân cùng mã kích hoạt, ông nhận được tài liệu được phân loại 'cực kỳ bí mật'. Những thông tin này đề cập về người ngoài hành tinh của chúng ta. Các báo cáo trong đó cung cấp bởi những dịch vụ rất bí mật, họ đang kiểm soát những người ngoài hành tinh tại đất nước chúng ta.

Sau khi hết nhiệm kỳ tổng thống, tài liệu và chiếc cặp hạt nhân sẽ được chuyển cho vị tổng thống kế nhiệm. Tuy nhiên, bạn không cần phải làm tổng thống để có những thông tin đó, bộ phim tài liệu  'Men in Black' cũng chứa nhiều thông tin hữu ích. Như mọi khi, bạn hãy tự quyết định."


Cảnh quay được phát hành bởi cơ quan báo chí của Reuter. Hầu hết các đài truyền hình đã quyết định lướt qua cảnh này và giới thiệu rằng đó chỉ là một trò đùa. Không những ông ấy cho thấy cử chỉ không đùa cợt mà với cương vị của một thủ tướng cũng không cho phép ông đùa cợt về những vấn đề như thế này. Ông đại diện cho Chính phủ Nga do đó tất cả những phát ngôn của ông đều được coi là phát ngôn, thông tin của chính quyền. Thêm vào đó, ông đề nghị chúng ta xem một bộ phim tài liệu của Nga mang tên "Men in Black", là một nguồn thông tin bổ sung cho chủ đề này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét