Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Các kênh truyền thông lớn công kích G.Edward Griffin, sử dụng bài phỏng vấn của Bob Tuskin để dán nhãn thuyết âm mưu cho ông về HIV - AIDS

The Intel Hub
26/3/2011
Các kênh truyền thông lớn được tài trợ bởi Geoge Soros đã đăng lại một phần bài phỏng vấn gây chú ý của G.Edward Griffin trong chương trình Glenn Beck Show.
Ngày 13/10/2010, Bog Tuskin (đồng sáng lập của The Intel Hub Radio Show) đã có cuộc phỏng vấn với G.Edward Griffin về nhiều vấn đề. Sau thảo luận về chủ đề Cục Dữ Trữ Liên Bang Hoa Kỳ - Federal Reserve và Chemtrails, Bob đã hỏi ông về HIV Aids. Câu trả lời của Edward (dựa trên thực tế) hiện đang được sử dụng để dán nhãn cho ông ta là một nhà lý thuyết âm mưu.
Đây là trích dẫn những câu trả lời của Griffins với từng câu hỏi của Bob. Với bằng chứng và tài liệu rõ ràng được cung cấp bởi rất nhiều chuyên gia mà không phải là những điều mà truyền thông nói rằng nó không đáng tin cậy.
GRIFFIN: Ngay từ khi bắt đầu, tôi đã nghi ngờ toàn bộ câu chuyện về HIV, và tôi không biết về sự khởi đầu, nhưng ngược với những gì bạn thường được nghe về HIV thì một số nhà nghiên cứu đã báo cáo kết quả của họ về HIV, nó trở nên rất rõ ràng với tôi. Với lý thuyết wacko, chính là đây. Không có một virus nào mang tên là HIV tồn tại. Virus HIV thậm chí là không tồn tại. Nó - chỉ đơn giản là những từ ngữ được viết lên.
[...]
GRIFFIN: Vậy, điều gì xảy ra với HIV. Đó là chứng suy giảm miễn dịch mà không bởi do virus gây ra. Nó được gây ra bởi chính phương pháp điều trị, những loại thuốc cho người "bệnh" uống để chữa trị bệnh AIDS. Đó chính là nguyên nhân giết chết hệ thống miễn dịch. Và thật đáng ngạc nhiên là những người bị suy giảm miễn dịch lại đến từ những yếu tố khác như dinh dưỡng - có thể - bạn biết rằng, phần lớn người nghiện ma túy phát triển hội chứng này. Tại sao? Tất nhiên, chúng ta biết rằng người nghiện ma túy thường có chế độ ăn rất tồi tệ, và chính ma túy phá hủy hệ thống miễn dịch của người nghiện.
[...]
GRIFFIN: Và cuối cùng, tôi đề cập đến vấn đề mà sau đó những chuyên gia thực sự sẽ tiếp tục, đó là, theo hiểu biết của tôi tất cả những bức ảnh mà bạn tìm thấy về HIV hoặc virus này là những hình ảnh nghệ thuật. Chưa bao giờ có một bức ảnh từ kính hiển vi điện tử hoặc bất cứ thứ gì để chụp được loại virus tên là HIV, nguyên nhân chính là nó thực sự không tồn tại. Nó chính là lý  thuyết. HIV là một virus lý thuyết.

Tại Intel Hub, chúng tôi sẽ tiếp tục đăng tải chủ đề về gian lận HIV - AIDS, không giống như những phương tiện truyền thông khác, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và thấy rằng AIDS không được tạo ra trong những phòng thí nghiệm đáng sợ mà đó chỉ là một "Thương hiệu" của sự bần cùng đang được sử dụng như một vũ khí Thuyết ưu sinh của những tập đoàn dược phẩm tinh hoa trên thế giới.
Theo http://theintelhub.com/2011/03/27/media-matters-attacks-g-edward-griffin-uses-bob-tuskin-interview-to-label-him-a-conspiracy-theorist-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét