Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Đứng lên - Tây Ban Nha

"Những con người đoàn kết sẽ không thể bị đánh bại."

Những thanh niên trẻ và những người thất nghiệp, người già tại Tây Ban Nha, họ đang cố gắng làm một điều gì đó cho tương lai của chính họ. Liệu họ có làm được điều tương tự như tại Iceland không?

Những người cảnh sát, họ không quan tâm những nhà báo đang chụp hình họ, dường như họ đang trở thành những tên trấn áp phát xít. Họ quên mất rằng nghĩa vụ của chính họ là bảo vệ những người mà họ đang đánh đập, những công dân đang đòi quyền sống, quyền tự quyết của chính mình.

Những nhà chính trị, họ lo sợ vì chúng tôi có thể nổi dậy, họ lo sợ không kiểm soát được chúng tôi, và họ mong muốn để làm được điều đó. Chúng tôi có quan điểm khác với cách mà họ đang điều hành đất nước, họ sẽ không để chúng tôi thực hiện điều mình mong muốn.

Trong đó có những thành viên cùng gia đình của họ tham gia: chúng tôi chiến đấu vì gia đình mình, và cho những người khác. "Tôi muốn con trai tôi thấy được chúng tôi đang chống lại điều gì, vâng, rất nhiều." Tại sao những người cảnh sát không đến đây để cùng thảo luận với chúng tôi, thay vì đó họ đang ở đây đang làm điều gì đó sai lầm.

Những khoản nợ khổng lồ đều thuộc về những ngân hàng, còn chính phủ lại đẩy những khoản nợ này cho các quỹ cộng đồng. Vậy là những khoản nợ trên lại được đẩy cho xã hội, cho chúng tôi. Đó chính là cách mà những nhà chính trị phù thủy đang lừa dối người dân TBN. Họ thay đổi luật lệ và tạo ra luật pháp của chính mình.

"Tôi xem bạn như một con người và tôi cũng mong bạn coi tôi như một con người. Chúng ta không phải là thú vật, chúng ta là con người."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét