Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

G. Edward Griffin phơi bày sự bất lương về HIV/AIDS, HIV không có thật


G.Edward Griffin, tác giả của cuốn sách tiết lộ về Cục dự trữ liện bang Mỹ rất được hoan nghênh, sinh vật đảo Jekyll - Creature from Jekyll Island, ông cũng tiết lộ sự bất lương về HIV/AIDS trong chương trình phát thanh  Truth Be Told vào ngày 13/10/2010.
Đây là trích đoạn dài 3 phút được ghi chép lại từ đoạn băng từ phút thứ 18:00 đến phút thứ 21:13:
Ngay từ khi bắt đầu, tôi đã nghi ngờ toàn bộ câu chuyện về HIV, và tôi không biết về sự khởi đầu, nhưng ngược với những gì bạn thường được nghe về HIV thì một số nhà nghiên cứu đã báo cáo kết quả của họ về HIV, nó trở nên rất rõ ràng với tôi. Với lý thuyết wacko, chính là đây. Không có một virus nào mang tên là HIV tồn tại. Virus HIV thậm chí là không tồn tại. Nó - chỉ đơn giản là những từ ngữ được viết lên.
Đó là chứng suy giảm miễn dịch mà không do virus gây nên. Những triệu chứng suy giảm miễn dịch gây ra bởi chính phương pháp điều trị, những loại thuốc cho người "bệnh" uống để chữa trị bệnh AIDS. Đó chính là nguyên nhân giết chết hệ thống miễn dịch. Và thật đáng ngạc nhiên là những người bị suy giảm miễn dịch lại đến từ những yếu tố khác như dinh dưỡng - có thể - bạn biết rằng, phần lớn người nghiện ma túy phát triển hội chứng này. Tại sao? Tất nhiên, chúng ta biết rằng người nghiện ma túy thường có chế độ ăn rất tồi tệ, và chính ma túy phá hủy hệ thống miễn dịch của người nghiện.
Vậy, không có gì ngạc nhiên rằng những người sử dụng các loại thuốc gây nghiện hệ miễn dịch có xu hướng suy giảm và khi bạn bị ốm, bạn sẽ tìm đến bác sĩ và nói, “Ồ, tôi bị AIDS phải không?” rồi họ sẽ nói, “Trông bạn có vẻ như vậy!”. Vậy là họ sẽ bán cho bạn thuốc AZT hoặc những loại thuốc độc hại khác, chính loại thuốc này, nếu họ không có một hệ thống miễn dịch bị phá hủy trước khi bước vào phòng khám thì sau khi bước ra khỏi đó họ sẽ có một hệ thống như vậy với loại thuốc được cung cấp. Tiếp theo, khi mà tình hình sức khỏe trở nên tồi tệ hơn họ sẽ dùng càng nhiều thuốc AZT, và điều đầu tiên mà bạn biết, họ sẽ ngày càng khô héo và chết, còn các số liệu thống kê sẽ hiển thị họ là những bệnh nhân HIV, mà trong thực tế họ là bệnh nhân của phương pháp điều trị.
Và cuối cùng, tôi đề cập đến vấn đề mà sau đó những chuyên gia thực sự sẽ tiếp tục, đó là, theo hiểu biết của tôi tất cả những bức ảnh mà bạn tìm thấy về HIV hoặc virus này là những hình ảnh nghệ thuật. Chưa bao giờ có một bức ảnh từ kính hiển vi điện tử hoặc bất cứ thứ gì để chụp được loại virus tên là HIV, nguyên nhân chính là nó thực sự không tồn tại. Nó chính là lý  thuyết. HIV là một virus lý thuyết. Còn các tập đoàn dược phẩm sẽ nói nó phải tồn tại, bạn hãy xem, chúng tôi đã có các kháng thể.
Vâng, câu chuyện lại xoay ra các kháng thể, chúng đơn thuần được tạo nên bởi toàn bộ những nguyên nhân bệnh tật khác, bao gồm cả bệnh cảm lạnh thông thường. Nếu bạn bị cảm lạnh và đến phòng khám rồi làm xét nghiệm HIV, họ tất nhiên sẽ xét nghiệm các kháng thể, và khi tìm ra chúng bởi bệnh cảm lạnh họ nói, “Vâng, bạn đã bị HIV, bạn bị AIDS,” và họ sẽ khuyền bạn nên áp dụng phương pháp điều trị đúng đắn.

Vậy đó, tôi cũng thấy những điều liên quan đến chủ đề này, đó là một trong những đề tài không thể tin nổi khiến chúng ta cho rằng mình đang được nghe một lời nói dối.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét