Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Tháng 10 Khải huyền cuối cùng của tôi



Bạn đang sống trong một Hologram. Điều này là không mới cho nhiều người, và bạn đã nghe chúng từ những người khác: thực tế này (và nhiều thực tế khác) là một giấc mơ, một vở kịch; một phần của Trò chơi lớn, Cuộc thử nghiệm vĩ đại.

Không có bất cứ điều gì xảy ra xung quanh bạn là thực, và thay vào đó bạn chính là một phần của trò chơi, mục đích của bạn là trở thành một Gamemaster.

Tôi đã nói với bạn vào thời điểm bắt đầu của Timequake, bạn rơi vào những sự lặp lại và cuộc sống của bạn là một vòng tròn, tôi đã đưa ra lời khuyên để bạn thoát ra khỏi vòng lặp đó, để thức tỉnh và thay đổi thực tế của chính mình.

Hãy chiếm lấy quyền điều khiển hologram – hack the hologram.

Đừng để mình trở thành chương trình đó và bị lập trình; hãy là một cá thể với chương trình của chính mình và trở thành người lập trình.

Để hologram này có thể là của bạn, không phải của họ.

Một thế giới mới đang chờ bạn – nếu bạn có thể nắm lấy nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét