Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Nhóm Idylwild

Rõ ràng là sau khi tôi đến Hope và thăng lên 5D vĩnh viễn thì trái đất 3D vẫn còn có rất nhiều việc phải làm. Tuy nhiên nhiệm vụ của tôi sẽ kết thúc và tôi không thể lưu lại đây lâu hơn, hoặc cũng có thể tôi muốn rời đi. Tôi có những sự kiện khác để làm.

Vì vậy tôi quyết định thành lập một đội để tiếp tục những việc tôi đang làm hiện nay. Tôi gọi đội này là Nhóm Idyllwild, thành viên của nhóm bao gồm phó tư lệnh Nellet và Olein, Jgaptel đến từ Zeta Reticuli (một người Grey), Chenuha đến từ Tau Ceti, Aaron McCollum và hai công dân trái đất chưa được chọn.

Một nhóm bảy thành viên  bao gồm: 3 siêu chiến binh là người trái đất, 2 người Plejaran làm chỉ huy phi thuyền, 1 vị thầy siêu tâm linh từ Tau Ceti, 1 người Zeta đến đây trong chuyến du hành thời gian, tất cả là những cá nhân xuất sắc nhất trong những người xuất sắc về hiểu biết và chiến lược quân sự, tất cả đều có kinh nghiệm dày dạn trong cuộc chiến này, tất cả đã sẵn sàng (tất nhiên, điều đó cũng còn phụ thuộc vào 2 người trái đất mà tôi chọn).

Họ sẽ chỉ trả lời với Semjase, cô là người giao nhiệm vụ cho họ mà không cần có hoặc có sự chấp thuận của Hội đồng Andromeda. Vào thời điểm này họ có thể hành động mà không bị ràng buộc bởi mệnh lệnh từ ngân hà, 7   chiến sĩ trẻ được huấn luyện bởi một con người kinh nghiệm - 7 protegé of FWH
Nhóm Idyllwild ... họ sẽ nhận được nhiệm vụ, tại bất cứ vũ trụ nào, bất cứ dòng thời gian nào, luôn không có khái niệm về "không thể" họ biến mọi thứ từ "không thể" thành "có thể."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét