Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

UFO hình điếu xì gà dài 200m bay vào miệng núi lửa gần thành phố Mexico, 26/10/ 2012, hình ảnh từ Mexico TV News

Ngày quay: 10/2012
Vị trí quay: Núi lửa Popocatepeti, gần thành phố Mexico, Mexico

Tôi đã xem trực tiếp hình ảnh quay núi lửa Popocatepeti khi nó chưa hoạt động và sau đó vài năm tôi đã báo cáo có nhiều UFO bay xung quanh và bay vào miệng núi lửa. Tôi thậm chí còn kiểm tra vào sáng hôm nay. Xin hãy chú ý rằng màu sắc trong video CHÍNH XÁC là của đám mây. Đó là điều mà tôi đã cố gắng để nói với bạn trong những năm vừa qua. Những chiếc UFO có khả năng vừa chuyển màu sắc của nó vừa tạo nên một đám mây bao quanh mình trong khoảng dưới 1 phút.


Đài Mexico News đã đăng lên video ghi lại cảnh tượng tương tự trong một cảnh quay trực tiếp. Còn trong video này, chúng ta có thể thấy một UFO dài 200m bay vào miệng núi lửa và máy quay chỉ chụp được 4 tấm hình về nó. Camera không quay trực tiếp nhưng thay vì đó đã chụp những tấm ảnh trực tiếp trong khoảng 3 – 5 giây. Viết bởi Scott C. Báo cáo tại UFO Sightings Daily

Theo http://www.ufosightingsdaily.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét