Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Bằng chứng tuyệt đối về sự tồn tại của người ngoài hành tinh


Đây có phải điều mà mọi người hay thường nói. Có rất nhiều người đã chứng kiến được đĩa bay (UFO - Vật thể bay không xác định - đĩa bay) bởi các phi công, các thuỷ thủ viên, và một nhóm người khác tại sân bay O'Hare, ở Chicago vào tháng 11 năm 2006. Toàn bộ câu chuyện được đưa lên trên kênh truyền hình CNN vào ngày 6 tháng 1 năm 2007. Điều này đã nói lên phần nào về sự tồn tại thật sự về một nền văn minh người trái đất - những người ngoài hành tinh đã thật sự đến Trái đất. Tôi nghĩ chúng ta đang nằm trên bờ vực Liên hệ Thực tại với những nền văn minh ngoài hành tinh Trái đất. Xem đoạn video tại đây

Đoạn video về Apollo 11 - đây là đoạn video bạn nên xem! Buzz Aldrin mô tả lại những vật thể phát sát cùng những thuỷ thủ viên trên tàu chứng kiến.

Cho đến khi có một UFO hoặc những thước phim về sinh vật có trí tuệ ngoài Trái đất và được phát sóng trên truyền hình TV thì hoàn toàn chưa chắc đại đa số con người trên Trái đất sẽ tin vào những lần lẻ tẻ phát hiện UFO của một số người mỗi năm. Các Chính phủ và NASA đã nói rằng bằng chứng xác thực nhất về người ngoài hành tinh điều mà chúng ta đang chờ đợi. Nhưng trên thực tế điều đó khó có thể thực hiện được so với những điều hiển nhiên không cần chứng minh thì mọi người đều nói rằng UFO hoàn toàn không tồn tại. Tuy nhiên có rất nhiều bằng chứng mà chính họ đã đưa ra. Thật sự chúng ta quan tâm đến những bằng chứng về quá khứ lịch sử con người nói về nền văn minh ngoài Trái đất rồi sau mới đến những hình ảnh và những thước phim nói về điều này.

Những bằng chứng xác thực nhất, mạnh mẽ nhất, thuyết phục nhất là về UFO từ những nền văn mình cổ đại đã tồn tại trên Trái đất. Những công trình lớn bằng đã khổng lồ hay được biết đến là Kim Tự Tháp Ai Cập, những hình vẽ trên cao nguyên Nazca ở Peru chính là những bằng chứng xác thực nhất không thể chối cãi. Những điều đó vẫn tồn tại đến ngày hôm nay trong khi những chứng kiến về UFO chỉ cách đây vài phút. Bạn đã xem trên truyền hình về những di tích tuyệt vời của những nền văn minh đã xây dựng nên như khu tàn tích Machu Pichu, Kim Tự Tháp, những hình vẽ trên cao nguyên Nazca hoặc thậm chí là công trình tượng đài cự thạch Stonehenge.
Chúng ta không hoàn toàn tin vào UFO, nhưng nếu bạn là một người có trí óc thì qua các kì quan cổ đại, bạn sẽ nhận ra một điều rằng người ngoài hành tinh và UFO thật sự tồn tại mà không cần những lời xác nhận từ NASA




Đây là những Kim Tự Tháp được chụp ở Cairo (Thủ đô của Ai Cập - thủ đô của những Kim Tự Tháp), bạn có thể nhận ra một tỉ lệ thật chính xác đến mức ngạc nhiên nhưng chúng đã được tạo ra cách nay tới 5000 năm. Những công nghệ kĩ thuật tiên tiến nhất hiện nay khó có thể thực hiện được, đặt một tảng dá nặng 1 - 4 tấn tới một địa điểm trên Kim Tự Tháp để không bị sụp đổ đã là một bước khó khăn cho chúng ta.

Đây là hình ảnh được vẽ bên trong Kim Tự Tháp ở Ai Cập. Chú ý quan sát, ta sẽ nhận ra rằng phần cơ bụng và phần bắp đùi của 2 con người đang ngồi trong ảnh có vẽ có phần lớn hơn so với kích thước thật với con người trên Trái đất. Phần bắp đùi có vẻ lớn hơn, to hơn so với phần cơ của ống khuyển, và chú ý đến các ngón tay, kích thước dài hơn so với con người chúng ta. Những bức hoạ này thường rất vẽ trong các Kim Tự Tháp.


Đây là ảnh về Nữ Thần Nefertiti, sống vào thời Ai Cập Cổ Đại. Chú ý phần đầu của Nữ Thần, kích thước hộp sọ dài hơn hẵn con người bình thường, điều này đã làm bà có một trí thông minh tuyệt phàm. Bức tượng được tìm thấy và được lưu trữ trong viện bảo tàng ở Ai Cập hiện nay. Một số bức tượng khác cũng mô tả Nữ Thần của họ đều có kích thước hộp sọ to và dài hơn chúng ta ngày nay. Điều nay có phải là ngẫu nhiên, tại sao hầu hết người Ai Câp cổ đại lại vẽ và tạc nên những bức tượng với phần đầu khác hẵn so với họ?



Đây là hình ảnh về hộp sọ được tìm thấy ở Peru. Kích thước phần hộp sọ trong ảnh to hơn của người bình thường, điều này chứng tỏ đây không phải là của con người Trái đất. Các nhà khoa học đã cố gắng tìm hiểu tại sao những hộp sọ như vậy lại tồn tại ở đây và nguồn gốc của những con người này đang làm đau đầu họ. Một số hiện vật tìm thấy ở Peru cũng có xuất sứ từ Ai Cập cổ đại, chúng có niên đại giống như nhau. Hai nền văn minh này hoàn toàn không giống nhau, không có mối liên hệ nào. Cũng có rất nhiều điều kì lạ đã phát hiện ở Peru, và nổi tiếng nhất đó là những hình vẽ trên cao nguyên Nazca, ở đây được mệnh danh là "vườn hình học" với hơn 300 các hình vẽ về chim, ruồi, khỉ, nhện, thằn lằn với một độ chính xác đến mức là hoàn mỹ tuyệt vời.

Hình con khỉ
Hình con nhện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét