Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Giới thiệu về Chenhua


Chenhua đến từ hệ thống Tau Ceti, anh ta không tiết lộ mình đến từ hành tinh nào. Chúng tôi thường gọi anh ấy là “Siêu tâm trí” bởi vì: anh ấy đã trải qua 3000 năm sống tại trái đất và là một tập hợp của một nhóm linh hồn/tâm trí có cơ thể vật lý trong mật độ 3 và 5. Anh ta nói rằng cơ thể mình là ngôi nhà cho 25 linh hồn và tâm trí anh ta đã phát triển trong một triệu năm với nhiều lần tái sinh. Những người của anh ta, trước khi trở thành những thực thể siêu tâm trí đã từng một lần là nô lệ của Draco – Hydra trong 100.000 năm trước khi khởi nghĩa, họ trở thành một nhóm tâm trí và tự giải thoát từ những đế chế cổ xưa của Draco.  Chỉ có 3 đại điện của Tau Ceti với những đóng góp của mình để thấy tất cả những thế giới trong vùng Ngân Hà này đang bị cai trị bởi Draco được giải phóng.

Chenhua là một thực thể Ete có thể di chuyển vào và ra khỏi thực tại của chúng ta trong chớp mắt, và siêu tâm trí của anh ta nhận thức được tất cả các dòng thời gian và chiều không gian đến mật độ 9. Anh ấy có thể chắc chắn mở cổng đến 2 thực tại liên tiếp và những dòng thời gian khác nhau, đó là việc mà nhóm tôi sử dụng trong những lúc cần thiết để sửa chữa những cuộc tấn công trong các dòng thời gian. Mặc dù có thể phá hủy một phi thuyền Draco bằng tư tưởng nhưng anh ta mong muốn sử dụng tối thiểu hành động bạo lực cần thiết và anh ta cũng làm việc rất gần gũi với nhóm phản chiến của Reptile, những người đã đến với ánh sáng và chống lại Reptile.

Chenhua cũng làm việc với nhóm phản chiến của Annunaki, họ cũng đã đến với ánh sáng.

Anh ta không có giới tính nhưng chúng tôi yêu thích khi gọi thực thể siêu tâm trí này là “anh.” Cơ thể vật lý mà chúng ta thấy rất có ích.

Bức chân dung Chenhua bạn đang xem đươc vẽ bởi Nellet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét