Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Tila Tequila tuyên chiến với Illuminati


>>> Sao gốc Việt Tila Tequila trong kế hoạch thủ tiêu của Illuminati

Tila Tequila, ngôi sao danh tiếng trên MySpace và là diễn viên ăn khách tại bộ phim truyền hình nổi tiếng A shot of Love đã tuyên bố chống lại Illuminati qua blog của cô: "Những chiến binh tự do - Freedom fighters."

Trong bức thư gửi cho Illuminati, cô đề cập đến những vấn đề trong thuyết âm mưu như:
- Trái đất là một hành tinh rỗng.
- Những căn cứ ngầm trong lòng đất.
- Mặt trăng là một căn cứ của Illuminati theo dõi trái đất.
- Những vụ bắt cóc và mất tích trẻ em.
- Nhân bản và bắt giữ linh hồn của con người để lập trình cơ thể nhân bản.
- Cô bị chúng ám sát bất thành.
- Khi trải nghiệm cận tử, cô đã thấy một người đàn ông, cô nói: "Tôi không theo Phật giáo nhưng trong 7 lần đó, tôi đã thấy người đàn ông này. Đó là một người mà tôi không quen biết. Tôi không thể tin người này vì tôi không biết những câu chuyện viết về anh ta...MỘT NGƯỜI MÀ TÔI CHƯA BAO GIỜ TIN TRƯỚC ĐÂY nhưng anh ta đã đến gặp tôi, và đó là một người thật sự."
- Cho dù nước Mỹ có vũ khí hiện đại bậc nhất thế giới nhưng chúng ta không nên sợ hãi, vì thực sự tồn tại Siêu chiến binh, họ không cần vũ khí để tiêu diệt Draco. Đó chính là những thử nghiệm mà Draco tiến hành với con người như Tila, James Casbolt, DM, AM...
- Những người lai tồn tại trên trái đất được biết như là Hybrid có khoảng 100 loại.

Nếu như tất cả những điều mà Tila nói đúng? Nếu như kịch bản về căn cứ mặt trăng và nước Mỹ đã thiết kế một kịch bản để đẩy nhân loại vào ngày tận thế không thể tránh khỏi là có thật? Vậy bạn sẽ làm gì khi đó là sự thật?
Mỗi cá nhân có sự lựa chọn cho riêng mình: chiến đấu hoặc chiến bại.
Tôi chọn con đường của mình, cũng như Tila: Tôi tuyên chiến với Illuminati với không một vũ khí trong tay. Vũ khí của tôi là tinh thần không sợ hãi và tình yêu đến với trái đất này.

Cập nhật thông tin về Tila tại trang web của cô: http://misstilaomg.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét