Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Làm thế nào năng lượng tình dục chữa lành cơ thể


Năng lượng tình dục là năng lượng được chia sẻ bởi hai thực thể phân cực. Nó là một dạng năng lượng kết nối những trải nghiệm vật chất thành những trải nghiệm siêu hình. Đây là lý do tại sao khi hai người đang yêu có quan hệ tình dục, họ có thể cảm thấy quên đi thế giới này, không còn khái niệm về thời gian, không gian. Một trong những lý do chính lý do tại sao chúng ta mong muốn có năng lượng tình dục bởi vì nó sẽ  lấp đầy khoảng trống trong lòng chúng ta. Tùy thuộc vào giới tính, mỗi người không thiếu năng lượng vật lý thì cũng thiếu năng lượng tinh thần và tình cảm.



Năng lượng nam tính và nữ tính

Năng lượng nam tính mang theo năng lượng vật lý còn năng lượng nữ tính mang theo năng lượng tinh thần và tình cảm. Điều này giải thích tại sao con đực có tầm vóc và thể lực nhiều hơn còn con cái thì dạt dào tình cảm. Nếu không có sự tương tác giữa năng lượng nam tính và nữ tính, chúng ta có thể trở nên cô đơn và chán nản. Nếu chúng ta trở nên cô đơn và chán nản quá lâu, cơ thể chúng ta trở nên dễ bị tổn thương đối với bệnh tật.
Sự tương tác giữa năng lượng nam tính và nữ tính là rất cần thiết cho sức khỏe và sự sống còn của chúng ta bởi vì không có sự giao thoa này thì năng lượng của mỗi bên sẽ bị mất cân bằng. Nó có thể dẫn đến việc tắc nghẽn năng lượng và có thể biểu hiện ra bệnh tật. Điều quan trọng là phải biết rằng năng lượng nam tính không cần thiết phải là biểu hiện cho cơ thể nam giới và năng lượng nữ tính không cần thiết biểu hiện cho cơ thể nữ giới.



Trao đổi năng lượng tình dục

Khi năng lượng tình dục được trao đổi giữa nam và nữ, nam giới cảm thấy ít căng thẳng về cảm xúc và tinh thần, trong khi phụ nữ cảm thấy tươi mới bởi vì cô được nạp năng lượng vật lý. Quá trình trao đổi năng lượng tình dục làm tăng sự liên kết giữa nam và nữ. Vì lý do này, nam giới có thể nhận được tính cách nhất định của phụ nữ và ngược lại. Những thay đổi này có thể không phải luôn luôn được chú ý ở mức độ ý thức hiện tại của chúng ta.
Vai trò của tình yêu
Tình yêu đóng một vai trò quan trọng mạnh mẽ trong mối liên kết hoặc quan hệ giữa nam và nữ. Ngoài ý nghĩa vật lý, tình yêu là một năng lượng có ý thức hài hòa cuốn hút nó luôn luôn dao động hướng tới một trạng thái cân bằng và thống nhất. Vì vậy, khi chúng ta yêu thương người khác, chúng ta trở nên hấp dẫn hơn đối với họ và sống trong sự hòa hợp với họ.



Thiếu tình yêu trong một mối quan hệ có thể làm tắc nghẽn năng lượng tình dục, điều này làm khó khăn hơn việc trao đổi năng lượng giữa nam và nữ. Vàcó thể dẫn đến kém cuốn hút, rơi vào việc lạm dụng thể chất, nghiện tình dục, sợ bị kiểm soát hoặc mất kiểm soát cùng các vấn đề khác trong mối quan hệ nam nữ.

Mặt khác, nếu tình yêu dồi dào nó có thể tăng gấp đôi hiệu quả việc chuyển giao năng lượng tình dục và dẫn đến niềm hân hoan, vui vẻ và hạnh phúc, đồng thời nó giúp chữa lành cơ thể. Chìa khóa để đạt được mức tuyệt vời trong trao đổi năng lượng tình dục là tình yêu vô điều kiện. Đối với hầu hết mọi người đây là tình yêu khó đạt được bởi vì họ thiếu sự hiểu biết về nó. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi vì xã hội đã dạy dỗ không đầy đủ cho chúng ta về tình yêu chân thành. Để có một giải thích toàn diện về biết tình yêu chân thành, xin vui lòng đọc Tìnhyêu chân thành là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét