Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Năng lượng miễn phí, nguyên nhân thực sự cho cuộc chiến tranh với Iran

Vậy hãy lắng nghe, những người sống trên mặt đất:

Sau cuộc thảo luận của những người trong thế giới tại Nam Cực, tôi nhận được thông tin gửi lại từ họ, và tôi rất ngạc nhiên khi họ thông báo đã sẵn sàng gửi người hỗ trợ lên thế giới mặt đất mà không cần những kiến thức tôi đã có, tuy nhiên họ đã xem xét những báo cáo của tôi trong các tương tác trực tuyến của tôi với cư dân bề mặt trái đất.

Cá nhân tôi thấy rằng các bạn không xứng đáng với món quà lớn này, nhưng ít nhất đó không phải là quyết định của tôi. Tôi chỉ liên lạc với họ qua các phương tiện truyền thông vướng víu- entanglement communications devices, và tôi không có tiếng nói trong các quyết định. 

Điều làm tôi hài lòng là họ quyết định không hỗ trợ công nghệ tiên tiến này cho những người không xứng đáng và những kẻ độc tài, vì họ biết khi chúng có công nghệ này thì con người sẽ bị chúng đàn áp tồi tệ hơn. Dân tộc Nam Cực đã nhiều lần giới thiệu công nghệ này qua các cá nhân sinh sống tại Mỹ, tuy nhiên hầu hết những người đó đã chết và những người cai trị bề mặt thế giới sẽ không tham gia vào việc thảo luận để cho phép người dân được phép tiếp cận công nghệ cao.

Theo nguồn tin trên, một vài năm trước, Nam cực đã cung cấp cho một số nhóm người bề măt, trong đó có những nhà khoa học Iran với những thiết bị năng lượng miễn phí, cùng với sự hỗ trợ trực tiếp của chúng tôi về công nghệ năng lượng, những công nghệ được phát minh bởi Tesla, chúng đã được chào đón tại phương Đông(Iran) trong khi đó thì phương Tây xa lánh vì chúng không mang lại nhiều lợi nhuận.


Iran cùng các tổ chức trên thế giới tuyên bố rằng họ sẽ phát hành các thiết bị nhiệt hạch nhỏ gọn và chấm dứt hệ thống nô lệ đang thiết lập lên các quốc gia,  chúng sẽ cho phép sự thịnh vượng một lần nữa hiện diện trên khắp hành tinh này.

Đây là lý do mà những nhà thống trị bề mặt, các đại tư bản dầu và ngân hàng muốn chiến tranh với Iran.

Chúng tôi sẽ không can thiệp vào cuộc chiến sắp tới của các bạn.

Trừ khi tất cả các bạn muốn (kêu gọi chúng tôi can thiệp). Hãy nghiên cứu và tìm hiểu. Iran có công nghệ nhiệt hạch, và năng lượng thu từ các thiết bị chân không – Vacuum devices.

Sự tiêu cực và những điều phi lý sẽ bị xóa bỏ, vì vậy bạn đừng lo lắng.

Để biết thêm thông tin khái quát của tôi, mời bạn xem tại chủ đề:

Chủ đề: NamCực là Atlantis. Tôi vui mừng được trả lời bất cứ câu hỏi phi quân sự nào củabạn liên quan đến khu vực Nam Cực và những con người tại đó.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét