Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Chú ngựa nhỏ đáng yêu



Sẽ không ngạc nhiên khi bạn biết những công ty như Hasbro và Fischer-Price thuộc sở hữu của Cabal, sản phẩm của họ là những đồ chơi dựa theo các phim hoạt hình được thiết kế để chiếm đoạt và kiểm soát tâm trí các em bé. Giống như chú ngựa nhỏ có tên My Little Pony được vẽ lên các cô gái hấp dẫn và trẻ đẹp, gây nên một ảnh hưởng tâm lý sâu sắc lên các em và sẽ xuất hiện trong giai đoạn trưởng thành của các em (từ đó những chú ngựa sẽ có ảnh hưởng đến các em gái, tôi sẽ không đi vào chi tiết vì điều này rất dễ nhận thấy)
Những chú ngựa đồ chơi được phủ lên một lớp sơn hóa học có chứa một hợp chất bất hợp pháp có tác dụng thúc đẩy sự dậy thì nhanh hơn ở các em gái so với độ tuổi tự nhiên (từ 6 đến 10 tuổi), kích thích sinh sản hóc môn giới tính, khiến các cô bé thành thức ăn tốt cho Reptoid và Gray. Những chú ngựa được gắn một thiết bị cảm biến để có thể xác định khả năng tâm linh của các bé gái; thiết bị sẽ gửi tọa độ GPS của bé gái đó đển trung tâm xử lý, sau đó các bé gái sẽ được đặt trong chương trình theo dõi, hoạc biến mất, trở thành tài sản của Draco cho Cabal sử dụng (DyneCorp cũng có lợi ích của họ trên những quốc gia khác).
Hãy xem cách những chú ngựa My Little Pony gây ảnh hưởng hấp dẫn giới tính để các bé gái già dặn hơn:




Hãy lưu ý những đồ chơi bạn mua cho các bé và những hình tượng tác động nên tâm lý và thân thể các bé. Một số vấn đề khác tương tự như My Litte Milab để bạn nhận ra sự liên quan với The Little People, đó là sự kiểm soát tâm lý qua truyền hình, phim ảnh đối với người trưởng thành.


4 Responses to "My Little Milab"

  1. Như mọi khi, cảm ơn bạn cho tất cả các bài viết tuyệt vời / bài viết của bạn!
    Đôi khi, tôi chỉ muốn sống trong vùng hoang dã và sống giống như một thượng cổ hoặc một cái gì đó .. T_T
    • Tháng Sáu
      Tôi cũng vậy. 
      Nhầm lẫn phát triển ngày qua ngày, không rõ ràng.
      Trầm cảm kinh niên của tôi dường như đã nhận tồi tệ hơn kể từ khi tôi bắt đầu đào vào âm mưu trên thế giới này và các công cụ tâm linh được gọi là.
      Bất kể cho dù tôi đã chọn để đi lên hành tinh này theo di chúc hoặc sinh của tôi chỉ là một tai nạn ngẫu nhiên vũ trụ hoặc chỉ đơn giản là một trong nhiều sự kiện xảy ra theo luật nhân quả, một điều chắc chắn: Tôi đã làm không / don ' t muốn nó được như thế này.
      Cũng có thể xây dựng túp lều của riêng tôi vào các ngôi sao khác, nếu có một trong có sẵn cho tôi.
      Bạn có muốn đi cùng không?
      Tiếng thở dài.
  2. ix
    Dealio với dân nhỏ là gì? Ngoài ra, những gì là phù hợp / không sao cho trẻ em?
    • Thông điệp gì làm "người nhỏ" đặt trong tâm trí của trẻ em? Có những nông nô, và có những lãnh chúa. Nhìn vào xe buýt đồ chơi: đơn đặt hàng. Fall in dòng, biết vị trí của bạn trên xe buýt, không bao giờ đặt câu hỏi về trình điều khiển xe buýt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét