Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Thông tin từ Plejaran

Những người từ Former White Hat tại mật độ 5 đề nghị bạn lắng nghe 16 mục Thông tin đáng chú ý từ Meier và Plejran, những mục này đã được chia thành 8 tập có độ dài 3 tiếng trên Youtube. Nội dung của thông tin liên quan đến những vấn đề mà FWH đang bàn luận…hãy lưu giữ lại trong tâm trí bạn, tuy nhiên, sau năm 1984, Plejaran đã ngừng liên lạc với Meier và nhóm FIGU đã bị xâm nhập bởi CIA và MI6, Meier bị những người Bafath làm tổn thương khiến anh ta bị tâm thần.



Randy Winters sau đó không lâu đã bị giết và nhân bản bởi Cabal; bản sao của anh ta bắt đầu thay đổi và đưa ra các thông tin sai (disinfomation) trong các đoạn ghi âm, nhưng anh ta chỉ làm việc một thời gian ngắn với vai trò Đại sứ Hoa Kỳ, không may khi Mike Horn, một tình báo của CIA thay thế bản sao, anh ta đã phát tán những thông tin sai tạo nên nghi ngờ đối về thông tin thực trong nhiệm vụ của Plejaran.
 Thay vào đó, các bạn sẽ tìm ra những thông tin thú vị về: lịch sử quá trình tiếp cận trái đất, du lịch thời gian, tổ chức xã hội của Plejaran.
Kiến thức và hòa bình...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét