Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Thế hệ tiếp theo của chế độ Hồng thập tự độc tài


Bí ẩn tại sao hạm đội của Hồng thập tự thế hệ thứ tư (Fourth Reich) đã tấn công những gã khổng lồ tóc đỏ tại Nam Mỹ, các chủng tộc Gray, Reptoid và không quân Hoa Kỳ (USAF) đã có câu trả lời. Chúng ta đã từng cho rằng Đức Quốc Xã tại Nam Cực là đồng minh của Cabal, đúng? Sự hợp tác đó luôn luôn tốt cho đến khi xảy ra một cuộc đảo chính tại vị trí cao nhất của Fourth Reich cách đây 5 năm; quyền chỉ huy căn cứ tại Nam Cực và hạm đội thuộc về Thế hệ tiếp theo của chế độ OOPS (Order of the Oppressed Pink Swastika ).
OOPS là kết quả của sự nhân bản nhiều đời từ 3 dòng nguyên thủy Aryan gồm 2 người phụ nữ và một người đàn ông. Quá trình sao chép các bản sao qua nhiều thập kỷ với mã DNA hỏng làm cho các bản sao thành những người đồng tính: kể từ khi tính cần thiết và việc tạo ra thế hệ trẻ đã mất đi trong một xã hội nhân bản, sự quyến rũ tự nhiên trong quan hệ tình dục khác giới để tạo ra sự đột biến gen tốt đã không tồn tại.
Khi OOPS chiếm quyền kiểm soát, Fourth Reich phá vỡ những thỏa thuận với Cabal và đặt sự quan tâm đến quá trình thăng lên 5D của Trái đất. Họ đã không nhận ra những vấn đề trong thế giới 5D, đó là DNA bị lỗi hoặc bị phá hủy sẽ phải sửa chữa lại và sự phát triển thông thường với những gen đồng tính là không tồn tại, kết quả là 5D sẽ không có quan hệ đồng tính...một vấn đề nữa là những cá thể nhân bản không thể thăng lên 5D trừ khi họ có linh hồn. Điều đó cũng không chắc chắn nếu một số bản sao chép có linh hồn.
Dù sao chúng tôi vui mừng chào đón những những người lính đồng tính tóc vàng cao lớn và mạnh mẽ trong cuộc chiến này, và tôi cá là chúng ta sẽ tìm ra một cách thức để tìm ra những cá thể nhân bản có linh hồn và hồi hộp chứng kiến cảm giác của họ về việc thăng lên thế giới 5D với quan hệ khác giới.
Ngoài ra, những thành viên có đức tin từ nhóm gián điệp đã về phía Reich sau khi rời bỏ MI5 gọi là GROSS, họ mang theo trong DNA của  những nô lệ tình dục như Emma Watson, Kerry, họ đã đến Nam Cực và gia nhập OOPS tạo ra nhóm kết hợp của đồng tính và tình dục bạo hành mang tên GROSSGO.

37 Responses 

  1. vettman
    Làm thế nào "tuần tự" cách suy nghĩ của bạn.
  2. Một loại hưu
    FWH ...
    1. Bạn có thể gửi một bài báo trong tương lai giải thích đồng tính luyến ái và các "gen gay" chi tiết hơn, những gì các cabal đang có kế hoạch, vv?
    2. Tôi cũng không hiểu chính trị đồng tính luyến ái. Rõ ràng đó là những gì cabal muốn, nhưng họ cấm mối quan hệ đồng tính luyến ái trong mọi cơ hội. Đồng thời, họ có phe phái mạnh mẽ thúc đẩy nền văn hóa đồng tính.
    3. Đại đa số những người ra khỏi tủ quần áo được lập trình bởi cabal một cách nào đó không? Nó được thực hiện như thế nào? Tôi thấy những người đồng tính trong mỗi nhân khẩu học những ngày này.
    4. Có một sự khác biệt giữa cách chúng ảnh hưởng đến nam giới và phụ nữ? Hầu như mỗi người phụ nữ tôi đã từng chạy vào là lưỡng tính, nhưng nó có vẻ như người đàn ông có thể là thẳng hoặc đồng tính. Có một lý do cụ thể lý do tại sao nó là như thế này?
    5. "Niềm tự hào đồng tính" văn hóa là một trong những suy đồi nhất mà tôi từng chạy vào. Đó có phải là do thiết kế? Nếu vậy, một lần nữa, họ đang làm gì với nó?
    6. Nơi nào người chuyển giới rơi vào điều này?
    Bạn có thể trả lời như một bình luận, nhưng tôi sẽ thích nếu bạn đã đi vào chiều sâu trong một bài báo sau đó. Tôi chắc rằng bạn có thể rõ ràng rất nhiều thứ cho rất nhiều người rất bối rối.
    • Stormy
      3. Đại đa số những người ra khỏi tủ quần áo được lập trình bởi cabal một cách nào đó không? Nó được thực hiện như thế nào?Tôi thấy những người đồng tính trong mỗi nhân khẩu học những ngày này.
      ~ ~ ~ ~ ~ ~
      Nó được thực hiện như thế nào? Tin hay không, đó là nhựa của các container của các nước mà từ đó chúng ta uống. Uống nước, hoặc bất kỳ loại đồ uống chỉ từ một thùng chứa thủy tinh.
    • Tiến sĩ Gonzo
      Điều buồn cười về những người đồng tính là những người chỉ thích xem và ngưỡng mộ người đồng tính giàu có. Những người đồng tính người nghèo không được coi là dễ thương hơn. 
      Tôi đoán mọi người sẽ trở thành tất cả thẳng nếu họ đã được thực hiện tất cả các tiền; p
      • Hãy để tôi được rõ ràng: Tôi không phải là chống người đồng tính, tôi không xem xét ác đồng tính luyến ái như một số thì, tôi, giống như hầu hết trong vũ trụ-Dern, xem xét nó một bên không may có hiệu lực của các thực thể ác người nước ngoài lẫn lộn với DNA của chúng tôi.Trong vũ trụ này, tạo đúc tất cả mọi thứ về tính hai mặt nam / nữ; trong khi Dracos và Grays và Mantis và ilk của họ, chống tạo, do đó họ không có nam hay nữ, và hoặc là tự lặp lại như con thằn lằn con trai / cô gái làm , hoặc cơ quan bản sao để sử dụng như Grays, hoặc là những sinh vật cổ đại, những người không sinh sản như Mantis. (Reptoids nam và nữ có quan hệ tình dục với con người thực sự lai tạo ra cho mục đích đó, và coi là không đúng sự thật máu của Tu viện của Dracos). Nó không phải là lỗi của một ai đó mà họ là đồng tính định hướng, do đó không cần phải ghét, họ xứng đáng với tình yêu thương và chăm sóc giống như bất kỳ khác, họ chỉ đơn giản là nạn nhân của sự can thiệp của vũ trụ.Trong 5D, rằng vấn đề DNA cố định ... và trong các trường hợp của những người thực sự tin rằng họ là phụ nữ trong cơ quan hoặc người đàn ông người đàn ông trong cơ thể của phụ nữ, trong 5D họ có thể lại biểu hiện vào bất cứ điều gì họ chọn giới tính.
      • Tiến sĩ Gonzo
        không ghét, nó chỉ là quan sát tin rằng các ưu đãi về đồng tính luyến ái là một chức năng ngày càng tăng trong thu nhập 
        thông tin đại chúng hình thành tâm trí trẻ tạo ra thần tượng mới đồng tính cho họ. Nếu trung bình 10% của dân số thế giới là người đồng tính, con số này thậm chí không phải là những gì chúng ta có thể nhìn thấy trên một màn hình TV.
      • xem xét rằng những người đàn ông mạnh mẽ và những người phụ nữ có phương tiện để làm cho ai đó giàu có và nổi tiếng là người đồng tính, và tìm kiếm để thúc đẩy những định hướng của họ, tạo ra một "chúng tôi v. họ" thái độ. Họ thường gọi là dị tính "các nhà lai tạo" với thái độ khinh thị, khi nuôi là những gì tạo là tất cả về, chăn nuôi IS tạo, nuôi sinh sản là cách duy nhất loài tiếp tục, tất nhiên trừ khi một loài biến để nhân bản, là Grays đã làm, như đặt hàng Chữ Vạn Opprssed có ...
  3. stewart Swerdlow nói rằng nếu một người đàn ông là đồng tính, ông là một linh hồn phụ nữ trong một cơ thể nam giới muốn có một kinh nghiệm nam giới và ngược lại để bắt đầu để phân biệt tất cả các thông tin này tôi cảm thấy như tôi đang trong một cơn lốc của những lời dối trá và sự thật
    • Không ... nó là sự thật rằng linh hồn nhất định nghiêng về phía một trong những giới tính trong hầu hết cuộc sống, và đôi khi một linh hồn mạnh mẽ nam sẽ đi vào cơ thể phụ nữ và phó versea, nhưng gen đồng tính luyến ái là một sự cố của DNA, nó không phải là đồng bộ Sáng tạo. Hãy nhớ rằng, Swerdlow bán loài bò sát và đại lý của Dracos.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét