Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Những người khổng lồ



Steve Quayle cho rằng người Khổng lồ tóc đỏ (red-head giant) quay lại và bắt cóc phụ nữ trong các bộ lạc (việc họ đã làm trong suốt 300 qua) tại những nước Pataginia, Chile là dấu hiệu của những ngày tận thế (End days) sắp xảy ra.
 Họ cao khoảng 3.6 đến 4,57 mét, những người khổng lồ này xuất hiện từ trong lòng đất tại các nước Chile, Hy Lạp, Đông Thổ Nhĩ Kỳ, Namibia, và tại Hoa Kỳ là những vùng thuộc dãy núi Appalachian và Santa Rosa gần Biển muối thuộc California. Những bức hình ảnh hiếm mới đây đã chụp được người khổng lồ gần sân bay của tàu Procyon-Earth tại đảo Catalina.
Tại Hy Lạp và Namibia, người khổng lồ đã thỏa thuận và chiến đấu trong hàng ngũ quân đội của Draco. Họ là những đối thủ cổ xưa, nhưng không chắc chắn những người này thuộc về phe nào. Họ là những người con hoang của Annunaki, một trường hợp DNA hỏng, và họ vẫn đang sống kín đáo bên trong lòng đất.
Tại Chile, báo cáo cho thấy phụ nữ bị hãm hiếp, đàn ông bị giết, trẻ em bị bắt cóc. Ở miền Nam Chile, Cape Horn, rất nhiều phi thuyền UFO của Forth Reich (tên gọi mới của Đức Quốc Xã) đã đến và đi tại vùng biển và các dãy núi. Điều này không chắc chắn họ có liên quan đến sự mất tích trên.
Sự xuất hiện với số lượng lớn của những sinh vật lạ diễn ra vào cùng một thời điểm cho thấy sự mặc khải sắp diễn ra và đó là những sự kiện lạ diễn ra ngày càng nhiều trên khắp thế giới. 
Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/03/24/there-might-be-giants/

Responses to "Might Be Giants"

  1. Jason Bourne
    Wow có Giants, chiến sĩ siêu, các nasties Chiều 7, dòng vô tính, Draco bé ăn và chúa biết những gì khác chạy xung quanh ........ thời gian để đưa ra các vũ khí hoặc bắt wormhole tiếp theo của hành tinh này!
  2. alex jones = CIA
    có vẻ như các đại gia có chương trình nghị sự của riêng mình? chiến đấu dracos và hãm hiếp và giết hại con người? chọn một mặt ......
  3. alex jones = CIA
    Làm thế nào nhiều của những người khổng lồ nào bạn nghĩ là trên bề mặt?chỉ là một ước lượng vào những gì bạn đã biết? 7D có thể đi qua những gã khổng lồ này?
  4. cậu bé kỳ diệu
    Điều quan trọng là biết bên nào là ác và bên không. 
    phương tiện truyền thông chính thức sẽ không đưa ra bất cứ đầu mối ...
  5. Trận động đất ở Peru và quần đảo Solomon ... có thể gã khổng lồ? bất kỳ báo cáo cập nhật về những người khổng lồ?
  6. Ông Mo Jangles
    Các Anakim?
  7. Jason Bourne
    Mọi tin tức về ý thức Alvah và nhân dân Agarthan người có thể có hoặc không có thể trợ giúp chúng tôi?
    • S-Elf
      YAY!
      BTW, tôi phát hiện ra NĂM trước, từ "trắng" có nguồn gốc từ một từ cổ "Weiss" (nghĩ rằng: hoa Edelweiss của Thụy Sĩ ... nó trắng) ... âm thanh khủng khiếp như rất nhiều "WISE", không ? (Theo sự phát triển của từ ...) Do đó, khi chúng tôi gửi ra ánh sáng trắng, chúng tôi là trong thực tế gửi đi Wisdom-Light (khôn ngoan-dom dom = vòm = đầu, Light) ... BIẾT rằng cuối cùng tất cả mọi thứ ổn ra cuối cùng, bởi vì linh hồn của chúng ta là CHÚA ... họ đến từ Ngài và họ hút BACK TO HIM, bởi vì TÌNH YÊU của ông / Vẽ Mỹ /! Thiên Chúa của ông __ THIÊN NHIÊN IS__ của chúng ta, cuối cùng. ;-)))
    • Bob
      Vì vậy, họ sẽ sử dụng một tàu ngầm hạt nhân như là một đất phi tiêu và một nhà máy cho mọi người xem, hoặc là Kettler sai về điều này?
  8. Samson
    Có họ sẽ trợ giúp chúng tôi?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét