Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Kim tự tháp bay trên bầu trời, Vimana, Chủng tộc mèo Feline




Cho phép chúng tôi gửi lời cám ơn chân thành đến những người bạn thuộc chủng tộc Mèo tốt bụng Feline và giới thiệu đến các bạn Thiết bị du hành thời gian Vimana từ 15 000 năm trước.

Bí ẩn của việc tự tìm ra địa điểm chung để tụ tập của loài mèo đã có câu trả lời nhờ vào kết nối tới 15 000 năm trước đây.
Khắp Wisconsin, Austria, và Hawaii, nơi những Ý thức Alvah (Alvah Consciousness) đang được đẩy lên từ thế giới 7D dưới lòng Trái đất, một phi thuyền kim tự tháp to lớn đã được nhìn thấy trên bầu trời..đó là thiết bị du hành thời gian (Vimana) được điều khiển bởi Pharaon M’habi, những tài liệu lịch sử về ông đã bị đốt cháy trong vụ hỏa hoạn Thư viện Alexandria (Library of Alexandria) (Tuy nhiên những đồ tạo tác của ông đã được tìm thấy, gây nên tranh luận giữa những nhà khảo cổ về việc xác định ông ta là ai), M’habi lãnh đạo những vùng đất phía Bắc, Đông Châu Phi và Ấn Độ 15 000 năm trước, đồng thời là nhân vật chống lại những ý thức Alvah thuộc thánh địa Abbadon...nhờ vào sự giúp đỡ quan trọng từ Feline energy (những nhân vật thuộc chủng mèo).
Dưới đây là một số video đã quay được cảnh phi thuyền của M’habi Marabetokun tại nơi nó xuất hiện.
Những thông tin từ Hội đồng Argatha cho chúng tôi biết điều xảy ra khi những chú mèo tụ tập lại với số lượng lớn, họ kết hợp sức mạnh tâm linh nhằm đẩy ý thức Alvah quay trở lại lòng đất và thế giới 7D nơi Alvah thuộc về.
Bất cứ ai nhận ra sự huyền diệu của linh hồn mèo và sự thành kính của người Ai Cập cổ đại đối với những chú mèo thân thiện ( mèo là loài hoang dã cho đến khi người Ai Cập thuần hóa chúng) sẽ hiểu rõ thông tin này.
Những người Argatha đưa ra lời giải thích về hiện tượng này, khi thời gian được hội tụ theo bất kỳ cách nào, M’habi, vị vua từ cổ đại, dễ dàng mang theo Vimana tới đây và kêu gọi sự giúp đỡ những chú mèo trên khắp thế giới. Những hình ảnh trong video cho biết dấu hiệu Vinama được mang đến thời điểm này từ quá khứ để chuẩn bị cho cuộc chiến vĩ đại của thời gian (Great War of Time) với một thế lực cổ xưa, tái sinh của Akhenaton vào Obama.
Tôi cho rằng ý thức Alvah sẽ thực hiện những hành động tội ác trong vài ngày tới đây, nhưng không phải là mối đe dọa với nhân loại 3D... và những chú mèo lạc sẽ sớm trở về nhà.
Nếu bạn nuôi mèo, bạn có nhận thấy sự thay đổi trong ánh mắt của chú mèo trong 48 giờ trước? Chú mèo hành động như là chú ta muốn đi ra ngoài, như là có ai đó đang gọi? Chiến đấu với thế lực đen tối đã nằm sâu trong tiềm thức của loài mèo, vì trong DNA của chúng đã được gắn với những mã đặc biệt nào đó.



25 Responses to "Hãy để chúng tôi Cảm ơn bạn bè Mỹ Feline của chúng tôi và các Vimanas-Du lịch Thời gian từ 15.000 năm trước" (google dịch)

  1. XENnex
    Nhắc tôi Lyrans ... Sirius B ... tôi có thể được tắt. Mặc dù!
    Tôi gần như muốn tôi đã có một con mèo. Có nghĩa là gì nếu ai đó có cả chó và mèo?
  2. Tôi
    Tôi nhớ lại xem bộ phim "xác ướp" ác dưới mặt đất spirirt sợ mèo, và một cái gì đó bên trong trực giác tâm linh của tôi luôn luôn nói được mèo được gaurdians.
    Trong khi những thông tin được đăng bởi FWH về điều này dưới thế giới quân đoàn đã cho tôi mối quan tâm lớn tôi đang gald tôi không phải nói với tất cả các gia đình của tôi và bạn bè để mua mèo họ đã nghĩ rằng tôi là lập dị đủ như nó có, có lẽ alittle ra khỏi cơ sở thậm chí ... lol
    Tôi ca ngợi thần linh, và tôi may mắn được cơ mật để kiến ​​thức của sự thật rằng anh ta nên mạnh dạn chia sẻ với nhân loại, tôi cho một trong muốn nói ty FWH, và nhiều trái tim cảm thấy thích bạn bè của tôi chiến binh.
    • S-Elf
      Đây là thú vị về mèo, kể từ khi con mèo yêu thích của tôi là con mèo Xiêm .... Tôi muốn tôi có thể có một con mèo (nó sẽ không phải là Xiêm, nhất thiết, nhưng tôi DO như mèo thích vuốt ve ...), nhưng chúng tôi có hai con chim, do đó, người phối ngẫu của tôi nói rằng sẽ sử dụng "số"
  3. động vật mèo là tốt nhất. họ là như vậy tuyệt đẹp. nó sẽ là một cảnh tượng tuyệt vời nếu cọp và sư tử, báo sư tử và vv tất cả tập trung tại một nơi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét