Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

DAARPA giới thiệu phi thuyền tàng hình FALCON



Đã có tin tức và video về chuyến bay thử nghiệm trong dự án hypersonic Falcon HTV-2 của DAARPA (Dự án nghiên cứu và phát triển hệ thống phòng thủ của Hoa Kỳ), một chiếc phi cơ hình tam giác không người lái có thể đạt vận tốc Mach 20 (nhanh hơn 20 lần so với âm thanh) và có thể ném bom bất kỳ nơi nào trên thế giới trong vòng 1 giờ.
Tôi thốt lên “Ha...Poppycock và điều không tưởng, thưa chàng trai trẻ”.
Điều này không còn gây ngạc nhiên vì công nghệ “mới” này đã được công bố chính thức từ 10 đến 20 năm trước. Tôi nhớ rằng, khi tôi ở trong dự án chế tạo phiên bản chị em của chiếc phi thuyền này, nó đã đạt được vận tốc Mach 50 vào cuối những năm 1990, và không cần trạm điều khiển FTL trong trạm chỉ huy không gian của hải quân.
Sự hài hước này tương tự như sự phủ nhận Aurora, một phi thuyền cũ đã được gửi đến vùng 51 nơi đóng căn cứ không quân Coronado vào năm 1993.
Tin tức này đã được đưa ra bởi Căn cứ không quân Vandenberg (Vandenberg AFB), nơi phi thuyền Procyon-Earth đến và hạ cánh đều đặn 2 tuần 1 lần (một điểm hạ cánh khác nữa là một hòn đảo của nước Ý), Procyon-Earth có hình dáng giống như chiếc Falcon HVC, và nó di chuyển giữa hai hành tinh bằng wormhole. (Tôi đã tham gia chương trình đó một vài lần trong những năm 1980-1990, trên chặng bay N13141, phi thuyền bay đến mặt trăng và vành đai của Sao Thổ sau đó trở về Trái đất).
Chúng ta có thể đến bất cứ nơi đâu trên trái đất trong 1 giờ! Một tin tức công nghệ đã lỗi thời – thiết bị cũ nhất được sản xuất theo công nghệ Plejaran có thể bay vòng quanh trái đất ít hơn 2 phút, trong khi một số phi thuyền của không quân Hoa Kỳ có thể mất từ 15 đến 20 phút cho chuyến bay này. 



13 Responses to "Deception DAARPA PR Falcon"

  1. Lukas
    Cảm ơn bạn FWH. Tôi luôn luôn mong muốn bài viết của bạn ... đặc biệt là khi nghiên cứu cho trận chung kết mà được thực sự nhàm chán : ( . Nếu chỉ dạy các công cụ này trong các trường học ...
  2. Im tò mò về sonoluminescence. Mỗi nguyên tử làm điều này để tạo ra ảnh ba chiều này chúng ta đang sống. Mỗi nguyên tử nổ tung và phát ra ánh sáng ở tần số khác nhau và độc lập với nhau. Rằng sẽ có nghĩa là hàng nghìn tỷ lần thứ hai chúng tôi nổ tung và phát nổ.
    • mở
      FWH tôi muốn hiểu làm thế nào chúng tôi được kết nối với hình ảnh ba chiều. Làm thế nào tôi sẽ đi về nó?
      Suy nghĩ của chúng tôi tạo ra thực tế? Tôi đã có thể tạo ra tốt hơn. Muốn tôi biết những gì tôi đã làm ở nơi đầu tiên. Là con người đã được rất hạn chế.
  3. Dymodo
    Ông FWH, tôi đi theo con đường của máy bay và trực thăng từ cửa sổ nhưng ngày nay tôi thấy làm một con đường khác thường, dừng lại khoảng 10 giây và sau đó biến mất trong đám mây. Tôi nghĩ lần đầu tiên tôi thấy một cái gì đó bất thường.
  4. Vizria
    Thực sự muốn tôi đã nhìn thấy những gì nó sẽ như thế nào nếu những thứ như thế này không được khấu trừ từ chúng tôi. Nhưng sau đó một lần nữa, chúng ta có thể có trong loại kịch bản trong một thời gian sống khác nhau.
  5. JaneAnn
    Cực phím Shift có thể xảy ra trong một thời gian tháng
    Bạn có bất cứ thông tin về điều đó?
    Điều này là theo để Dutchsinse từ các chuyên gia Nhật Bản `:
  6. takenforafool
    Tại sao công nghệ này để cổ? Được TPTB efforting để làm cho chúng ta nghĩ rằng đây là công nghệ của ngày hôm nay?
    • takenforafool
      Nhật ký trực tuyến của Bret C. Sheppard
      Facebook và các chương trình mạng khác được điều hành bởi DAARPA và CIA như bạn biết. Nó cũng được liên kết với việc lạm dụng và bắt cóc nhiều người. Không có người nào là an toàn từ này và vì đây là phương tiện duy nhất của chúng ta về giao tiếp.Tôi không cho một con đập nếu họ thấy điều này. Có rất nhiều mức độ tham nhũng này và bạn yêu cầu công việc của tôi là gì.Nó chỉ đơn giản là để chấm dứt nó và tiếp xúc với nó. Tôi đã được rất nhiều mục tiêu và sống như một người vô gia cư trong nhà riêng của tôi.
      Tôi đoán tôi đã trả lời câu hỏi của riêng tôi. TPTB được theo dõi công dân của mình bằng cách sử dụng những máy móc cũ kỹ, do đó họ đang sử dụng phương tiện của họ kết nối tích hợp vào hệ thống kiểm soát tâm trí của họ. OMG!
  7. Vectors
    Cern có một phần công nghệ truy cập trong sanh dam.there là một kết nối giữa loại hình này là công nghệ hài hoà hài hòa với công nghệ cũ đã được đặt tại các điểm bức màn trên khắp thế giới (leylines) có liên quan đến hệ thống năng lượng mặt trời rộng lớn hơn và beyond.This giữ một gluon plasma bong bóng xung quanh trái đất còn nguyên vẹn và chạy một loại ma trận. Bong bóng này được kết nối với một loại mountauk công nghệ mà có thể giao cho tất cả tâm trí con người giống như một máy chủ trung tâm.Một dòng chảy của năng lượng tâm linh trở lại và ra một loại hiệu ứng quan sát tập thể để giữ cho năng lượng khối lượng huyết tương sợ ăn này từ lĩnh vực điện. 
    bong bóng này cũng giống như một thực tế thời gian ma được hỗ trợ bởi mẫu huyết tương của sự sợ hãi trong quá khứ, nó lọc năng lượng CN ảnh hưởng đến di truyền của con người. 
    bari và các ống nano với các vật liệu di truyền trong chemtrails giúp công nghệ điều hòa trong CERN / harp plasma / đi xe đạp công nghệ etheric tại assit sóng não modulations.These nhân lực trong công tác tuyên truyền của memes bức màn được chuyển giao cho nhân loại trong một Colombo cách để giữ thực tế tại chỗ và áp dụng kiểm soát để lên tổ chức một loại thần thoại của pháp luật dựa trên một tập hợp các sai lầm của những lời nói dối có hệ thống mà nhóm của các nhóm điện compartmentalized trên khắp thế giới tin tưởng và enforce.They là nhà tù, nhưng cũng là captores của những ảnh hưởng tinh tế theo vô số Complexe 3d, 4d thiết bị công nghệ độc lập mà giao diện với mỗi độc lập khác nhau. Những bắt chước và giao diện với các nguồn năng lượng tự nhiên cả hai trên trái đất và các hành tinh khác trong hệ thống năng lượng mặt trời, đặc biệt là sao Hỏa và sao Thổ. 
    con người đều có một thiết bị sách loại vàng được giao cụ thể psycological và interdiemnsional được CERN / harp (4d tập tin đính kèm công nghệ cao) ảnh hưởng đến bức màn hành vi bị cuốn theo các mức độ intermate nhất của consiousness trong 1 hình thức dòng chảy hoặc mô hình fribonaci hoặc dòng xoáy của mà ảnh hưởng đến các lĩnh vực quatum xung quanh mà người hoặc nhóm người "trong tương lai", các công nghệ chúng ta thấy trên trái đất được điều khiển bởi cái gọi là nhóm ưu tú giao diện với 1 Interdimensional và / hoặc công nghệ "người ngoài hành tinh" mà các tầng lớp chỉ có một sự hiểu biết đơn giản của họ đang mất đi tín hiệu đó giống như một ngọn hải đăng sumthing Complexe và kết nối 
    kết nối giữa các thí nghiệm CERN và dưới mặt đất tại đập hút bụi với một trong các thí nghiệm lượng tử đầu tiên được gọi là một đôi phân rã beta. 
    Nghiên cứu cho thấy một kết nối giữa các loại thí nghiệm và một chuỗi liên kết với nhau của các thiết bị ở các cấp độ khác nhau dưới lòng đất trên khắp thế giới có liên quan đến một loại của ống dẫn tạo thành một loại của mảng khớp thần kinh bằng cách sử dụng tinh thể zircon và / hoặc một loại phóng xạ lãng phí để nuôi chuỗi này của CERN như các thiết bị như bộ khuếch đại cho một loại lớn tuổi hơn và sâu hơn dưới lòng đất của công nghệ mà các tầng lớp con người đang cố gắng để bắt chước và khai thác để giúp họ tiếp tục một dự án psyop đại chúng để giữ còn nằm chạy đến công chúng hình thức của cây đàn hạc / CERN (tâm kiểm soát) là cytalysts chỉ cho một máy cổ mà kết nối tới các hành tinh và kích thước khác ẩn trong mối quan hệ của porals 4d thấp hơn.
    Tôi hy vọng thông tin này có thể giúp đỡ trong cách tổng hợp, một chút của một rant về surmisings bức màn về một loại cụ thể của nghiên cứu.nhanh chóng câu hỏi bạn có biết bất cứ điều gì về các Sirians?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét