Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Dự báo sự thay đổi lớn tại biên giới Hoa Kỳ và Mexico, Hệ thống căn cứ của người ngoài hành tinh tại Mexico, miền Trung và Châu Mỹ latinh sẽ bị phá hủy, có thể gây nên động đất 9.2 richter.

(Thông báo nhận từ Phoenix) chính quyền địa phương, các tiểu bang, cảnh sát Liên bang tại Mexico nhận được lệnh sẵn sàng trực chiến trong thông báo về những vụ bạo động tại các cộng đồng dân cư tại biên giới và trong thành phố, tại các thành phố ven biển miền Nam Mexico trong thời gian tới; Những nhà cầm quyền tại miền Trung và Nam Mỹ cũng nhận được cảnh báo tương tự.
Có 2 sự kiện bị che giấu, theo báo cáo từ  Los Caballeros de la Corazón Blanco: bởi Brethren of the White Robe
1. Vùng biên giới giữa Mexico và Hoa Kỳ sẽ đóng cửa vì một sự kiện chính trị và quân sự quan trọng; Công dân Mexico sống tại Hoa Kỳ không được phép về Mexico vào thời điểm này, những công dân Hoa Kỳ đang ở Mexico với Hộ chiếu hợp lệ mới được phép trở về Hoa Kỳ; những người nước ngoài với thẻ Visa, Green Card, border crossing cards, SENTRI sẽ không được phép vào Hoa Kỳ. Những nhân viên có thẻ ngoại giao, ngoại trừ Trung Quốc, Pakistan, Iran, và Venezuela có thể vào Hoa Kỳ. Tất cả những phương tiện vận tải đi theo đường nhỏ không được cho qua, và tất cả mọi người phải đi xuống xe để nhập cảnh vào Hoa Kỳ. Không một máy bay hoặc tàu thuyền từ Mexico được phép vào không phận và cảng biển Hoa Kỳ; mọi hành động vi phạm không phận sẽ bị bắn hạ; bất kỳ tàu thuyền nào cố gắng xâm nhập sẽ bị bắt giữ ngay lập tức bởi Cảnh sát biển Hoa Kỳ.



2. Mạng lưới căn cứ dưới lòng đất của chủng tộc Gray, Mantis và Draco bị phát hiện; có khoảng 12 (đến 68) căn cứ đặt tại các tiểu bang Chiapas, Michoacan, Compenche, Hildago, Sonora, Veracruz, Yucatan,Colime, Guerrero, Oaxaca, District Federate, và một số tại Baja California, các khu vực tại Vịnh California và Nam Thái Bình Dương; kéo dài tới các quốc gia: Belize, El Salvador, Gutemala, Honduras, Panama và Colombia, và những hệ thống đường ngầm nối liền các căn cứ tại Chile, Brazil, Venezuela, và Argentina; Những căn cứ tiến hành nhân bản vô tính tại các đảo thuộc Aruba và Tobago đã được đưa vào kế hoạch tấn công phá hủy trong 12 giờ tới của Liên đoàn.
Tại các vùng biên giới, cảnh sát và quân đội được thông báo sẽ phải đối phó với những người công dân đang giẫn dữ với đồng USD sụp đổ, giá trị thảm hại của đồng Peso khi phụ thuộc vào đồng USD. Một hệ thống tài chính mới được thành  lập và đồng USD được định giá lại sẽ diễn ra trong 1-2 tuần tới sau sự kiện bắt giữ hàng loạt các nhân vật trong hoặc có liên quan tới Cabal và tái cấu trúc cơ sở hệ thống kinh tế, chính trị. Đường biên giới dự kiến sẽ đóng cửa ít nhất trong 72 giờ nhưng không quá một tuần.
Cảnh sát và quân đội tại các quốc gia có hệ thống căn cứ ngầm được thông báo về sự tàn phá nghiêm trọng khi trận động đất 7.0 đến 9.2 Richter quét qua vùng. Sự tàn phá nghiêm trọng nhất sẽ xảy ra tại những vùng gần căn cứ ngầm. Những thảm họa tại Togago và Aruba đã được thông báo, kết quả của những chấn động này sẽ gây ra sóng thần tàn phá các bờ biền Trung và Nam Mỹ. Người Plejaran sẽ nỗ lực sơ tán người dân trên các đảo trước khi quân đội có hành động, nhưng nếu Draco tự phá hủy và thuê các thiết bị cứu hộ chắc chắn sẽ gây nên tổn thất lớn về sinh mạng.
Một thông báo được đưa ra 24 giờ trước khi biên giới đóng cửa, để tạo điều kiện cho các công dân Hoa Kỳ về nước, những nhà cầm quyền cần phải sẵn sàng, theo nguồn tin của một “kẻ bên trong” không xác định mang tên Drake. Tuy nhiên, tin tức đó đã được xác nhận bởi Brethren of the White Robe.
Sự phá hủy là không báo trước với các căn cứ; tuy nhiên, những thực thể tiêu cực có cơ hội đề sơ tán, đầu hàng, tìm nơi tái định cư. Một số đã thực hiện  theo yêu cầu nhưng đa số không chọn giải pháp đó.
Một cuộc hội nghị sẽ được tổ chức giữa Quân đội Hoa Kỳ và Phi đoàn Plejara được chỉ huy bởi Semjase và Remiz tới từ Erra. Nỗ lực của những phi thuyền Arcturus và Andromeda để đưa người dân ra khỏi vùng nguy hiểm, nhưng kế hoạch phức tạp được lập ra để di chuyển hàng triệu người là phức tạp và cần sự tập trung cần thiết.
Những người đã lựa chọn tương lai của họ tại Hope sẽ được di cư đến đó 1 tuần trước khi cuộc tấn công bắt đầu; tuy nhiên, họ không phải bị bắt cóc, như bạn đã thấy, đó là sự lựa chọn ở lại Trái đất hoặc tái định cư trên Hope.



Trong khi lực lượng Plejaran nỗ lực phá hủy các căn cứ một cách nhanh chóng và gọn gàng, thì vẫn có những cư dân sẽ không tránh được ảnh hưởng của bom nguyên tử, hoặc chủng tộc Gray, Mantis và Draco tự phá hủy căn cứ trước khi Plejaran thực hiện hành động đó. Những cuộc chiến trên không sẽ xảy ra tại vùng khí quyển thấp và tại vành đai trái đất. Những cuộc chiến trong lòng đất với quân đội Draco sẽ diễn ra dữ dội và có thể tạo ra đột phá trong việc giải cứu con tin. Người Andromeda sẽ tiếp quản những người được giải thoát và những đơn vị quân sự Procyon sẽ đánh tan Draco trong mỗi trận đánh.
Những phi thuyền Laher đang ẩn nấp tại một vùng nào đó sẽ bị giám sát bởi Tàu lớn Aftrane đang bay tại vành đai thâp của Trái đất, nơi sẽ mở ra cổng không thời gian wormhole của Laher vào bất kỳ thời điểm nào.
100 000 quân Trung Quốc nhân bản tại biên giới Hoa Kỳ đã được huy động, họ chờ đợi sự kiện này để tiến vào nước Mỹ theo lệnh của 2 nhân vật lớn của Hoa Kỳ (bạn nhấn vào link dưới để xem tên 2 nhân vật). White Hats sẽ nỗ lực bắt giữ họ trước khi đội quân này thực hiện tấn công theo lệnh đưa ra.
Mức phản ứng của Yakuza tại phía Bắc Baja California chưa được xác định trong suốt cuộc khủng hoảng nhưng họ sẽ được giám sát bởi White Dragon Society theo lệnh của Choidon Daikaku.
Cuối cùng, thời gian chính xác khi các sự kiện trên xảy ra không được xác định, nhưng nó sẽ xảy ra nhanh khi nó bắt đầu; nếu không phải là ngày mai hoặc kéo dài tới mùa hè, nhưng trước thời điểm họp của Đảng Dân Chủ (DNC) tại phía Bắc Carolina. Một sự kiện tấn công giả  đã được lên kế hoạch bởi DNC nhưng sẽ không xảy ra sau sự kiện bắt giữ và tiến trình bổ nhiệm Tiến sỹ Ron Paul làm Tổng thống lâm thời cho đến khi cuộc bầu cử có thể được tổ chức.

Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/04/16/major-border-shake-up-expected-network-of-et-bases-in-mexico-central-and-latin-america-to-be-destroyed-devestating-seismic-events-up-to-9-2-possible/#comments



20 phản hồi (Google dịch)


  1. Cảm ơn bạn FWH tiết lộ tình trạng này nguy hiểm nhất trên thế giới dưới lòng đất của chúng tôi. Tôi đã được chờ đợi báo cáo của bạn về điều này.
    Một lần nữa, cảm ơn bạn.
    Trân trọng,
    Michael
  2. Paul
    Tốt sự tự do rác xấu,
    Slim Pickens đã cưỡi trên lưng của một trong những vũ khí hạt nhân
  3. Quên mật ong Hài hước
    Đây là một số khá "nặng tin, truyền thông chính thống không thể che dấu những sự kiện này nữa. Cảm ơn cho tất cả các thông tin này.
  4. Ricki
    Có khôn ngoan để nói với họ trước khi bàn tay? cho những gì họ đã làm, họ cần tất cả là chết ... Và bao lâu để bạn nghĩ rằng họ đã ở trong những căn cứ dưới lòng đất, thời gian kể từ khi người Maya, Aztec? nếu như vậy có nghĩa là mọi người sẽ có đánh giá lại thông tin cho ... người Maya và có thể các bộ lạc ở Bắc Mỹ .. Thanks anyway cho những nỗ lực của bạn ..
    • Các căn cứ ban đầu đã được đó giữa 30-300,000 năm! Và họ đã mở rộng theo thời gian. Điều quan trọng là như nhiều người nhận được đưa ra trước khi hạm đội đến ... mặc dù whaever xảy ra trong không gian, nó là không thể tránh khỏi một số tàu sẽ có được thông qua phong tỏa.
  5. Dan
    Rất cám ơn cho các bản cập nhật! Nhiều đánh giá cao!
    Tình yêu đến tất cả các bạn!
  6. Cece
    Cảm ơn bạn đã cho người đứng đầu lên.
  7. Luwdmke
    FWH 
    "Ditto" ugmmichael
  8. Xelnaga
    Bất kỳ khả năng này có thể nhận được toàn cầu?
    • Chắc chắn ... và vẫn còn có cơ sở tại Úc và châu Âu đối mặt với, để nói rằng không có gì của Trung Quốc và Nga, và sắp tới của họ hạm đội.
      • Vedic Pháp
        Ấn Độ an toàn?
      • Số Việt Nam đang có kế hoạch nuke Ấn Độ trở lại những ngày của vimannas cổ.
      • Xelnaga
        Nếu điều này xảy ra, những người sẽ bị ảnh hưởng bởi tình trạng khó khăn sẽ được cấp một sự lựa chọn để di chuyển để hy vọng. Đó là một quyết định thứ hai cuối cùng mặc dù, rất nhiều những người này không phải là thông báo. Tôi có thể tưởng tượng hầu hết trong số họ sẽ bị tổn thương bởi kinh nghiệm ... khó nói. 
        Ngoài ra còn có isin't thực sự nhiều đang xảy ra xung quanh Canada? 
        havn't nghe nói của bất kỳ cơ sở xung quanh ở đây để một mình sự hiện diện của bất kỳ ETS. Mặc dù eva được lang thang xung quanh mọi người ăn, nhưng meh.
      • Người sói ở Canada, và hai cơ sở bị bỏ rơi - họ chạy đến Mẹ Nga.
      • mary
        cảm ơn bạn fwh giữ cho chúng tôi nếu có thể .. tất cả mọi người nhìn thấy ánh sáng màu trắng xung quanh tất cả những người đang giúp đỡ chúng tôi ... như mọi khi .... tình yêu và hòa bình cho tất cả các thương hiệu thế giới mới của chúng tôi là trên con đường của nó .....
  9. traspista
    Từ quan điểm thuận lợi của tôi hoặc thiếu đó, nó xuất hiện như là nếu có là chia - Mỹ đang được làm sạch trong khi châu Á là một điểm cắt giảm chi tiêu, ít nhất là Trung Quốc và Nga - điều này trong anyway liên quan đến các chữ cái Fatima?
  10. Bubi
    Đâu là căn cứ loài bò sát dưới đất ở châu Âu?
  11. takenforafool
    Tôi đã được quét các trang web gần đây, người (Clif cao) bắt đầu để vạch trần Drake, Wilcox, và Fulford. Nó xuất hiện rằng cuộc chiến đang được tập trung xung quanh các quần thông qua disinfo, và leo thang của nó.
    Chấp nhận NO bắt chước!
    Thời gian là tất cả mọi thứ với rất nhiều khi bị nói và người dân được biết. 
    Cảm ơn bạn FWH


    • mary
      bạn đã nhận thấy rất nhiều các công cụ Clif nói về sự diệt vong trên bờ biển phía tây. thời gian tháng ba trùng hợp với các cơ sở fwh nói rằng đã được đưa ra gần đây ...
      • takenforafool

        Bạn biết giống như chúng ta đọc tất cả mọi thứ để làm.Họ có một lợi ích kinh doanh để sản xuất chương trình.Một số lời nói của họ được dựa trên dối trá và họ kết hợp nó với sự thật có vẻ đáng tin cậy. Chúng tôi có chọn lọc các hay, nhưng mất của tôi là bất cứ điều gì là giá trị đọc hoặc nghe miễn là chúng ta làm điều đó với sự sáng suốt ... Tôi có nghĩa là ... nhận định một điểm của sự kiệt sức.
        Mary, cảm ơn bạn rất nhiều để thêm Nguồn sáng của bạn đối với công việc chúng tôi có trước mặt chúng tôi, chúng tôi đang ở trong cùng này!
  1. Ascension
    Wow đây là tin rất mãnh liệt. Trái tim tôi đi ra ngoài để những người ở Mexico, bất cứ điều gì tôi có thể làm để giúp đỡ tôi sẽ làm nếu tôi có thể hoàn thành công việc như vậy. 
    ông FWH một trong những bạn bè của tôi tin cậy ở Cancun. Trở lại trong một tuần cô ấy. Tôi đang khá lo lắng cho cô và tất cả mọi người ở Mexico ngay bây giờ. Cảnh báo cho biên giới bị đóng cửa sẽ được phát sóng ở đây? Btw cô là nghĩa vụ phải đi máy bay
    • takenforafool
      Nguồn sáng của mình cho bảo vệ. Sức mạnh của chúng tôi là từ bên trong và chúng tôi có Nguồn sáng trong vũ trụ giữa các anh chị em của con người / thiên hà của chúng tôi.
      "Các loại vũ khí mà chúng ta đang chiến đấu với những vũ khí của thế giới. Ngược lại, họ có quyền năng thần linh để phá hủy thành lũy ".
      Kẻ thù của chúng tôi (người mà chúng tôi yêu thích) không thể đi vào ánh sáng.
      Gửi Light Source, Tình yêu và bảo vệ! Mexico và khắp vũ trụ!Đây là nhiệm vụ của chúng tôi!
      • Ascension
        Tôi đồng ý với tôi cầu nguyện cho tất cả mọi người (hoặc gửi ánh sáng nguồn) như bạn nói. Nhiệm vụ của chúng tôi là yêu tất cả mọi người và cố gắng để tăng ánh sáng trong vũ trụ này
  2. fiona
    vách đá cao là một tay lừa đảo
  3. Đánh thức Earther
    Cảm ơn cho FWH thông tin. Nó cảm thấy tốt để biết chúng ta sẽ không còn có những thực thể tối dưới chân của chúng tôi, thời gian độc ác, chúng tôi sẽ thông qua .. Dracos và Mantis tự hủy diệt các căn cứ của họ với vũ khí hạt nhân bởi vì họ sợ bị bắt và tinh khiết với ánh sáng hahaha ... 
    Là cơ sở dưới Mexico City một lớn? Bất kỳ cơ hội Popocatepetl sẽ quét sạch một thành phố vì trận động đất Richter 7-9,2?
  4. SOL
    Thời gian nói chuyện và nghỉ hòa bình đã gấp nếp, loại bỏ mạnh mẽ là một thẻ tiếp theo,
  5. maquiavelo
    thân yêu mr. FWH bạn có một ngày khi các rotschild, Đức giáo hoàng và nữ hoàng elizabeth sẽ rơi xuống và rời khỏi hành tinh của chúng tôi miễn phí của tyrany?
    • không có ngày chính xác. Isis sẽ đối phó với Nữ hoàng, gia tộc Rothschild có công nghệ để trượt đi một hành tinh khác hoặc chiều, Đức Giáo Hoàng sẽ nghỉ hưu sớm vì ông biết những gì đang xảy ra và ông muốn có được từ nó.
  6. maquiavelo_costeño
    thân yêu mr. FWH bạn có bất kỳ ý tưởng về những gì đang xảy ra ở dưới đáy đại dương? có vẻ như rằng fenomenom này đóng băng mọi thứ theo cách của nó, không phải để làm với các reptilians? đó là tất cả xem tin tức. http://www.zocalo.com.mx/seccion/articulo/fenomeno-en-el-fondo-del-mar-congela-todo-a-su-paso
  7. takenforafool
    Thứ hai, 16 tháng Tư, năm 2012 
    Intel từ 
    câu hỏi Tốt Guys! : Do tầm quan trọng của hoạt động này, là những người bị bắt và sau đó, thông báo lớn sẽ được thực hiện sau khi được làm tròn lên?
    : Không chính xác. Bạn đã có người đằng sau hậu trường những người đang bị bắt giữ và / hoặc đặt dưới nhà bắt giữ đó không phải là những tin tức chính thống. Các cơ sở của những gì sẽ xảy ra là rất đơn giản. Chúng tôi đã thiết lập các quốc gia miễn phí thông qua quá trình thông báo.Phần thứ hai mà rằng quân đội đã bảo đảm sự ủng hộ cho chúng tôi sự ủng hộ của các kịch bản bắt giữ hàng loạt. Các vụ bắt giữ hàng loạt kịch bản là có được chủ yếu là tất cả của người nổi tiếng hoặc các con số nổi tiếng. Bạn sẽ nhận ra một tải trọng của các tên. "
    "Việc đầu tiên xảy ra là hệ thống ngân hàng trung ương sẽ được yêu cầu trả nợ và tất cả mọi thứ mà họ vay mượn. Không phải chúng tôi, chúng.Điều này sẽ phá sản công ty đó.
    Thứ hai một phần của điều này là một tải trọng, và tôi có nghĩa là một tải nặng, phí hình sự. Những cáo buộc hình sự không giới hạn bất cứ điều gì. Chúng chứa chỉ là về mọi tội phạm bạn có thể nghĩ.
    Sau đó, một sự tái định hướng lại để de ban đầu jour chính phủ tài liệu sáng lập ban đầu được thiết lập tại Hoa Kỳ sẽ được thực hiện. Trong thời hạn tất cả các quá trình này, bạn sẽ có người chăm sóc, cố gắng để đảm bảo rằng đèn, vv ... Nếu có một tình trạng thiếu lương thực nơi nào đó, họ sẽ thoát ra khỏi khẩu phần ăn hợp khẩn cấp và sẽ bảo đảm mọi người không bị chết đói. Nói cách khác, tất cả mọi thứ mà bạn có thể nghĩ về việc duy trì một lối sống chung sẽ được bảo quản càng tốt. Điều này sẽ được thực hiện với số tiền ít nhất của sự hỗn loạn và như một cách hòa bình nhất có thể. Một số người có thể sẽ muốn bắn nó ra. Đó là vấn đề của họ
    Có sẽ được đánh giá lại trên toàn thế giới của đồng tiền từ một công cụ nợ để một công cụ vốn chủ sở hữu và điều đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những thay đổi đáng kể. Theo như tôi hiểu, kế hoạch đã không thay đổi. Họ sẽ có một đồng tiền mới sẽ cho phép một chương trình trao đổi và họ đã quyết định rằng nó có thể được thực hiện trong điều khoản của tiền tệ mà chúng tôi có bây giờ, ngoại trừ việc nó nói Lưu ý Dự trữ Liên bang vào nó. Tôi nghĩ họ sẽ đưa tiền mới in, chất tẩy trắng giấy và in lại.Nó sẽ đi từ một công cụ nợ với một nhạc cụ vốn chủ sở hữu được hỗ trợ bằng tài sản. "
    Về vấn đề để HAARP, các điều khiển sẽ được thực hiện trên vì vậy nó sẽ không được sử dụng như một vũ khí chống lại người dân vô tội. "Hiện có rất nhiều những điều tốt đẹp mà có thể được sử dụng cho".
    Về vùng phủ sóng truyền hình: "Có đang xảy ra là một tốt đẹp chút nào hiển thị của những người đi tù. Về cơ bản, bạn sẽ thấy những người bị mắc kẹt trong các toa xe lúa được đưa đến các trại FEMA họ xây dựng cho chúng tôi. Điều này là có được mỗi và mỗi kênh cuối cùng mà họ có thể có được. Sự hiểu biết của tôi là quân đội có thể truy cập bất kỳ và tất cả các kênh do đó, nó có thể sẽ là trên mỗi kênh và và bạn sẽ không thể thay đổi những gì bạn đang xem ". 
    Được đăng bởi John MacHaffie tại 12:09 PM http:/ / nesaranews.blogspot.com/2012/04/intel-from-good-guys.html
    • Nó không phải là trơn tru như anh chàng này cho biết, hy vọng, nó được đi để được lộn xộn và thậm chí đáng sợ, với sự sụp đổ của đồng đô la Mỹ, nhưng có những người làm việc chăm chỉ chắc chắn rằng những ngày tồi tệ là không quá dài ... tại hầu hết các hai tuần, có vẻ như hai năm ... chúng tôi hy vọng sự hỗn loạn sẽ chỉ có 72 giờ, và infascture, thực phẩm, y học, vv, vẫn sẽ có thể truy cập. Vấn đề là các Cabalist sẽ muốn để lại phía sau một mớ hỗn độn khổng lồ để mọi người sẽ chống lại các mũ trắng, và tin rằng nó là một militart cuộc đảo chính mà nó không phải là (ít nhất là ntenetion, trừ khi những chiếc mũ màu trắng có được quá thỏa hiệp) /. Internet sẽ được xuống cũng như nhiều kênh truyền hình ... Tôi đề nghị đầu tư vào một đài phát thanh sóng ngắn, giống như radio tay quay với đèn pin trong trường hợp có năng lượng mất điện. T được thông báo trong trường hợp axross Trung Quốc đến biên giới và thông qua Florida.
      • takenforafool
        Cabal muốn chúng ta tin rằng Armageddon của nó, là thông tin giúp chúng tôi trong 3D để biết rằng đây là một phần của sự thanh lọc, loại trừ. Chúng tôi chỉ có thể phụ thuộc vào "Source Nội" của chúng tôi cho chân lý, ánh sáng và hướng dẫn. "
        Dù đến, tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể được chuẩn bị đủ với các tiện ích. Bảo vệ duy nhất của chúng tôi và thoải mái sẽ nằm trong chúng ta biết rằng Nguồn sáng tự để thu thập, do đó, một số những điều bất ngờ xảy ra để mang lại thực sự "hòa bình."
        Tôi cầu nguyện cho Nguồn sáng để làm bối rối những người diễu hành về phía trước "nhân bản", cố gắng tiến quân trở về trước, với trục trặc tâm trí và hành động bật thủ phạm của họ "Bật các sau khi ổ ghi.Namaste!
  8. JaneAnn
    FWH:
    Bạn có xảy ra cho biết những gì đang có tất cả những hố sụt khắp nơi trên thế giới như thế này:
    Họ realted Alva lương tâm?
  9. dragonja
    Cảm ơn cho người đứng đầu lên FWH. Tôi gửi phước lành của tôi để bạn và đồng bào của bạn trong suốt cả ngày - mỗi ngày.
    Tôi đã có một cảm giác bình tĩnh trong vài ngày qua biên giới vào sâu sắc. Những giấc mơ đáng khích lệ. Tôi đoán nó là bình tĩnh trước khi cơn bão và tôi đã sẵn sàng cho nó. Cuối cùng!
    Hội chợ gió và biển sau đây.
  10. SharlaFromNJ
    FWH, cho các bản cập nhật. Giữ an toàn trong chuyến du lịch của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét