Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Tàu ngầm Trung Quốc bị đánh chìm tại bờ biển Oregon



 

Đội tàu ngầm Mỹ đã ngụy trang để vượt qua sự kiểm soát của Cabal và thực hiện lệnh từ Uncompromised White Hats tấn công và phá hủy hai tàu ngầm lớp của Trung Quốc ngoài khơi bờ biển Oregon. Các vụ nổ tại lòng biển được xác nhận giống như sự kiện bất thường trong địa lý mức 6.0.


Một sô tàu ngầm đã được chuẩn bị cho một cuộc xâm nhập vào Hoa Kỳ để đánh bom hạt nhân vào cơ sở quân sự ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương: Căn cứ không quân (Fairchild Airforce Base) tại tiểu bang Washington, Trạm Hải quân đảo Whidbey (Whidbey Island Naval Base), và Trạm Hải quân Evertt (Evertt Naval Station). Các mục tiêu tấn công hạt nhân là Seattle và Portland.

Ba tàu ngầm Trung Quốc đã ra khỏi bờ biển phía nam California và đã được lên kế hoạch để tấn công hạt nhân Căn cứ hải quân Coronado (Coronado Naval Base), căn cứ hải quân Point Loma (Point Loma Naval Base). Các tàu ngầm bị ngăn chặn bởi Phi thuyền chỉ huy Semjase sau đó quay trở lại vùng biển Trung Quốc không có thiệt hại về người. Các vũ khí hạt nhân trên tàu đã được gỡ bỏ. 


Có 10 tàu ngầm khác của Trung Quốc ở Thái Bình Dương và 7 trên biển Đông nhưng không có điều gì xảy ra cho đến khi chúng vẫn ở trong vùng biển quốc tế và không khởi động chế độ tấn công.
Bản sao của Quân đội Trung Quốc (thực hiện qua quá trình nhân bản vô tính người) đang được điều động tại biên giới Mỹ-Mexico, các tàu hải quân khác của Trung Quốc đang được tập trung tại Cuba.

Đồ thị tại trang này cho thấy Alvah Consciousness đang cố gắng để xâm nhập vào mật độ thứ ba tại nhiều khu vực trên thế giới. Các tàu Aftrane và lực lượng kiểm soát trên toàn thế giới đang đóng quân tại những nơi đó ...
Hội đồng Andromeda đang điều động một hạm đội đến vành đai Kuiper tiếp đón hạm đội Draco.

Như bạn có thể thấy, mọi thứ đang xảy ra trên mọi nơi và cuộc chiến tranh vĩ đại của thời gian the Great War of Time sẽ không còn xa ...



Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/2012/04/11/chinese-submarines-destroyed-off-coast-of-oregon/#comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét