Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Thời gian trượt tại Tennessee


by Former White Hat


Sau khi nghiên cứu một báo cáo, chúng tôi đã thấy một điểm thời gian trượt gần Shiloh, Tennessee, nơi những người lính dưới sự chỉ hủy của Tướng Ulysses S.Grant – một cách chính xác, đó là những người lính trong cuộc Nội chiến – họ tham gia trận chiến và đang bị bao vây bởi quân đội Draco. Những khẩu súng 6 nòng dường như được dùng để phá hủy cơ thế của đội quân thằn lằn, nhưng hầu như tất cả đều chiến đấu trực tiếp trong suốt trận chiến.
Sau đó, Phi thuyền của người Laher xuất hiện từ một wormhole và bắt đầu tấn công cả 2 phía.
Tiếp theo một phi thuyền thời gian từ 1000 năm trước của Plejaran xuất hiện và phá hủy phi thuyền Laher.
Những người Plejaran trong quá khứ đã gặp những người Plejaran tại thời điểm này, và cùng hội tụ với người Plejara của tương lai 10 000 năm tiếp theo. Sự kiện này xảy ra bởi ảnh hưởng của hiện tượng Trái đất tiến thẳng vào trung tâm Ngân hà gây nên sự trượt và hội tụ thời gian, khi mà quá khứ, hiện tại, tương lai sẽ đan vào nhau và tiến đến Cuộc chiến tranh của Thời gian (Great War of Time).
Một sự mâu thuẫn – Tôi đã gặp bản thân tôi, người đang ở Plejaran tới từ 10 000 năm trong tương lai...Và đó là cơ thể và tâm hồn tôi sẽ thấy ở tương lai. Tất cả như sẽ làm bạn choáng váng.


26 Responses (google dịch)

  1. takenforafool
    FWH, âm thanh tuyệt vời ... chúng tôi trong 3D cần phải giáo dục lại trong vật lý. Trí óc của chúng ta thậm chí không thể bắt đầu uốn cong xung quanh ý tưởng là ở hai nơi cùng một lúc.
    Làm thế nào trong tương lai và quá khứ có thể va chạm vào bây giờ? Điều này là tuyệt vời.
    • mary
      bởi vì thời gian như chúng ta biết nó được phá vỡ .. là không phải một phần của nó .. 5 bạn có thể tưởng tượng nếu tất cả chúng ta bắt đầu thấy điều này ... Tôi có thể nắm bắt được điều này, những gì đã xảy ra trong Tn. nó là tuyệt vời nhưng chưa được chấp nhận trong bộ não con người của tôi. Tôi không phải là để hiểu vật lý, không có nhà khoa học ở đây, nhưng với một số, tôi đã đọc, tôi rất chấp nhận được điều này ..
      fwh là chúng tôi tất cả các chiêng để trải nghiệm hội tụ của "thời gian"
      • takenforafool
        Đây được xem là nâng của mạng che mặt ... "các chàng trai không cho những gì họ nhìn thấy." Tôi không bao giờ hình dung nó như thế này.
  2. getsome
    Chiến tranh thời gian .... là cuộc chiến của mọi thời đại, hoặc thời gian đấu tranh để ở lại như là tổng thể mặt ở khắp nơi toàn năng, của nhân loại 
    hay không?
  3. JaneAnn
    Ý tưởng bất kỳ nơi họ đang đi?
    3-4 N. Hàn Quốc này biến mất sau khi rời khỏi bờ biển phía đông căn cứ: newspape
    (Mainichi Nhật Bản) Tháng tư 05, năm 2012 "(Trích dẫn):
    SEOUL (Kyodo) - Hàn Quốc đang theo dõi 3-4 tàu ngầm của Bắc Triều Tiên biến mất sau khi gần đây đã để lại hai căn cứ trên bờ biển phía đông, một tờ báo địa phương đưa tin, trích dẫn một nguồn tin quân sự Hàn Quốc.
    Nguồn, được trích dẫn bởi Dong-A Ilbo cho biết, các tàu ngầm được cho là của lớp 370 tấn mà quân đội Hàn Quốc đã không thể xác định vị trí kể từ khi họ khởi hành từ căn cứ tàu ngầm trên bờ biển phía đông.
    Một nguồn khác đã được trích dẫn khi nói rằng, "Bắc Triều Tiên có vẻ là tích cực tiến hành các cuộc diễn tập xâm nhập tàu ngầm trong bối cảnh của thời tiết ấm hơn trong thời gian gần đây." Nguồn tin nói thêm, "(quân sự Hàn Quốc) được theo dõi chặt chẽ tình hình mà không loại trừ khả năng của một hành động khiêu khích cải trang thành một chiếc khoan. "
    Hàn Quốc đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công bất ngờ tiềm năng của Bắc Triều Tiên nhằm vào Nam tàu ​​hải quân Hàn Quốc hoặc các căn cứ quân sự, trong bối cảnh một môi trường an ninh căng thẳng kể từ khi Bắc Triều Tiên đã đe dọa để làm cho các hành động khiêu khích mạnh mẽ chống lại miền Nam trong khi kế hoạch phóng một vệ tinh trên đỉnh một tầm xa tên lửa giữa Tháng Tư 12 và 16.
    Hoa Kỳ và các đồng minh khác xem phóng tên lửa của Bắc Triều Tiên như là một thử nghiệm trá hình của công nghệ tên lửa đạn đạo của mình
    • Họ bị đặt trong ứ do Hội đồng Andromeda bởi vì họ sẽ tấn công tàu hải quân Hàn Quốc S. để kích động xung đột.
      • Jason Bourne
        Khi được can thiệp cho phép và không được phép.Chẳng hạn như WW2 vũ khí hạt nhân, 9/11, vv Im chỉ tò mò là chính sách. Nếu họ có thể làm điều này tại sao không thể có được những rockefellerschilds fudgin
      • mary
        wow .. can thiệp quá nhiều, quá trình chuyển đổi đến ngày 5 để được gần gũi
  4. yourmomma.smomma
    fWH, gawd bạn bỏ lỡ các điểm, chiều 5 et.s ảo của bạn đang ở đây đầu tiên để mua lại tự cho nô lệ của họ niggers chúng tôi, và thứ hai để có được một mojo mà họ sorely thiếu, điều này không phải là về họ tiết kiệm cho chúng tôi, đây là về họ tiết kiệm bản thân, họ là những người thân trong Straights dire, bạn có này may mắn tất cả trở về trước, nhưng tốt cho bạn anyway.
  5. Maria
    FWH, 
    Nó rất thú vị (giống như nụ cười trái tim ") khi bạn nói:
    "... Các Plejarans từ quá khứ đã gặp với các Plejarans từ bây giờ, và tham gia của Plejarans từ 10.000 năm trong tương lai ... Tôi đã gặp gỡ với bản thân mình là với các Plejarans từ 10.000 năm trong tương lai ... đó là, cơ thể linh hồn của tôi sẽ sống trong tương lai "
    Nó tương tự như ... Chúng tôi là bên trong, cocoon/3D scencient một cách tuyến tính của nhận thức, cảm thấy mỗi thời điểm, cái khác, nội địa hóa ở một điểm nhất định (mỗi thời điểm, thời gian) bên trong của cái kén với một bộ nhớ synthesided / conditionated = quá khứ, hàng ngàn của potencials = futur chờ biểu hiện tùy thuộc vào sự lựa chọn của chúng tôi ở mọi thời điểm và NOW tất cả chúng ta hội tụ "Moment 3D Singular" nơi mà tất cả quá khứ và tất cả các Potencials có thể được kết tủa / hóa tại điểm kỳ dị đó? Đồng thời, làm differente dòng trong thời gian theo quy định của mỗi sự lựa chọn ...
    Bên trong cái kén, chúng tôi không có thể cảm nhận được điều đó nhưng nếu chúng ta kích thước bên ngoài / cao hơn, chúng tôi hiểu vì chúng ta thấy một bên cực của cái kén (quá khứ) và khác (futur) tại cùng một thời gian continuos (hiện tại /)?
    Đang cố gắng để hiểu, tôi đặt "một Giáo Hội bên trong nhà nguyện" ... Có bạn tốt hơn / giải thích ngắn gọn?
  6. Cece
    Kết quả tiềm năng cho sự hội tụ thời gian qua, hiện tại và trong tương lai với sự liên kết thiên hà là gì? Nghĩa là trái đất ngừng quay trong ba ngày / đêm?Bạn có xem xét việc này như là một phần của quá trình Ascension / sự sung sướng? Cảm ơn bạn
    • Cece
      Có thể điều này cũng là một sự liên kết với tất cả các khía cạnh của chính mình?
    • Hãy suy nghĩ của hàng triệu người lên đến Mật độ thứ năm, và tất cả những trái thứ ba, nó sẽ giống như những người này chỉ biến mất. Đó là Rapture, và không có gì để làm với orgaizaed Kitô giáo, nhưng những người có ý thức nhận thức được chuẩn bị sẵn sàng cho sự thay đổi. Nhiều Kitô hữu sẽ được hơi bối rối tự hỏi tại sao họ không đi. Họ sẽ đổ lỗi cho người Hồi giáo, bất cứ ai, người Hồi giáo sẽ đổ lỗi cho các Kitô hữu. Cuộc chiến tranh ở khắp mọi nơi của sự sợ hãi và sự hiểu lầm.
      Ba ngày kể từ ngày bóng tối không phải là nghĩa đen ... là nội bộ (và eternnal) - 3 ngày đen tối của linh hồn, như mọi người đều nhận ra rằng thế giới / thực tế họ đã tin là tất cả một lời nói dối, một hình ba chiều: tôn giáo, khoa học, kinh tế ... tất cả đều là một lời nói dối ...
      • Cece
        Nếu vải của vũ trụ là mềm dẻo sau đó nó sẽ không theo đó là phân khúc được nâng lên thành consiousness lớn hơn phần còn lại sẽ theo dõi trong ít nhất một sự cải thiện nhỏ trong ý thức. Đó là khi bạn nhận một khăn ăn từ giữa để lau miệng của bạn phía dưới đi kèm với nó.Suy nghĩ của bất cứ ai để lại đằng sau trong một thế giới chiến tranh tàn phá là đau lòng.
      • lucy
        Âm thanh tuyệt vời! Không phải là tôi muốn mọi người bị mất và bối rối, nhưng đó là về thời gian, tất cả chúng ta SEE chúng tôi là một trong ba chiều!! 
        chúng ta có một khung thời gian chung về kịch bản này đang diễn ra? Tôi hy vọng Thiên Chúa tôi rõ ràng Karma bất cứ điều gì tôi cần để dịch ra khỏi 
        3-d ... 
        Nếu tôi ở lại ... Tôi nghiêm túc hy vọng họ vẫn còn phát hành bộ phim mới hobbit ... ba chiều trong ba chiều ... hmmm
      • Tôi đã biết một trong những giám đốc assisstant THe Hobbit ... ông đã để lại nhà của ông ở Los Angeles trong hai năm làm việc tại New Zealand ... tất nhiên, desnsity mà bộ phim cho thấy là không rõ ... sẽ Peter Jackson lên với mình phi hành đoàn> phim?
      • mary
        bên phải, một hình ba chiều ... để tôi nói rằng tất cả ... nó chỉ là không thực tế, nơi chúng tôi đang có. và kể từ khi hầu hết chúng ta cho Illuminati trong lương tâm giúp chúng ta mà chúng ta hiện nay, một mớ hỗn độn cho chúng tôi ... cho những gì đã bao giờ lý do chúng tôi đến đây có mục đích, có lẽ vì đối với một số chúng tôi biết nó sẽ là quá trình chuyển đổi của trái đất chúng ta đã có người ở trong cuộc sống của nhiều người ở đây, có thể cố gắng để có được những, chúng tôi biết bạn bè và gia đình của chúng tôi để có được nó, để cho đi và nhận ra những gì đang xảy ra .. là tệ nạn đã có mặt trên trái đất này quá nhiều lâu năm, chúng tôi muốn nhìn thấy nó, thay đổi hoặc để trải nghiệm nó. tình yêu và hòa bình cho tất cả mọi người ..
      • Jason Bourne
        tôi nhận được bướm chỉ cần nghĩ về điều này. Có bất kỳ thông tin cập nhật từ đó bài "Phía sau những cảnh"
      • aragami
        một cái nhìn khác (không nhất thiết phải chia sẻ của tôi, nhưng một số người, rằng bất kỳ loại của sự kiện 'sung sướng' là / sẽ là một vụ thu hoạch, và những tàu xì gà dài là không có gì nhiều hơn so với thu hoạch làm viên đạn của họ, thu hoạch hành tinh khi họ chín. Tôi đã đề cập điểm này trước khi, nhưng luôn luôn nó đã bị xóa.
  7. mary
    ba ngày của bóng tối ... trong thời gian mà mọi người đều có cơ hội để xem nó .. Tôi nghĩ rằng hầu hết sẽ không phải là âm mưu của khóa học một số may, thậm chí một số các Kitô hữu người Hồi giáo cuồng tín, may .. cố gắng không để có được đau khổ qua nó, người ở lại, tôi cố gắng nhớ rằng họ sẽ nhận được nó sau một thời gian ... và rằng họ có thể không thực sự "chết" của khóa học và có thể đau khổ của họ sẽ có được sự hiểu biết cao hơn, tôi biết tôi không thể chịu được khi thấy một người nào đó bị ... nhưng chúng tôi có thể bị nhiều để có được sự hiểu biết của chúng ta, chỉ biết cuối cùng họ sẽ nhận được tốt hơn cao hơn của sự sống, cuối cùng
  8. Bất kỳ liên quan đến bài viết này trong USA Today ...http://www.dnj.com/usatoday/article/38918823
    • Nó làm cho cảm giác bây giờ tại sao trượt thời gian đã xảy ra ... các sự kiện sau đó đã khớp với thời điểm hiện tại trên cùng một ngày, với reptoids và khách du lịch thời gian khác nhau nhận được trong hỗn hợp này chứng minh rằng thực tế là weirder hơn bất kỳ người trong chúng ta có thể tưởng tượng.
      • lucy
        Họ tạo ra nó, bởi muốn nó rất nhiều? Được gọi trở lại những điều thực tế trong khi sao chép nó? Bởi vì thời gian tăng tốc lên và dao động rất khác nhau?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét