Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

Tị nạn gần mặt trời


Phần lớn các bàn luận gần đây là về một phi thuyền lớn gần mặt trời với những “cánh tay máy”.  Rất hấp dẫn, nó không thực sự gần cạnh mặt trời, nhưng cách xa một chút, khoảng 80 000 km.
Đó là một phi thuyền nhiều thế hệ tị nạn, có khoảng nửa triệu sinh mệnh sống trên đó, hầu hết là con cháu của cư dân ban đầu. Ông bà của họ  là những cư dân sống sót sau một cuộc chiến tranh tàn phá 200.000 năm trước ở đầu bên kia của thiên hà. Họ đang tìm kiếm một ngôi nhà. Đừng lo lắng, họ không  quan tâm đến trái đất, một hành tinh đã có người ở, và họ không thể hít thở bầu khí quyển của chúng ta.
Vật chất họ quan tâm đến là thủy ngân. Họ có thể tạo ra một lớp ozone để giữ nhiệt; tuy nhiên, chúng được sử dụng để tạo ra một bầu không khí có nhiệt độ khoảng 400 độ earth-wise.
Hội đồng Andromeda đã thảo luận và cam kết đáp ứng miễn phí cho họ một môi trường như trên, không có dân cư trên Sao Thủy ngoại trừ những vi khuẩn sống và những sinh mệnh nhân từ trong mật độ 7, 9, 11 và họ không ngăn cản những sinh mệnh 3D sinh sống trên bề mặt Sao Thủy.
Tuy nhiên, vấn đề phát sinh là sự hiện diện của Draco-Hydra-Grey, những sinh mệnh tị nạn có thể bị quyến rũ bởi những gì những thực thể tiêu cực cung cấp. Draco đã liên lạc với họ. Liệu rằng họ muốn thành nô lệ không? Một ngày nào đó những Hàng xóm mới của chúng ta sẽ xem Trái đất như một nơi để chinh phục không?
Vấn đề vẫn còn đang được tranh luận. Những chúng sinh đó có thể chọn để khám phá ở những nơi khác để tìm một ngôi nhà, hoặc Sao Thủy sẽ là một ngôi nhà mới.










32 Responses to "Người tị nạn gần mặt trời"

  1. ugmmichael
    Rất thú vị. Có thể chúng tôi, hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ họ trong bất cứ cách nào có thể?
    Cảm ơn bạn cho ngày lên đến off thế giới mới của chúng tôi trong hệ thống năng lượng mặt trời của chúng ta.
    • Tôi nghĩ rằng có nhiều người trên trái đất, những người cần giúp đỡ trước khi chúng tôi chuyển sang tị nạn ETS. Đây không phải là quốc gia người nước ngoài hoặc quận 9 ở đây.
  2. 5thDimension
    không có hành tinh nào khác trong thiên hà của chúng ta nơi những người tị nạn này có thể di chuyển? theo Alex Collier có 22 hành tinh sống như chúng ta là nó có đúng không? họ sống sót từ một cuộc chiến tranh 200 000 năm trước đây? những gì họ đã làm cho đến bây giờ?
    • i có thông tin tối thiểu ngay bây giờ
    • fiona
      bạn đã có thể nghĩ rằng sẽ có một số loại quyền thiên hà mà giao dịch với những người vô gia cư trong không gian sau khi tất cả chúng được giả sử là hơn spritually tiên tiến hơn chúng tôi mà là lòng từ bi - duh
      • người tị nạn từ cuộc chiến tranh tìm kiếm các hành tinh mới chạy sâu trên trái đất ... Lyrans, tổ tiên của Plearans và con người, đã đến trái đất hàng triệu năm trước để thoát khỏi các cuộc chiến tranh giữa các người dân của họ, nhưng tiếc là cuối cùng tự xem mình là thần linh cho con người họ đã giúp để tạo ra, và - như chúng ta thấy cuộc chiến tranh giữa Lemuria và Atlantis và destrction của Tiamat - chiến tranh vẫn còn trong máu của họ, và của chúng tôi. Và có những cuộc chiến tranh với Dracos sớm trở lại sau đó. Các chủng tộc khác đã đến thế gian để xem santuary từ chiến tranh - hành tinh xa awar từ chính thiên hà, The Boondocks của thiên hà thực sự.
  3. Sự thật
    Tôi hy vọng họ không chấp nhận những gì dracos / màu xám có thể có để cung cấp, như chúng ta cần thêm kẻ thù ngay bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét