Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Phi thuyền Laher bị phá hủy trên bầu trời San Diego



Sáng ngày 13 tháng 4 San Diego, California, một cổng không thời gian xuất hiện trên bầu trời và một phi thuyền Laher dài 926 m bay ra khỏi cổng, phi thuyền đến từ 35 000 năm trong tương lai.
Với sự hiểu biết về công nghệ của người Laher, những phi thuyền của Plejaran và Aftrane đã phục kích tại đó. Người Aftrane lập phương án tiến lại gần cổng wormhole và đã thành công. Cổng đóng lại khi phi thuyền Laher đã bay ra được nửa chiều dài khiến nó bị cắt làm 2.

Vào 8h45’ sáng (giờ địa phương) một tiếng nổ lớn vang lên khắp bầu trời phía nam California. Phần lớn mảnh vỡ của phi thuyền Laher đã được thu hồi trước khi nó rơi xuống đất liền, nhưng vẫn có một số mảnh lớn đã rơi xuống đất và được phát hiện bởi người dân ở các khu vực Oceanside, Miramar và Slolana.
Các báo cáo đang được gửi đến Hội nghiên cứu đĩa bay quốc tế (National MUFON) bởi những người đã thấy được cổng wormhole mở và quá trình tấn công làm vỡ đôi phi thuyền Laher do 2 phi thuyền chỉ huy của Semjase và Remiz thực hiện.



2 Responses to “Laher Ship Destroyed Over San Diego”

  1. Xelnaga
    What did the wormhole look like in 3d reality?
    I am curious if all these effects in movies and games turn out to be what they look like in reality (3D that is).
  2. You reallly need to read this blog before asking such questions, and you would know that all we know is the Laher People come from the future, we know not where or what their agenda is…however, much information is being gleamed from the injured Laher in custody of the Council.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét