Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Anglo Saxon Mission - Timeline - Lá thư từ người tiết lộ


ZeroEnergy: Chào các bạn, tôi đã đọc qua văn bản này và thấy rằng nó chứa rất nhiều thông tin tuyệt vời. Tôi mong mình có thể gửi đến các bạn toàn bộ văn bản này. Trong quá trình dịch, tôi thấy rất nhiều cấu trúc mới và độ dài của văn bản là lớn. Vì vậy, tôi mong nhận được sự giúp đỡ từ các bạn, cùng chia sẻ khối lượng bài dịch và gửi đến mỗi thành viên.

Thông tin có tại Anglo Saxon Mission - Timeline - Letter from Whistleblower 

Trân trọng,

Bản dịch phần cuối của bạn Tú Nguyên:


Thời gian còn rất ngắn để chúng ta tham gia vào giai đoạn thay đổi này, lớp vỏ của trái đất sẽ di dời 30 độ về phía Nam, và chỉ diển ra trong khoảng thời gian 24 giờ (hoặc một ngày đêm), nếu bạn hiểu được điều này. Trước khi dịch chuyển, nó sẽ xảy ra khá đột ngột, Người bò sát (Reptilian) sẽ gây ra các cuộc chiến tranh như tôi đã đề cập trước đó. Tính chất phá hoại của cuộc chiến này sẽ làm giảm dân số của trái đất khoảng một nửa. Sự dịch chuyển của trái đất sẽ tiếp tục làm giảm dân số khoảng một nửa còn lại này một lần nữa. Có một số người nghĩ rằng đây sẽ là một điều tốt vì họ đã trải nghiệm đời sống vật chất của họ tránh đi kiểm soát tâm trí của người bò sát và đời sống vật chất vốn không phải của riêng mình. Điều đó sẽ thay đổi. Trên toàn thế giới mọi người đang ngày càng trở nên ý thức hơn về bản thân mình và họ dành thời gian cho mình để suy nghĩ từ sự sợ hãi được tạo ra bởi các nhà lãnh đạo của họ, cho dù họ được bầu cử dân chủ hay không. Con người bây giờ có ý thức hơn so với thời điểm thay đổi cuối cùng đã xảy ra 11.500 năm trước đây. Họ nhớ lại họ là ai và những gì họ biết để được giống như thần linh và bất tử, trái ngược với con người vật lý (rung động 3D) chỉ với một đời sống - đó là đời sống này. Nhận thức này sẽ phát triển lan ra có thể dẫn đến mọi quyền lực được tổ chức bởi người bò sát sẽ biến mất, số còn lại thì rất cô lập, nhưng thể trạng của họ nguy hiểm hơn bao giờ hết. Không có vấn đề, thời gian của họ ở đây sẽ vượt qua đột ngột. Họ sẽ di chuyển trên bề mặt ư? Tôi chưa biết. Tất cả những gì tôi biết là họ sẽ mất đi sức mạnh của nỗi sợ hãi về con người và bằng cách kéo theo mất bất kỳ mức độ quyền lực mà họ nắm giữ.

Vì vậy, một thời đại mới sẽ đến với trái đất với Alhoo (một giống người lai) trở về như họ đã làm trước đây. Họ sẽ có được với chúng tôi tất cả những gì được biết về sự tồn tại ý thức của chúng tôi là vô hạn, một cái gì đó chúng ta biết được và Nỗi sợ hải sẽ biến mất, nhân tính của chúng ta sẽ trở lại một lần nữa. Thời đại Hoàng Kim (Golden Age) mới? Không có đâu, nó không khá hơn trước. Sống trên trái đất sẽ vẫn còn khó khăn và đau đớn trong hình dạng con người, nhưng nó sẽ không có sự sợ hãi và có thể là một kinh nghiệm bổ ích nhất sẽ làm sáng các ý niệm của bản thân vô hạn của chúng ta.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét