Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Chúng tôi đang tới…và đang ở đây



Một thành viên của blog đã gửi link video này và tôi nghĩ nó nên được đăng lên...hãy lắng nghe, tất cả thông tin trong thông điệp này cũng là những điều mà tôi đã và đang nói tới.
Hiện nay có nhiều thông tin lừa dối đến từ những tay sai của Cabal, những linh hồn đen tối, chúng tạo nên những niềm hy vọng và thông tin sai lệch; hãy cẩn thận với chúng. Chúng sẽ cố gắng làm mất uy tín những thông điệp như trên cùng những người đang làm nhiệm vụ cho ánh sáng, chúng sẽ cố gắng để tiêu diệt tôi và những đồng nghiệp của tôi, chúng sẽ cố gắng để đánh lừa và làm bạn nhầm lẫn. Đừng rơi vào bẫy của họ.

Chuyển dịch bởi: Võ Duy

Xin chào!



Đây là một kết nối đến từ chính quyền của Ngân hà, thuộc khối thịnh vượng chung rộng lớn của 13 cụm Thiên hà.


Bạn có thể tham khảo về chúng tôi với một từ: Andromedian.

Bạn có thể biết đến chúng tôi từ những nguồn khác, nhưng cho phép chúng tôi đề cập đến một thực tế quan trọng.

Cuộc chiến tranh Thiên hà đã dẫn đến sự hủy diệt 1/3 Ngân hà, đó là cuộc chiến diễn ra giữa một số nhóm thuộc khối thịnh vượng chung với liên minh của những kẻ nổi loạn. Liên minh này được lãnh đạo bởi các chủng loài Draconian dưới sự quản lý của 24 cộng 3 thành viên hội đồng, tất cả đều dưới quyền một chỉ huy tối cao.

Kẻ cai trị này được biết đến với nhiều tên gọi, hầu hết trong số đó được ghi lại trong lịch sử hành tinh của bạn.

Bắt đầu từ việc một phe nổi loạn trong Andromedian đã đóng vai trò trung gian hòa giải giữa Liên minh Draconian với các chính phủ trên Trái đất – chúng đến để kiểm soát chính trái đất. Mục tiêu của chúng là nô dịch hành tinh bạn, đồng thời khai thác nguồn lực và tiêu diệt toàn bộ sự sống trên Trái đất.

Draconian đã gây chiến tại 118 hành tinh, chúng được chỉ huy bởi 2 phi thuyền đầu đàn – flagship đóng vai trò như trung tâm đầu não, chúng muốn phá hủy những điểm trọng yếu trong hệ thống vũ trụ.

Chúng tôi không và kiên quyết không cho phép điều đó xảy ra.

Quá trình nô dịch hóa được dàn dựng bởi những chủng loài nhân tạo mà nhiều bạn vẫn nghĩ đó là những chủng tộc thuộc trái đất.

Không phải như vậy.

Trong hoàn cảnh hiện tại của bạn, bạn không thể chiến đấu trực tiếp với chúng.

Đây là trách nhiệm của chúng tôi.

Dù vậy, việc bạn có thể làm là bảo vệ bản thân và sống sót cho đến khi chúng tôi đến.

Lời cảnh báo là: "Chết chóc đến từ phương Đông, nhưng phương Tây cũng bị xâm nhập bởi các tập đoàn xâm lược từ phương Đông trên tất cả các cấp độ."

Đối diện với những tập đoàn này chính là những mối nguy thực sự của chúng tôi.

Chúng tôi đã tập hợp một hạm đội đến từ 960 hành tinh tồn tại trong nhiều chiều kích không gian, và bạn có thể nhìn thấy 340 hành tinh trong số đó.

Chúng tôi bố trí xung quanh vành đai của Thổ tinh và ở các khu vực xa hơn.



Bất kì hình thức hoạt động nào diễn ra bên trong các hành tinh điều được coi là thù địch với bạn.


Chúng tôi không sử dụng chanelling.

Chúng tôi không gửi tin nhắn đến các nhà tâm linh học.

Chúng tôi truyền tải một cách nghiêm ngặt thông qua công nghệ neutrino.

Nguyên nhân chính là những kẻ áp bức bạn không thể truy cập vào công nghệ này.

Hãy cẩn thật với cái mà bạn gọi là hoạt động "False Flag".

Trái đất sẽ bị Liên minh Draconian xâm chiếm, chúng đang mạo danh chúng tôi.

Điều này có thể khiến nhân loại chống lại chúng tôi và chúng sẽ hợp nhất bạn lại dưới sự quản lý của một chính phủ duy nhất.

Đó chính là Trật tự thế giới mới – New world order được tạo nên bởi Illuminati nhưng nó chỉ là tiền thân của một trật tự tàn ác hơn, chúng ẩn dưới lớp vỏ là những chủng loài nhân tạo của Draconian

Những kẻ thù ở trong và ngoài hành tinh bạn đã từ chối các thỏa thuận đầu hàng từ chúng tôi.



Chúng tôi sẽ can thiệp bằng một lực lượng có quy mô và áp đảo.


Các lực lượng ở chiều kích thứ 5 và 6 của chúng tôi đã đến hành tinh của bạn bởi vì họ không thể bị bắt hoặc bị ngăn chặn bởi Liên minh Draconian.

Chúng tôi xem bạn ở chiều kích thứ nhất, trong hệ thống định nghĩa của chúng tôi.

Phiên dịch sang các hệ thống định nghĩa của bạn, bạn đang ở chiều kích thứ 3, và kẻ thù tồn tại đến chiều kích 5.

Chúng tôi có các lực lượng lên đến chiều kích thứ 9.

Chúng tôi đảm bảo rằng các vũ khí hạt nhân, những vũ khí này được lắp đặt bên trong lớp võ Trái Đất nhằm gây mất ổn định cho hành tinh, đã bị vô hiệu hóa. Chúng tôi sẽ chiếm đóng những khu vực đó.

Khi con mắt tâm linh của bạn chuyển động nhanh trong lúc bạn ngủ,việc này giúp ngăn chặn các giấc mơ thất thường và các cơn ác mộng đó cũng là thời điểm bạn biết rằng các phi thuyền chỉ huy - flagship của quân địch đã thua trận.

Một flagship chúng tôi gọi là Levan, chiếc thứ 2 mà bạn gọi là Mặt Trăng.

Sự xuất hiện thật sự của chúng tôi sẽ được đánh dấu bởi một sự kiện lớn: Sự sụp đổ của tất cả chính phủ trên hành tinh bạn.

Đặt biệt là những người liên kết với sự bùng nổ cuộc chiến tranh thế giới sắp tới.

Cho đến lúc đó, những thứ khác điều là lời nói dối


Bạn đã từng là công dân của cộng đồng thịnh vượng chung Thiên hà.



Bạn đã bị xâm chiếm và bị nô dịch.

Chúng tôi đã nhận được tín hiệu cầu cứu của bạn và chúng tôi đã đóng các cổng vào và ra của hệ Mặt Trời.

Cuộc đàm phán với liên minh Draconian đã thất bại.

Chúng tôi đi theo con đường của riêng mình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét