Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Sinh vật tại biển Salton và cuộc chiến tại dãy núi Chocalate



Hai tuần trước đã xảy ra 100 trận động đất nhỏ làm rung chuyển khu vực Thung lũng Imperial Valley, miền Nam California, và lan sang Mexico, tâm chấn là trung tâm vùng Brawley. Những "trận động đất" là kết quả của một trận chiến tại căn cứ bí mật nằm trong Dãy núi Chocolate giữa quân đội Cabal, Grey, Tình báo Geizeh và một chủng tộc được biết đến với tên gọi Bagatomos, những người sống dưới đất trong chiều không gian pockettừ rất lâu.
Thần thoại của người bản địa Cahuilla Indian xác nhận những sinh vật này, họ có dáng đứng như những chú ếch và có 2 mặt ở cả trước và “sau đầu,” đồng thời được tạo ra cùng với loài người bởi những người anh ngoài trái đất, nhưng Bagatomos quyết định sống trong những hang động dưới dãy núi Chocolate và Santa Bernardino bởi vì họ không quan tâm đến thế giới 3D của con người.
Vâng, một số thông tin là có thật. Bagatmos được tạo ra với chức năng là một chủng tộc nô lệ cho Annunaki. Tuy nhiên, họ đã giải phóng chính mình khỏi các lãnh chúa với sự giúp đỡ của một chủng tộc sống trong lòng đất khác được biết đến với tên gọi là người kiến trong truyền thuyết của người Hopi.

Quân đội của Grey và Cabal cướp bóc và phá hủy thành phố ngầm của người Bagatonos và người kiến ​​trong 9 tháng qua khiến cho người Bagatomos quyết định phản công. Họ có một vũ khí với công nghệ độc đáo được cung cấp bởi Wingmakers cách đây 300 năm.
Rất nhiều phi thuyền của Grey và Reptoid được thấy khi rời khỏi biển Salton trong 10 ngày qua. Chúng có sự liên kết với căn cứ Mountain Chocolate, nơi này rất gần với căn cứ Dulcevà những căn cứ thí nghiệm về di truyền gen khác.
Một số thí nghiệm lai tạo gen (những quái vật nửa người nửa thú hoặc là tổng hợp của rất nhiều đặc điểm của các sinh vật) từ những căn cứ này đã được thả ra và được thấy xung quanh biển Salton cùng với New River, đó là con thú có 50-xúc tu, thân rắn dài 122 mét và mang một chiếc đầu của khỉ đầu chó, cùng với sinh vật nửa người, nửa côn trùng, chúng đã ăn cư dân trong những thị trấn nhỏ của Salton Sea như Bombay Beach và Yacht Heaven.
Một vài báo cáo cho thấy có cả sinh vật nửa chó, nửa mực đã xuất hiện và tấn công những phòng thí nghiệm meth tại đó.
Chúng cũng gần căn cứ quân sự Salton Sea 29 Palms, một thành trì của các siêu chiến binh nhân bản được tạo bởi Merk và MK Ultra. Người Bagatomos cũng tấn công căn cứ này.
Khi chúng ta bước vào những tháng cuối năm 2012 và gần tới thời điểm War of Time, càng có nhiều những sự kiện như trên sẽ xảy ra. Đó là một phần của khóa học.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét