Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Thánh Kinh Khải Huyền - Bible

Kinh thánh - Bible
Tôi đã xóa một bình luận mà tôi nghĩ rằng đó là tác phẩm của một người nào đó ngớ ngẩn viết lên, anh ta hỏi, "Kinh Thánh có thật không?"

Cho dù đó là một trò đùa hay không, tôi vẫn suy nghĩ về câu hỏi này (giống như tôi cần phải suy nghĩ về những câu hỏi trừu tượng liên quan đến những điều tồi tệ đang xảy ra) và cân nhắc câu trả lời hợp lý. Tôi đã mang câu hỏi trên đến với những đồng nghiệp người Plejaran và Andromeda và tôi đã nhận được những câu trả lời khác nhau: "Lời dối trá trong chân lý, kiểm soát tâm trí, sự lựa chọn cá nhân."
Sau đó, một đồng nghiệp thông thái người Arcturus nói với tôi: "Kinh Thánh là một vật mà bạn nắm trong tay, vì vậy nó có thật."
Quả thật! Bạn có một cuốn sách in, những trang giấy, một cuốn sách. Đó là thực tế. Đó là sự thật. Nhưng trong cuốn sách chứa những từ nào?
Bất cứ từ ngữ nào trong cuốn sách cũng tạo nên hình ảnh trong tâm trí của bạn, qua đó tạo ra những cảm xúc và thúc đẩy bạn suy nghĩ theo cảm nhận của mỗi cá nhân. Liệu rằng sẽ là thiếu thực tế khi một câu chuyện ngụ ngôn chưa bao giờ xảy ra nhưng nó làm thay đổi quan niệm của người đọc về thế giới và cách mà anh ta đối xử với con người trong cùng hoản cảnh đó?
Một số người định hình nên thế giới và yêu cầu bạn suy nghĩ, cảm nhận và có cùng phản ứng/niềm tin giống như họ khi những vấn đề được dự báo trong những văn bản đó đến. Những người này hình thành nên các nhóm, sau đó tạo thành tổ chức, tập đoàn, chính phủ với những quy tắc dựa trên những biểu tượng trong “văn bản thần thánh -  sacred texts” được diễn dịch ra. Và từ đó đưa đến những điều tồi tệ.
Sự thần thánh đến từ chính bản thân bạn. Vương quốc thần thánh nằm trong chính bạn. Ép buộc một người "tin" vào sự diễn dịch về tự tính bên trong nào đó và phải phục tùng một nhóm người tin vào nó mặc dù BẠN không tìm tự tính bên trong như phần lớn những người này tin vào để sau đó tạo nên rất nhiều câu hỏi về tính thực tế và sự thật của những văn bản được phiên dịch…đó chính là cách họ đang thực hiện.
Tất cả chúng ta đều tạo nên thực tế của chính mình, và thực tế được tạo nên trong những tài liệu được coi là “văn bản thần thánh” chỉ thuộc về cá nhân, không thuộc về quần chúng hay một nhà nước.
Nhưng những lời dối trá là tất cả những vấn đề của thế giới này ...

Và blog này cũng không ngoại lệ giữa sự thật và điều giả dối, tất nhiên là bao gồm bất kỳ một blog/cuốn sách/kinh thánh nào, vì vậy, câu trả lời nằm bên trong bạn, quyết định thuộc về chính bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét