Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Rapture và chiến tranh tôn giáo

Rapture là một sự kiện liên quan đến sự thăng lên, từ trước đến nay thuật ngữ này được dùng riêng đối với người công giáo, tuy nhiên, điều này không còn đúng nữa. Những gì sắp diễn ra sẽ mang đến rất nhiều nỗi sợ hãi, sự bối rối, tức giận và cả sự ghen tị, khi mà sự thăng lên ở mật độ lớn xảy ra và hàng triệu người sẽ biến mất khỏi trái đất – sự biến đổi cơ thể của họ từ 3D sang 5D sẽ chỉ diễn ra trong nháy mắt. Người theo đạo Công giáo, Hồi Giáo, Hindu, Phật Giáo và những người ngộ đạo khác, bất kể ai sẵn sàng chuyển đổi sẽ chuyển đổi ngay tức khắc bất kể niềm tin đó thuộc tôn giáo nào.
Bạn hãy tưởng tượng rằng rất nhiều người mang niềm tin vững chắc với Công giáo sẽ cảm thấy và phản ứng ra sao khi Rapture xảy ra mà họ không phải là người được lựa chọn. họ sẽ cảm thấy bị lừa dối và bỏ rơi - họ sẽ mất niềm tin và quay lưng lại với tôn giáo của chính mình, và Thiên Chúa cũng không ngoại lệ. Họ sẽ đổ lỗi lên người Hồi Giáo và phát động chiến tranh chống lại người Hồi Giáo. Tương tự, người Hồi Giáo sẽ bắt đầu tin rằng hiện tượng thần bí đó là sự lừa gạt của người Công Giáo hoặc người Do Thái, khiến cho  rất nhiều người Hồi Giáo đã bị sát hại, do đó họ sẽ gây nên cuộc chiến chống người lại người Israel và người Mỹ.
Điều này vẫn chưa hết, những người bạn của tôi.
Một cuộc tấn công giả bởi Cabal nhằm tạo nên sự kiện Rapture giả đã bị dừng lại – họ lên kế hoạch bắt cóc hàng triệu người rồi đưa họ lên sao Hỏa, hoặc ném họ vào không gian và giết họ, sau đó Cabal tuyên bố sự mất tích đó chính là Rapture, họ sẽ nói với nhân loại rằng “Thiên Chúa đã bỏ rơi các ngươi, hãy quên ông ta đi và ca tụng Lucifer”. Đó là một kế hoạch có thể đã diễn ra trong năm 2008 những nó đã bị ngăn chặn.

Linh & word

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét