Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Dự án Looking Glass

Project looking glass
Nhiều người khác nhau đã tuyên bố họ đã được tuyển dụng bởi các nhà liên kết quốc phòng, và đã tuyên thệ thành thật, đã độc lập nói rằng Dự án Gương Soi (Project Looking Glass) bản chất là một tuyến tùng được thiết kế ngược , nhưng trên một quy mô lớn hơn nhiều.

Có ba vòng xoay quanh một thùng nước, che chắn nó khỏi các tín hiệu điện từ thông thường. Các photon bắt đầu phát ra từ nước, hiển thị hình ảnh từ bất cứ nơi nào người vận hành thiết bị tưởng tượng họ đang ở - không chỉ trong không gian, mà còn trong thời gian.

Thiết bị loại này có thể đem đến một lợi thế đáng kinh ngạc trong việc lèo lái những cuộc bầu cử , thị trường tài chính và các sự kiện tiềm năng trong tương lai . Thú vị nhất là, những người đã sử dụng thiết bị Gương Soi để nhìn vào tương lai đã báo cáo lại rằng họ không thể nhìn thấy gì cuối năm 2012 - các hình ảnh đều hòa nhập thành ánh sáng trắng. Bất cứ điều gì được xem sau "mốc thời gian" này có vẻ chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng của người xem, và một ít khác.
____________

Theo nhà sử học lỗi lạc Santillana và von Dechend, hàng chục thần thoại cổ đại khác nhau, khắp thế giới, đã được 'mã hóa' với thông tin về một chu kỳ 25.920 năm về trục trái Đất - có khả năng bởi 'các vị thần' của người cổ đại, những người đã đến với họ. Hình ảnh về một cái cối nghiền hạt thường được sử dụng, rõ ràng là để tượng trưng cho trục Trái Đất. Trong nhiều huyền thoại trục cối nghiền bị gãy, tạo nên nhiều thay đổi lớn trên trái Đất, nhưng Thời Đại Hoàng Kim sẽ là một hệ quả.

Các niềm tin tôn giáo phương Tây về một sự khải huyền tất cả có thể được truy trở lại những văn bản cổ xưa hơn rất nhiều so với những gì đã truyền cảm hứng cho họ. Các nhà sử học Boyce và Grenet tranh luận rằng tàn dư nguyên vẹn nhất còn sót lại của những bản văn này là kinh Zoroastrian. Các văn bản nói rằng trái Đất sẽ không bị phá hủy khi chúng ta đi qua quá trình này.

Cái Ác dần dần bị suy sụp và bị tiêu diệt bởi những nỗ lực của điều ngay lẽ phải, và chính thời gian cũng sẽ thay đổi tận gốc, tạo ra Fraso-Kererti, bình minh của Thời đại Hoàng Kim.

____________

Các biểu tượng, tranh vẽ và văn bản viết tay, được đặt ở những nơi dễ thấy như trong tiền tệ và trong Tòa Quốc Hội Hoa Kỳ, rõ ràng dự đoán rằng các vị Thần của người cổ đại sẽ trở lại vào cuối của chu kỳ 25.920 năm. Loài người sẽ đi qua một sự chuyển biến sâu sắc, và chính mình trở nên giống Thần Thánh. DVD "Điều Tra Trường Nguồn" của David Wilcock đặc biệt phân tích chi tiết các dữ liệu này.

Một kẻ dựt dây đang dùng giả danh "Ông X" đã công khai tiết lộ, trong một cuộc phỏng vấn với Dự Án Camelot (Project Camelot), rằng ông có một công việc phân loại các tài liệu tối mật của chính phủ. Thật cảm ơn cái chìa khóa bảo mật mà ông có. Một số các tài liệu này, có ngày tháng trở lùi lại tận tới những năm 1950, đã báo cáo nhiều cuộc tiếp xúc với người ngoài hành tinh đã nói với chính phủ Mỹ họ có thể nói và làm bất cứ điều gì họ muốn, che giấu đi sự thật, cho đến cuối năm 2012. Sau thời gian này, nhân loại trên trái đất sẽ được đoàn tụ với người thân vũ trụ của họ - như một phần của quá trình tiến hóa tự nhiên tất cả chúng ta sẽ trải nghiệm cùng nhau.



____________

David Wilcock. Điều tra Trường Nguồn: Khoa học bí mật và Những Nền Văn Minh Đã Mất đằng sau Những Lời Tiên Tri về 2012) (The Source Field Investigations: The Hidden Science and Lost Civilizations behind the 2012 Prophecies.)

(phần 11-13/13)

Nguồn http://www.huffingtonpost.com

LX Chuyển Dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét