Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Actah nói về lịch, kim tự tháp, những lời dạy của người Maya

Trích dẫn từ cuốn sách 
"The Night of the Last Katun" 


Về lịch người Maya: "Người Maya nhận thấy rằng Thời gian là không có giới hạn và có thể đếm tới vô cùng, tuy nhiên họ đánh dấu năm 2012 để chúng ta bắt đầu một cách tính lịch mới, dựa trên ánh sáng của tâm thức mới."

Kim tự tháp của nền văn minh Meso-America: “Pyramids are a natural technology, built by our ancestors to transmit ultrasound frequencies that activate the pineal gland of the brain, opening up perception to a wider range of spiritual frequencies and thus for us to become aware that we are part of a whole….”

Nhiệm vụ của Actah: "Chúng tôi không tìm môn đồ, không phát triển một triết lý nhất định; chúng tôi mong muốn đoàn kết và thúc đẩy con người sống, liên kết với nhau như một cơ thể trong hòa bình và hòa hợp!"

Nhiệm vụ của bạn: "Sự chuyển đổi nhằm hướng tới sự hài hòa và cân bằng trên toàn bộ nhân loại. Đó không phải là trách nhiệm của riêng một người, mà đó là trách nhiệm của toàn bộ công dân trên hành tinh này"

Sự thổi phồng về ngày tận thế: "... Một số người thậm chí còn nghĩ rằng Thiên Chúa sẽ phán xét chúng ta, những người tốt sẽ được đưa lên Thiên đường còn những người xấu sẽ bị đẩy xuống Địa ngục. Và họ vẫn chờ đợi một người nào đó xuất hiện với chiếc gậy ma thuật trên tay để thay đổi thế giới. Nhưng điều đó không bao giờ xảy ra, bởi vì sự thay đổi nhằm hướng tới sự hài hòa và cân bằng trên toàn bộ nhân loại. Đó không phải là trách nhiệm của riêng một người, mà đó là trách nhiệm của toàn bộ công dân trên hành tinh này. Bạn không thể nhận trách nhiệm của mình vào ngày 22/12/2012, mà bạn phải nhận lấy nó ngay bây giờ, ngay hôm nay, khi bạn đang đọc cuốn sách này."

Tin nhắn gửi tới Actah từ những vị vua Maya: "...di sản thực sự của người Maya được ghi trên những kim tự tháp, những tấm bia. Thông tin này có ở khắp nơi cho bạn sử dụng và mang tới cuộc cách mạng của tâm thức..."

"...đó là cuộc cách mạng của cảm xúc, niềm đam mê, niềm vui, hạnh phúc, năng lượng và tình yêu. Nếu con người không thể trải nghiệm chúng, họ trở thành những cái xác biết đi và tốt nhất là họ nên quỳ xuống và tìm kiếm ý nghĩa thực sự trong cuộc sống của chính mình."



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét