Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Sự thăng lên và các cuộc chiến


Rapturelà sự kiện gắn liền với Sự thăng lên, tuy nó đã được giải thích bởi những người Cơ Đốc giáo nhưng đó không phải là Rapture. Nó sẽ mang đến rất nhiều nỗi sợ và hỗn loạn, nỗi tức giận và ghen tị, khi Sự thăng lên diễn ra trên số đông và hàng triệu người bỗng biến mất khỏi trái đất – sự chuyển đổi từ 3D lên 5D sẽ diễn ra như trong một chớp mắt. Người Cơ Đốc giáo, người Hồi giáo, người Ấn giáo, người Phật giáo, người Tri thức giáo và bất kỳ tôn giáo nào, bất cứ tín đồ nào sẵn sàng cho sự chuyển đổi sẽ chuyển đổi bất kể niềm tin vào tôn giáo của họ.

Vậy hãy tưởng tượng rất nhiều tín đồ Cơ Đốc giáo sẽ cảm thấy và phản ứng lại khi sự kiện Rapture xảy ra mà họ không được “lựa chọn.” Họ sẽ có cảm giác bị lừa dối, bị bỏ rơi – họ sẽ mất niềm tin và chống lại chính tôn giáo và vị thần của mình. Họ sẽ đổ lỗi cho những người Đạo Hồi và bắt đầu cuộc chiến tranh với người Hồi giáo. Tương tự như vậy, người Hồi giáo sẽ bắt đầu tin rằng những sự kiện bí ẩn trên là trò lừa gạt của người Cơ Đốc giáo/Do Thái, vì đó mà rất nhiều người Hồi giáo bị sát hại (thực ra là họ đã thăng lên), và họ sẽ phát động cuộc chiến với Israel và Hoa Kỳ.

Cũng không đâu xa, bạn thân mến.

Một cuộc tấn công False flag đã bị ngăn chặn khi Cabal tạo nên sự kiện Rapture giả - chúng bắt cóc hàng triệu người rồi tống họ lên sao Hỏa hoặc đưa họ vào không gian và giết họ, sau đó tuyên bố rằng đó là Rapture và nói với mọi người rằng: “Thiên Chúa đã bỏ rơi các ngươi, hãy quên ông ta đi và xưng tụng Luciffer.” Đó là một kế hoạch có thể được diễn ra vào năm 2008 nhưng đã bị dừng lại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét