Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Tin nhắn mới về Ngày tận thế/Ngày phán xét 21/12/2012


Lạt ma của tu viện dưới Gyandrek Kailas, được gọi là Oracle Shambhala (lời sấm Shambhala), đã thực hiện một tuyên bố cho NASA. Trong thông điệp của mình, ông cho biết, v
ào ngày 21 Tháng 12 năm 2012, trái đất, cùng với hệ mặt trời đi qua "dải không/vạch mốc" của thiên hà.

Theo một vị lạt ma Tây Tạng, gần như toàn bộ Trái Đất vào khoảng 10 giờ Moscow 2012/12/21 bao trùm bóng tối và sự im lặng hoàn toàn. Sẽ có ánh sáng, điện, thông tin liên lạc và âm thanh .

Trái đất tại thời điểm này sẽ đi qua "dải không/vạch mốc" thiên hà. "Đây là trạng thái không gian nơi dập tắt và không thể tồn tại bất kỳ đối tượng có năng lượng, nơi có không có trường điện từ trong tất cả các đối tượng. Gây Sợ hãi, và không cần phải lo lắng " - Lạt ma cảnh báo.

Bóng tối sẽ được đi kèm với những tia chớp của không gian, những tia chớp huyền ảo của ánh sáng và sẽ kéo dài trong khoảng 3-4 ngày. Sau đó ánh sáng của mặt trời xuất hiện trở lại.


"Động vật cảm thấy trước được sự xuất hiện của "bóng tối của vũ trụ" và sự im lặng với mặt đất - các nhà sư cho biết. - Người dân ở các thành phố thì không cảm thấy như vậy do là nạn nhân của sự hỗn độn. 10 % dân số có thể bị mất".


Theo http://info.peregud.com/, dịch bởi Cơm Thiu

Bóng tối đó là bóng tối của linh hồn, nó đến từ bên trong không đến từ bên ngoài. Tấm màn dối trá sẽ bị tháo dỡ. [It is the anti-Christ, the opposite of the false Christ created by the Luciferian agenda.] Đó là sự thật và sự thật này sẽ mang đến đau đớn nhưng cần thiết; từ trong bi kịch có thể mang đến sự giác ngộ. Nhiều người sẽ hỏi về những điều sai lầm trong tôn giáo của mình và đổ lỗi cho những tôn giáo đối lập để rồi tạo nên các cuộc chiến. Đó là thời điểm mà Timequake hoàn thành, cuộc chiến tranh thời gian sẽ bắt đầu. Nơi đây duy nhất chỉ có sự Sáng Tạo, một Nguồn gốc, và Tình yêu.

“The darkness is the darkness of the soul, inward not outward. The veil of lies will come down. It is the anti-Christ, the opposite of the false Christ created by the Luciferian agenda. It is the truth and the truth will be painful but neccessry; from tragedy can come enlightenment. Many will question their religion instututional falsehoods and blame the opposition and create wars. The timequake will be completed, the war of time will begin. There is only Creation, only Source, and only love.”


ZE tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét