Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Chiến tranh thế giới thứ 3 – kế hoạch đã được dựng sẵn

Bức thư Albert Pike gửi Mazzini, ngày 15, tháng 8, 1871, bàn về việc lên kế hoạch cho 3 cuộc đại chiến thế giới. 

Chú ý rằng Albert Pike là một thành viên của Hội Tam Điểm (Illuminati) 

Chiến tranh thế giới 1: 

1914 đến 1918 Chiến tranh thế giới lần thứ nhất cốt sao phải cho phép Hội Tam Điểm (Illuminati) lật đổ quyền lực của Nga Hoàng ở Nga và làm cho đất nước này trở thành pháo đài của chủ nghĩa vô thần. Nguyên nhân của sự chia rẽ giữa Anh và Đế Quốc Đức sẽ được dùng để kích động chiến tranh, tất cả được dàn dựng bởi các chuyên gia kích động (agentur) của Illuminati. Vào thời kì cuối của cuộc chiến, chủ nghĩa cộng sản sẽ được xây dựng và dùng để phá bỏ chính phủ, giai cấp và làm suy yếu các tôn giáo.  


Chiến tranh thế giới 2: 

1937 đến 1945 Chiến tranh thế giới lần thứ 2 phải được xúi bẩy trong hoàn cảnh có những bất đồng giữa các phần tử phát xít và chính phủ phục quốc của người Do Thái. Cuộc chiến này phải làm sao để chủ nghĩa phát xít bị tiêu diệt và chính phủ phục quốc Do Thái trở nên mạnh đủ để lập một vùng chủ quyền Israel ở Palestine. Trong suốt thế chiến thứ hai, chủ nghĩa cộng sản toàn thế giới phải đủ mạnh để cân bằng với các nước theo đạo Thiên Chúa, như cấm vận và viện trợ có giới hạn cho đến lúc chúng ta cần tạo một biến động chính trị lớn. 

Chiến tranh thế giới thứ 3?! 

Chiến tranh thế giới thứ 3 phải được xúi giục bởi các chuyên gia kích động (agentur) của Illuminati dựa trên những điểm bất đồng giữa chính phủ Do Thái và những người lãnh đạo Hồi Giáo trên thế giới. Cuộc chiến phải được thiết kế theo cách người Hồi Giáo (cộng đồng hồi giáo nói tiếng A-rập) và chính phủ Do Thái (thủ phủ Israel) nhằm mục đích tiêu diệt lẫn nhau. Trong lúc ấy, ở những quốc gia khác, một số chia rẽ trong các vấn đề liên quan đến tranh chấp chủ quyền, đạo đức, tôn giáo và khủng hoảng kinh tế… Chúng ta sẽ nới lỏng những kẻ vô chính phủ và vô thần, đồng thời kích động quần chúng bởi những bê bối bẩn thỉu trong chính trị, sự ngược đãi dã man và các cuộc bạo loạn đẫm máu ở các quốc gia vô thần tuyệt đối. Để rồi ở mọi nơi, mọi công dân có nghĩa vụ nổi dậy tự bảo vệ mình chống lại thiểu số, tiêu diệt những kẻ phá hoại nền dân chủ, và với số đông tín đồ thiên chúa, sẽ vỡ mộng với những giáo lý, những lập luận về linh hồn bằng cách trực tiếp hoặc gián tiếp sẽ cảm thấy nghi ngờ, nhưng chẳng biết nơi nào để đặt lòng tin, và rồi họ sẽ nhận được ánh sáng đích thực thông qua sự biểu lộ của đấng toàn năng tinh khiết của chủ nghĩa thờ Lucifer, cuối cùng cũng được công chúng biết đến. Sự biểu lộ này là kết quả của một quá trình kích động để tiêu diệt dần Thiên Chúa Giáo và Chủ Nghĩa Vô Thần, kể cả việc xâm chiếm và hủy diệt cùng một thời điểm. 

Vậy hội illuminati có âm mưu lập một chính phủ toàn cầu và tiêu diệt mọi tôn giáo và chủ nghĩa vô thần. Quyền lực của họ rộng khắp toàn cầu và biểu hiện là kim tự tháp 1 mắt trên tờ 1 USD. 
Họ thờ Lucifer. 

Dựa vào tình hình thế giới gần đây: 
- Tranh chấp chủ quyền ở nhiều nơi. 
- Đàn áp pháp luân công dã man ở Trung Quốc. 
- Bạo loạn ở Syria,... 
- Phong trào chiếm phố wall 
- Phim bôi bác đạo Hồi. ... 

Thấy sao mà trùng hợp thế?! 
[Điều gì mà không giúp con người đứng cạnh nhau, nắm tay nhau và cười với nhau thì không nên nói ra. Đừng vô tình trở thành kẻ tiếp tay cho bất kỳ ai phá hoại thế giới này]

* ZE: đây là bản dịch của tác giả cùng ý kiến của anh ta về diễn biến của thế giới từ ww1 đến nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét