Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Tiên tri của người Maya: Kịch bản "Ngày tận thế" là sản phẩm "Made in America" - P1

Lời tiên tri của người Maya đã bị bóp méo và hiểu lầm. Sự kết thúc của lịch người Maya vào ngày 21/12/2012 hoàn toàn không liên quan tới Ngày tận thế.



Trong thực tế, lịch của người Maya không kết thúc vào ngày 21 tháng 12 năm 2012. Thay vào đó, ngày 21 tháng 12 được xem là mốc đánh dấu sự khởi đầu của một "Long cyle" mới trong hệ thống lịch của người Maya. (Xem Blog's Washington, End of the World: Nghe lời tiên tri 2012...trực tiếp từ các Thầy tu người Maya, nghiên cứu toàn cầu, ngày 13 tháng 12 năm 2012)

Trớ trêu thay, trái ngược với lời tiên tri của người Maya về sự "đổi mới" thì thế giới thực tại thế kỷ 21 chúng ta đang sống được đánh dấu bằng sự khủng hoảng ghê gớm về kinh tế và xã hội làm bần cùng hóa hàng triệu người, đồng nghĩa với việc phá hủy cuộc sống của người dân.


Trong một ý nghĩa tượng trưng, ​​chúng ta đang ở trong một "kịch bản ngày tận thế" mang tính chất chính trị, xã hội và kinh tế phức tạp: nó là một sản phẩm nhân tạo có "Xuất xứ từ Mỹ" - Made in America;
Chiến tranh và khủng hoảng kinh tế có liên quan mật thiết. Trong khi nền kinh tế toàn cầu đang ở trong tình trạng hỗn loạn được đánh dấu bằng sự sụp đổ của hệ thống sản xuất thì Mỹ và các đồng minh, bao gồm cả NATO và Israel đã bắt tay vào một cuộc phiêu lưu quân sự với quy mô "một cuộc chiến lâu dài" được ngụy trang với tên gọi  "cuộc chiến chống khủng bố toàn cầu".
Kế hoạch quân sự toàn cầu của Lầu Năm Góc nhằm chinh phạt thế giới. Việc triển khai quân sự của Mỹ-NATO đang diễn ra trên các khu vực thế giới trong cùng một lúc. Kịch bản Trò chơi chiến tranh của Lầu Năm Góc rất gần với kịch bản Chiến tranh thế giới thứ 3Đây là kịch bản có khả năng đe dọa tương lại nhân loại.

- Media disinformation: trong khi các độc giả đang hướng sự chú ý vào "Ngày tận thế" thì "Cuộc khủng hoảng thực sự" lại không là đề tài được bàn luận. Kịch bản "chiến tranh lâu dài", viễn cảnh u  ám của những người dân bị bần cùng hóa và sự đi xuống của kinh tế toàn cầu không bao giờ được xuất hiện trên các mặt báo.

Các tập đoàn truyền thông đóng vai trò trung tâm trong việc tạo nên sự hợp pháp của chương trình quân sự hủy diệt. Kho vũ khí của NATO-Mỹ cùng việc triển khai quân sự trên tất cả các khu vực thế giới thường xuyên được miêu tả với hình ảnh là những thiết bị hòa bình. Các vũ khí hạt nhân chiến thuật thế hệ mới của Mỹ được cho là "vô hại với  dân thường". Nhiệm vụ ngăn chặn chiến tranh hạt nhân có tiềm năng tạo thành một kịch bản ngày tận thế trên thực tế được miêu tả là "cam kết nhân đạo".

Bộ máy tuyên truyền chiến tranh trước hết sẽ tạo nên trong mắt dư luận sự hợp pháp của cuộc chiến, qua đó, họ biến những nạn nhân chiến tranh thành những tên tội phạm.

Theo một thỏa thuận lố bịch thì khi nước Mỹ bị tấn công khủng bố vào ngày 11/9/2001 thì các thành viên thuộc NATO cũng coi như bị tấn công, từ đó họ có lý do chính đang để cùng Mỹ mở cuộc tấn công "hợp pháp" vào Afghanistan.

Trong khi đó thì các phương tiện truyền thông lại hoàn toàn im bặt: không tranh luận, không phân tích.

Việc tuyên truyền chiến tranh không chỉ mang lại lợi nhuận quân sự mà còn tạo nên quan điểm của hàng triệu người dân cho rằng Chiến tranh là một Dự án của xã hội. Theo đúng nghĩa đen, nó dập tắt giá trị cơ bản của con người, đó là lòng từ bi, tình yêu và công bằng xã hội và qua đó biến con người thành những Zombie vô ý thức.


ZE chuyển dịch
Theo http://www.pakalertpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét