Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Những câu hỏi gần đây

Chào các bạn,

Tôi cám ơn các bạn đã góp ý kiến trong các bài viết, các bạn đã giúp tôi rất nhiều khi cùng thảo luận.

Gần đây tôi nhận được một số câu hỏi "Stupid - ngu ngốc" vâng, tôi cho rằng là như vậy. Với các bạn có những câu hỏi này thì hãy tự tra tìm cho mình câu trả lời trước khi viết lên hoặc là tôi sẽ không trả lời câu hỏi này. Tất cả những thông tin đều sẵn có trên mạng, chỉ cần tìm kiếm là nó sẽ đến với bạn. Còn với những bạn chỉ tò mò muốn "hỏi xoáy đáp xoay" thì nơi đây thật sự không phù hợp với các bạn. Tôi mong rằng nếu các bạn thật sự mong muốn khám phá, tự tìm hiểu thì điều đó là không khó khăn gì, trong các bài viết tôi luôn nêu rõ nguồn và từ đó các bạn có thể tự phát triển kiến thức của mình.

Thay vì bám lấy những định kiến đã hình thành rất lâu trong tư tưởng thì bạn hãy mở rộng tâm trí mình, đón nhận thông tin và tự tổng hợp lại kiến thức.

Tôi rất sẵn sàng trả lời các câu hỏi nhưng cũng như các bạn, tôi luôn luôn tìm hiểu kiến thức. Nếu các bạn không hài lòng với câu trả lời của tôi thì chắc rằng tôi vẫn chưa nắm bắt hết vấn đề, bạn không hài lòng, vậy tại sao bạn không tự tìm câu trả lời cho mình?

Mỗi người có một con đường riêng để phát triển, những thông tin bạn tiếp nhận không hẳn là tốt với bạn nhưng nó cần sự phân tích để thành kiến thức của riêng mình.

Thân chào,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét