Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Vụ “Xả súng Batman” phải chăng là một nghi lễ giết chóc của một gã khờ bị điều khiển tâm lí?




Khi những sự kiện khủng khiếp như “Vụ xả súng Batman” bỉ ổi diễn ra gần đây, tôi có xu hướngkhông phản xạ ngay lập tức theo bản năng và hét lên “Đó là một âm mưu” bởi vì rõ ràng, đôi khi đó không hẳn là một âm mưu. Nhưng trong một số trường hợp, như vụ này, với những tin tức đặc biệt có chọn lọc bắt đầu bị lộ ra, những sự đồng bộ kì quặc bề ngoài và rồi, tại một thời điểm nhất định, người ta không thể không nghĩ “hmm”, “hả?” hay “cái gì cơ?”. Những mảnh ghép của bộ xếp hình bắt đầu sắp xếp lại với nhau, và khi người ta đã nhận thức được tính biểu tượng và sự vận hành của tầng lớp tối cao vốn chứa đựng nhiều bí ẩn, mọi thứ trở nên giống như một nghi lễ lớn, đen tối và đáng lo ngại, được thực hiện bởi những kẻ khờ đã được lập trình từ trước. Không, tôi không nói rằng mình đã phá được vụ án, nhưng dưới đây là một vài sự thật mà đơn giản là không thể không nhận thấy.

Một gã khờ bị điều khiển trí óc?

Khi các thông tin bên ngoài mới nhắc tới James Holmes (kẻ tự xưng là “The Joker”), có nhiều lập luận đề cập đến một người đàn ông có xu hướng sở hữu nhiều nhân cách khác nhau, tập trung sâu vào “thế giới bên trong” và thường thể hiện những hành vi của một người mắc bệnh tâm thần phân liệt hoặc một kẻ vô công rồi nghề bị lập trình. Rõ ràng, trong một trạng thái tâm lí bị thay thế và có khả năng biểu hiện một bản ngã hoàn toàn khác biệt, Holmes đã nói với cảnh sát rằng tại thời điểm bị bắt giữ hắn ta là “The Joker”. Trong một bài viết trên tờ Telegraph, Holmes bị đồn là có quan niệm đầy ám ảnh về những trạng thái tâm lí thay thế.

  
"Sau vụ thảm sát, Holmes điềm tĩnh nói với các thám tử rằng anh ta đã uống 100mg liều thuốc giảm đau Vicodin, và nhận ra bản thân mình là “The Joker”. Loại thuốc này cũng được tìm thấy trong cơ thể của diễn viên Heath Ledger khi anh chết trong một vụ vô ý sử dụng quá liều thuốc kê đơn vào năm 2008. Ledger đóng vai The Joker trong bộ phim về Batman trước đó có tên là The Dark Knight. Tác dụng phụ của Vicodin có thể bao gồm trạng thái vui sướng cực độ, chứng hoang tưởng và, trong các trường hợp hiếm gặp, là những ảo giác.       

Một đoạn phim về Holmes được quay tại Đại học Miramar ở San Diego cho thấy hắn ta đang giải thích rằng “những ảo tưởng ngắn ngủi” là “thứ ảo tưởng cho phép bạn thay đổi quá khứ”. Holmes nói rằng hắn ta đang nghiên cứu về “trải nghiệm trong tưởng tượng, thứ tồn tại trong tâm trí và đối nghịch  với thế giới bên ngoài."

-Nguồn: The Telegraph.

Theo các nguồn tin mới, Holmes đang theo đuổi chương trình tiến sĩ về khoa học thần kinh tại khu Y học Anschutz của đại học Colorado. Liệu địa điểm học tập danh tiếng dành cho việc nghiên cứu cách thức hoạt động của bộ não và hành vi con người này có phải cũng là nơi lập trình cho việc điều khiển trí óc của Holmes hay không? Những quan điểm được nói đến ở trên về “những ảo tưởng cho phép bạn thay đổi quá khứ” và “trải nghiệm trong tưởng tượng” đều gợi nhắc đến sự lập trình của những bản thay thế trong việc điều khiển trí óc, nơi mà quả thực những ảo tưởng được sử dụng để tạo lập quá khứ sai lệch trong các bản thay thế của MK.

Sau khi bị bắt giữ, Holmes có vẻ như hoàn toàn tách khỏi thực tại, như thể anh ta vẫn đang đóng vai nhân vật của mình vậy.

“Holmes vẫn chưa bày tỏ bất kì dấu hiệu nào của sự hối hận và theo các báo cáo, hành vi của hắn ta rất thất thường và kì quái. Cứ mỗi lần tù nhân được thả ra ngoài, “Anh ta nhổ nước miếng vào tường và vào quản giáo. Anh ta nhổ nước miếng lên khắp mọi thứ. Gã đó cư xử như bị điên vậy.”

-Nguồn: The Examiner

Mối liên hệ kì quặc với Batman


Heath Ledger thủ vai The Joker với biểu tượng Một Mắt trong tấm poster của bộ phim. Có một vài chuyện mờ ám liên quan đến Illuminati đang diễn ra ở đây.

Như đã nói ở trên, Holmes nhuộm tóc màu da cam và tự nhận mình là “The Joker” – một vai diễn do Heath Ledger thủ vai trong phần trước của loạt phim về Batman có tên The Dark Knight. Chúng ta đã thấy trong những bài viết trước đó (đặc biệt là bài viết “The Imaginarium of Doctor Parnassus” và sự hi sinh của Heath Ledger) rằng có rất nhiều sự thật kì quái và mang tính chất nghi lễ xung quanh cái chết của Heath Ledger sau khi anh đóng vai nhân vật Joker đen tối và điên rồ, một vai diễn rõ ràng đã làm suy giảm phầm lớn sức khỏe của diễn viên.

James Holmes – kẻ nổ súng thậm chí còn sẵn sàng sử dụng Vicodin, một loại thuốc được tìm thấy trong thi thể Heath Ledger vào thời điểm xảy ra cái chết của anh. Vicodin là một loại thuốc giảm đau tác dụng mạnh với những công dụng giống với morphine – thứ thuốc được sử dụng trong kĩ thuật điều khiển trí óc để  biến bệnh nhân thành những kẻ vô tri vô giác.

Phải chăng có mối liên hệ mang tính nghi lễ nào đó giữa The Dark Knight, cái chết như một vật hiến tế của Heath Ledger và phần tiếp theo của bộ phim Batman được “mở màn” với một màn thảm sát quy mô lớn? Liệu có một lí do nào giải thích tại sao vụ thảm sát này xảy ra vào lúc nửa đêm công chiếu bộ phim Dark Knight RISING (Kị Sĩ Bóng Đêm TRỖI DẬY) tại thành phố mang tên Aurora – một nữ thần La Mã đại diện cho bình minh (bình minh là thời khắc mặt trời bắt đầu trỗi dậy)? Thêm một sự thật thú vị nữa: Aurora được coi là mẹ của vì sao buổi sớm, còn được biết đến với tên gọi Người Mang Đến Ánh Sáng, hay Lucifer.

Sự đồng bộ với văn hóa nhạc pop
  
Bởi vì đây luôn là trường hợp xảy ra trong các nghi lễ lớn, sự kiện có vẻ như đã được “tiên đoán trước” trong giới truyền thông. Đó là sự trùng hợp, một hành động có suy tính trước, hay là sự đồng bộ? Không thể nói chắc chắn, nhưng dưới đây là một vài sự việc kì lạ xảy ra trên các phương tiện truyền thông trước vụ xả súng.

Được ra mắt chỉ vài ngày trước vụ xả súng, video “My Homies Still” của Lil Wayne có nhân vật chính là anh và những chàng trai ngồi trong một rạp chiếu phim đầy rẫy những bộ xương. Ngoài cảnh tiên đoán đáng sợ này, video còn xuất hiện nhiều hình nộm với cơ thể bị phân tách làm nhiều phần, một biểu tượng liên quan đến việc điều khiển trí óc.



Được chiếu ngay trước buổi công chiếu chết chóc của phim Dark Knight Rises, trailer của bộ phim Gangster Squad kết thúc với một vụ xả súng lớn trong rạp chiếu phim.


Trong đoạn trailer, những tên gangster đi xuyên qua màn hình chiếu phim và bắt đầu xả súng vào đám đông. Điều kì lạ là những người có mặt tại “vụ xả súng Batman” thực sự đã thấy điều này ngay trước khi sự việc sau đó xảy đến với họ. Chuyện hư cấu đã biến thành hiện thực.


Trang này trong cuốn truyện tranh xuất bản năm 1986 “Batman: The Dark Kight Returns” miêu tả một người đàn ông điên rồ giết chết 3 người trong rạp chiếu phim. Trong cuốn truyện, giới truyền thông tại thời điểm đó đã nói rõ rằng vụ xả súng được khơi nguồn cảm hứng từ Batman.

 Vụ xả súng Batman có phải là một nghi lễ lớn do những thế lực bí hiểm tối cao và bè phái của họ thực hiện hay không? Không thể nói chắc chắn về điều này, nhưng rất nhiều thông tin đang công khai dẫn dắt các độc giả cùa Vigilant đến việc nhận ra rằng: “Có gì đó rất kì lạ trong sự việc này”. Vì đây là vấn đề luôn gặp phải trong những sự kiện như thế này, việc “điều tra” hầu như sẽ bắt đầu và kết thúc với cụm từ “do một mình kẻ điên khùng gây ra” quen thuộc, đơn thuần là một kẻ điên bị rối loạn nhân cách sẽ bị tất cả mọi người kết tội. Liệu có những kẻ nào đang giật dây hắn ta hay không? Có thể có, nhưng giới truyền thông chỉ cho chúng ta thấy con rối, còn chủ nhân của chúng thì không bao giờ được đề cập.

Một số người có thể thắc mắc: “ Tại sao ‘họ’ lại muốn thực hiện những nghi lễ như vậy?”. Qủa thực rất khó để tính toán những sự kiện này nếu chúng ta không tìm hiểu kĩ lối tư duy hoàn toàn về ma thuật, chủ nghĩa tượng trưng, thần số học và sức mạnh của các nghi lễ trong tâm trí “họ”. Hiến tế máu là dạng thức có hiệu lực mạnh mẽ nhất của các nghi lễ và càng nhiều người chứng kiến và xúc động mạnh khi tham gia nghi lễ đó, nó càng đạt được nhiều quyền lực. Giờ đây, cả thế giới đang hướng về thành phố Aurora. Và trong khi các cư dân trên khắp nước Mĩ đang giận dữ yêu cầu thủ phạm phải trả giá cho hành động khủng khiếp này, những kẻ chỉ đạo THỰC SỰ đứng sau vụ việc chỉ việc ngồi thư giãn và thưởng thức màn kịch mà thôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét