Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Bill Gate và Warren Buffett tại trận cầu 115 tỷ USD

Theo VnExpress: 2 tỷ phú trứ danh Warren Buffett và Bill Gates cùng góp mặt trong danh sách fan của 2 hai vận động viên đã giúp trận đấu bóng bàn ngày 29/7 tại Olympic London được "nâng tầm" lên 115 tỷ USD.

Theo báo cáo của FWH, Bill Gate đã bị bắt cóc và nhân bản. Trong hình ảnh này, bạn có thể nhận thấy ông đang bị hỏng hóc, xuống cấp. Có thể đây là một trong các bản sao của ông được gửi đến London.



Now Bill Gates

Former White Hat, 6/3/2012

Tôi đã nhận được thông tin đáng tin cậy từ một thành viên của Những người anh em áo choàng trắng ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương rằng: sau khi Bill Gates bị bắt giữ và thẩm vấn, ông đã được làm biến mất hoặc đã bị sát hại bởi những thành viên Satan thuộc gia tộc Rothschild/Rockefeller /gia đình tội phạm Bush, những thành viên chủng tộc bò sát trong cabal và chúng thay thế Bill bằng một hình ảnh ba chiều hoặc chúng đã nhân bản ông...bất cứ thời điểm nào "Bill Gates" xuất hiện trước công chúng giờ không phải là một William Gates thực sự mà đó là sản phẩm đen tối của Cabal. Điều này là sự thật, những người anh em của tôi. Hãy tìm câu hỏi từ trong trái tim bạn - và hãy nghe từ trái tim đến trái tim mỗi người câu trả lời về những điều bí mật của thế giới này.

Phải chăng điều này đang diễn ra khi họ đang thực hiện kế hoạch thay thế nhân loại một cách tuần tự? Những thành viên bò sát thuộc Cabal đang thực hiện công việc đen tối đó. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét