Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Wingmaker và Hoàng đế thời gian



Một thực thể rất láu cá đến từ trung tâm thiên hà Andromeda, anh ta đến từ 5.000.000.000.000 năm trong "tương lai" (5 nghìn tỷ năm), để mang lại những nhận thức cơ sở trong 3D, và anh ta đã tham gia WingMaker. Anh ta tự gọi mình là Hoàng đế Thời gian và kế hoạch để phá hủy những dòng thời gian xấu trên trái đất.
WingMaker đã nắm quyền kiểm soát mặt trăng và đặt bảy vũ khí quỹ đạo trong quỹ đạo trái đất để bắn hạ tàu Plejaran trong đêm nay khi họ đang thực hiện nhiệm vụ. Điều này có thể đặt ra một vấn đề khó khăn cho chúng tôi. Hoàng đế thời gian tuyên bố cai trị tất cả các thế kỷ trong dòng thời gian của nhân loại, và nói rằng ông cùng WingMaker sẽ đưa thời gian trở lại 15.000 năm và tạo nên những thay đổi trong lịch sử.
Lực lượng Procyon đã được cử đến mặt trăng. Trong khi việc Hoàng đế thời gian tiêu diệt tất cả Draco và Grey trên mặt trăng dường như là một việc tốt nhưng ông cũng tấn công các căn cứ chỉ huy không gian của Plejaran (Space Command Plejaran) và tiếp quản chúng.
Và họ cũng đã loại bỏ tất cả các những phi thuyền của Turnip (công nghệ dựa trên nền tảng thực vật).
Nhưng bạn không bao giờ có thể tin tưởng vào WingMaker, hoặc một điều gì đó về một người tự xưng là Hoàng đế của thời gian, gánh vác trách nhiệm với nhân loại một cách đáng ngờ như Drake!
Điều này gây nên sự ngạc nhiên cho tất cả chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét