Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Vương quốc Anh chuẩn bị cho chiến tranh thay vì Thế vận hội


Thay vì chuẩn bị cho Thế vận hội London 2012, Vương quốc Anh dường như đang chuẩn bị cho chiến tranh – làm tăng thêm hững suy đoán của một cuộc tấn công khủng bố hạt nhân - False flag.
Lực lượng quân sự Vương quốc Anh hiện đang triển khai một số tên lửa đất-đối-không tốt nhất trên thế giới, H thng tên la Rapier , tại các địa điểm của thủ đô. Điều này khiến cho tôi tự hỏi: loại "khủng bố" nào mà họ thực sự mong đợi, và tại sao báo chí được phép tiết lộ v trí lắp đặt AA?



"Kênh thông tin mạng của Iran Press TV đã xuất bản một cuộc phỏng vấn trên trang web của mình với nhà phân tích quân sự Mỹ Gordon Duff, Gordon nói rằng ông có thông tin rất đáng tin cậy rằng Israel có thể tạo nên một cuộc tấn công hạt nhân trong thời gian Thế vận hội London và đổ lỗi cho Iran, đẩy Hoa Kỳ vào cuộc chiến tranh với đất nước Ba Tư. Cùng ngày Press TV xuất bản thông tin trên, Sky News cũng xuất bản một cuộc phỏng vấn một người trong công ty G4, anh ta nói an ninh tại Thế vận hội London là một trò hề và có đến 50% khả năng rằng vũ khí chết người được lén lút mang vào làng vận động viên Olympic." 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét