Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Non-space: sự di chuyển Trái đất


 Một nguồn thông tin nói với tôi rằng dường như có một sự trùng hợp kỳ lạ trong việc di chuyển “thiết bị lớn” mà tôi đã viết gần đây. Những thông tin sau đây đến từ một nguồn hoàn toàn khácvà không liên quan, họ cũng không biết về “thiết bị lớn " được đăng trên blog này một ngày trước.
Theo nguồn tin này, hệ mặt trời của chúng ta đã bước vào một vùng không gian, nơi những chùm điện trường định kỳ bắn vào chúng ta, đây là vùng mà chúng ta gọi là “non-space”. Điều này gây nên một hiện tượng như bạn đi qua một không gian ảo (field of bubbles). Hiện tượng kỳ lạ và rất nguy hiểm màTrái đất chúng ta đang gặp phải là cần thiết cho sự chuyển đổi của Trái đất (và mặt trăng) và đó chỉ là một sự thay đổi nhỏ trong dòng chảy mà chúng ta đang di chuyển. Một cách tuần tự, họ cho biết, để tránh một sự chuyển tiếp khó khăn hơn khi di chuyển qua vùng không gian này.
 (Lưu ý: Tôi hình dung rằng đây là một giai đoạn giống như ta bước vào dòng chảy mạnh mẽ mà chúng ta phải tránh...)
Vì vậy, theo một phương pháp kỳ lạ, thực sự, họ đang sử dụng một số máy móc lơn và công nghệ cao, với sự giúp đỡ của một số chủng tốc đáng mến bí mật của thế giới... để di chuyển trái đất và mặt trăng rất nhẹ nhàng. Họ sẽ thực hiện công việc này rất chậm để không gây ra bất kỳ rung động quá mức, những rung động này, nếu xảy ra sẽ làm dịch chuyển mảng địa chất một cách không cần thiết
Lúc này, tôi nhận thức được (và do đó là nguồn của tôi) rằng những gì họ đang nói với tôi vượt ra khỏi phạm vi của khoa học thông thường để được chấp nhận và do đó cần được nói giảm để gửi thông tin đến bạn.   
Những thông tin tôi đã viết được gửi đến bởi một nhóm đang thực hiện công việc trên, hãy gọi họ là PTB, họ muốn cảnh báo để nhân loại có thể biết và chuẩn bị cho thời gian trước mắt.
Họ khuyến khích chúng ta nên dự trữ lương thực, nước lọc, và nơi trú ẩn đủ trong thời gian ít nhất là 1 năm. (Một số nói nhiều nhất là 7 năm)...Họ cũng nhấn mạnh sự cần thiết để dự trữ thiết bị lọc không khí...rõ ràng là các hạt bụi sinh ra trong quá trình chuyển đổi này là khá lớn và đi vào cơ thể bạn qua hơi thở, và nó có thể gây ra những cơn ho và những bệnh không mong muốn khác, chúng đang phát tán một cách phổ biến vào không khí của Trái đất. Do đó, một hệ thống cần thiết được thiết lập để có thể lọc các hạt bụi này.

Họ cũng nhấn mạnh rằng chúng ta nên di chuyển từ những vùng bờ biển đến những nơi cao hơn.
Tôi đã nói rằng tất cả những thông tin trên rất có thể sẽ bị cười nhạo và bị bỏ qua bởi hầu hết mọi người. Và đó cách bảo vệ tốt nhất cho những người tiết lộ sự thật.


NON-SPACE : MOVING THE EARTH


I have been told by a source some information that seems to coincide in a strange way with the moving of "large equipment" disclosure I wrote about recently.  The following information is coming from a completely different and unrelated source who did not know about the 'large equipment" posting made on this blog a day ago.

According to a source, our Solar System has entered a sector of space where we are being periodically bombarded by what appears to be areas of electromagnetic force fields, surrounding sections of what they termed "non-space".  Causing something like going through a field of bubbles. This odd and treacherous field our Earth is encountering is necessitating the shifting of the Earth (and the moon) over just slightly to change the 'flow pattern' through which we are moving.  In order, they said, to avoid a rougher transition through this portion of space.

(Note:  I envisioned this as one might a section of river where one in a craft must negotiate rapids where there are edies or strong currents that have to be avoided....

Because of this, in some strange way, they are actually utilizing certain massive machinery and techniques, with the help of certain sympathetic Off-world races... to move the Earth and moon just slightly.  They will do this very slowly in order not to cause any undue vibrations that rock the already unstable plates any more than is necessary.  

Now, I am aware (and so is my source) that what they are telling me violates most any science commonly accepted and therefore will be easily discounted.   

What I was told is that I am being given this info because certain groups wihin the so-called PTB want to alert people so that they can be aware and prepare for times ahead.

They also said that it is recommended to have at least 1 year of food, filtered water, and shelter from the elements.  (Some say as many as 7 years)...They also stressed the need to be able to filter the Air... Apparently, sticky particles that are rather large and get in the way of breathing, and can cause coughing etc. are going to become more prevelant in our air.  And therefore, a system will be needed that specifically can filter these particles out.

They also stressed being away from coastlines on higher ground.

I was told that all of the above will most likely be laughed at and ignored by most people.  And that is the best defense for those disclosing the truth.

Theo http://projectcamelotportal.com/kerrys-blog/1195-non-space-moving-the-earth.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét