Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Sự thật về lời tiên tri tận thế của ‘công chúa’ Nhật Kaoru Nakamaru


Các cư dân mạng thế giới gần đây xôn xao với bài phát biểu của ‘Công chúa’ Nhật Kaoru Nakamaru, khi bà tiên tri thế giới sẽ tối đen trong 3 ngày 20-21-22 tháng 12 năm 2012.
Kaoru Nakamaru và Hoàng gia Nhật Bản
Theo thông tin từ trang web Nakamarukaoru.com thì Kaoru Nakamaru là cháu gái của Thiên hoàng Minh Trị Emperor Meiji (1852 – 1912), hay còn gọi là Meiji Tenno. Emperor Meiji trì vị Nhật Bản từ năm 1867 – 1912 và được xem là vị minh quân có công lớn nhất trong lịch sử nước này. Ông là người đầu tiên đưa ra đường lối canh tân, mở đầu thời kỳ Nhật Bản trở thành một quốc gia hiện đại, thoát khỏi nguy cơ trở thành thuộc địa của các nước đế quốc phương Tây giữa lúc chủ nghĩa thực dân đang phát triển mạnh.
Trở lại chuyện Kaoru Nakamaru, theo thông tin từ trang Yahoo Answers, một người dùng có nick “obsidian” nói cô không phải là công chúa Nhật Bản, một thành viên của gia đình hoàng gia. Obsidian dẫn chứng một bài phỏng vấn của Kaoru Nakamaru với tờ Newsweek hồi năm 1974 khi cô nói rằng bà ngoại của mình là vợ lẽ của Thiên hoàng Emperor Meiji.
Trong phần thông tin về gia đình Hoàng gia Nhật của trang wikipedia.org, cây gia phả cũng không ghi tên Kaoru Nakamaru và cô không phải là một công chúa được xác nhận của nước Nhật.
Nhà dẫn chương trình truyền hình
Sau khi tốt nghiệp ngành Chính trị quốc tế (International Politics) tại Trường đại họcColumbia,New York. Kaoru Nakamaru trở thành đạo diễn
và người dẫn chương trình talk show có tên “Kaoru Nakamaru, The World’s Movers” của Đài truyền hìnhTokyo. Có cơ hội theo đuổi sở thích “thuật ngoại giao cá nhân”, Kaoru Nakamaru đã thực hiện nhiều chương trình đối thoại với các nhà chính trị tiếng tăm trên thế giới như Tổng thống Mỹ Reagan, nhà độc tài Mubarak của Ai Cập, vua Jordan Hussein, Thủ tướng Gandhi…
Sau thời gian làm việc cho chính phủ Nhật từ 1974 – 1980, Nakamaru trở thành người dẫn chương trình “Following the Sun” cho Dịch vụ Truyền thông Công cộng (PBS) – kênh phát thanh truyền hình miễn phí ở Mỹ.
Từ năm 1989 đến nay, bà tổ chức nhiều hội nghị quốc tế về hòa bình thế giới, khởi động phong trào “Total Life Movement” nhằm cải cách lối sống của con người.
Năm 1994, Kaoru Nakamaru trở nên chú ý với vấn đề tâm linh và tiến hành thành lập tổ chức phi chính phủ “Following The Sun” (Taiyo no Kai), có trụ sở tại thành phố Hiroshima (Nhật Bản) với mục tiêu “hướng tới nền hòa bình tuyệt đối cho thế giới thông qua việc phục hồi các giá trị tinh thần cổ xưa”.
Có lẽ nhờ tích lũy từ kinh nghiệm giao tế với các chính trị gia tầm cỡ trên thế giới, năm 1997 bà cho xuất bản quyển “The Structure of the Global Underworld Power and the Course of Humanity” nói về thế lực ngầm, các tổ chức giật dây sau hậu trường chính trị và âm mưu sử dụng quyền lực truyền thông điều khiển nhân loại. Hay quyển “The Underworld andJudeaas Told by the Granddaughter of the Emperor Meiji” được hứa hẹn sẽ vạch trần những chuyện bê bối ở Liên Hiệp Quốc, sự thật về người Do Thái…

Nói chung, các sách xuất bản của bà Kaoru Nakamaru được xếp vào thể loại “thuyết âm mưu”, cho nên việc bà thừa nhận tiếp xúc được với người ngoài hành tinh, chủng tộc “Lybraryan” sống dưới lòng đất, không khác gì những nhà văn viết sách tận thế của phương Tây đã nói bấy lâu nay.

Theo FWH: 
Bà Kaoru Nakamaru là một reptoid biến hình, tức bà thuộc chủng tộc Reptile có hình dáng giống con người nhưng có đặc điểm của loài bò sát:
  • Kaoru là Reptoid.
    (Người dịch: người ngoài hành tinh Reptile được biết với tên gọi Reptoid với thể hình có tỷ lệ giống với thể hình người hiện đại. Họ trông giống như rắn hoặc có dấu hiệu của loài thằn lằn được biểu hiện qua hình thể. Đây là những thực thể có trình độ cao nhưng thiên về hướng tiêu cực, thù địch, nguy hiểm, họ coi loài người như một sinh vật kém phát triển. Loài người được xem như là một đàn gia súc trong quan niệm của họ. Có nhiều tông tin trái ngược nhau về chủng loài này. Một số cho rằng Reptoid đến Trái đất, một tiền đồn cổ xưa của họ và muốn đặt quyền kiểm soát lên Hành tinh này bởi vì hành tinh của họ đang trở nên khó khăn hơn với cuộc sống của họ - Theo David Icke)

Tham khảo https://formerwhitehat.wordpress.com/2012/03/23/an-unholy-alliance/
http://dobatnhi.wordpress.com/2012/05/06/su-that-ve-loi-tien-tri-tan-the-cua-cong-chua-nhat-kaoru-nakamaru/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét