Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Hope đón nhận 3.000 cư dân mới



Tôi đang tham gia vận chuyển 3.000 trẻ em từ Trái đất đến hành tinh Hope. Ngay sau đó một vài tháng, đây có thể là công việc chính của tôi trước khi tôi chuyển đổi lên 5D vĩnh viễn. Công việc này đòi hỏi tình yêu thương và sự đồng cảm với các em nhỏ - nhưng các em cũng rất hào hứng được du hành trên những phi thuyền và nhìn ra ngoài của sổ (hình ảnh được nhận từ anten thăm dò nhưng các bé vẫn nhận được thông tin). Dù sự phấn khích bao trùm lên tất cả và các em phải rời xa gia đình của mình (ngoại trừ một số trường hợp một số người đã chọn cuộc sống tại Hope đã đi cùng với những người con của mình với tư cách là một gia đình), thì các em vẫn băn khoăn và lo lắng, nhưng sau đó, các em đã gặp những người sống trên Hope với tình yêu thương bao la, một ngôi nhà mới và cha mẹ nuôi mới, lúc đó những cảm giác lo lắng đã mất đi.
Tôi thậm chí không biết bắt đầu để diễn tả vẻ đẹp thiêng liêng của Hope, một hành tinh ở phía bên kia của thiên hà, cách xa các hệ thống có dân cư sinh sống, qua sự liên kết trực tiếp với trung tâm của thiên hà năng lượng chuyển đổi cũng có tại Hope. Hành tinh nàycó hai vùng đất chính, Bridliam và Templiam, với khoảng vài chục hòn đảo nơi đặt căn cứ phòng thủ. Có rất nhiều thị trấn thay vì sự xuất hiện của thành phố, những ngôi nhà trải dài, mỗi trường học có không quá 50 trẻ em (người lớn có các trung tâm giáo dục của riêng của mình), một hành tinh xanh mát với các loài động vật ăn chay, không có kẻ thù trong tự nhiên (một số đến từ trái đất, sao Hỏa, Erra và Procyon, có cả loài hươu cao cổ ba đầu có cánh huyền thoại và những loài trong truyện cổ tích dân gian trong thế giới 7D). Những thác nước, núi tuyết, rừng nhiệt đới, rừng và sa mạc đan xen , nơi đây không hiện diện bất cứ ngành công nghiệp nào. Miễn phí năng lượng, không hệ thống tài chính, tiền tệ, không áp lực, không đói, không chế độ nô lệ, đơn giản không gian này là một nơi chuyển tiếp an toàn để hoạt động về mặt tinh thần và chuẩn bị để thăng lên mà không có sự sợ hãi, chiến tranh, và người lai thằn lằn can thiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét