Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Nguồn gốc nhân loại, vòng tròn bí ẩn, người Annunaki và những chú cá voi

Người Annunaki có năm chủng tộc và hình thể họ giống như con người (humanoid), chẳng hạn như chủng tộc Những người con trai Anuk tại Exodus(The Sons of Anuk in Exodus), họ định cư trên hành tinh nibiru - hành tinh này đang trên đường đi qua trái đất. Và Chủng tộc Lyran đã tạo ra con người trên trái đất.




Cá heo và cá voi đến từ một thế giới không có Nghiệp trong một khu vực của Ngân Hà. Họ đã đến trái đất từ rất lâu để tạo nên và phát triển Nghiệp; nhờ sự giúp đỡ của một chủng tộc cổ xưa, cơ thể của những chú cá heo và cá voi được mang đến trái đất từ 500.000 năm trước, khi trái đất 3D là một thế giới nước, đã có một số linh hồn con người đầu thai vào cơ thể của cá heo và cá voi (khi mà những thế hệ mới được sinh ra, một số linh hồn con người đã thỏa thuận và đầu thai vào loài cá này).




Mục đích của các vòng tròn trên cánh đồng (crop circle) là tạo ra ngôn ngữ tượng hình có khả năng truyền thông điệp bằng thần giao cảm cách đến bạn nhằm giúp bạn bắt đầu nhớ lại những kiến thức mà bạn đã quên khi đầu thai vào trái đất. Hãy nhìn vào những vòng tròn đó - và bạn có thấy một cảm giác sâu sắc như bạn đã thấy chúng trước đây, trái tim, ký ức, và linh hồn bạn đang nói gì khi thấy biểu tượng đó? Chương trình nghị sự của người Arcturus là từ từ giúp cho người xem cách nhớ lại những ký ức đã bị chìm xuống trong ý thức tập thể hiện tại của nhân loại. Những mã nhị phân, thông điệp xuất hiện để chúng được gửi đi và biên dịch nhanh chóng. Tại sao họ làm điều này, bạn yêu cầu, thay vì xuất hiện và gửi thông điệp một cách đơn giản? Phương pháp của họ vượt qua công nghệ của trái đất 3D; những người Arcturus trong mật độ 7D và có phương pháp riêng của họ; họ tin rằng nếu thông tin liên lạc trực tiếp, thông báo tới toàn bộ nhân loại sẽ bị chính con người từ chối, vì họ sẽ rất sợ hãi và TPTB sẽ nỗ lực để bóp méo sự thật. Thay vào đó, họ sử dụng một phương pháp tinh tế hơn, họ tạo nên những vòng tròn trên cánh đồng - liệu rằng TPTB thuê 2 gã say rượu làm giả những vòng tròn trên cánh đồng nước Anh với những dụng cụ gỗ đơn giản có thể phủ nhận hay bị bóp méo thông điệp của người Arcturus? Những hình ảnh giúp bạn học tập - thay vì bạn hỏi tôi điều đó có ý nghĩa gì, điều gì đang diễn ra thì bạn hãy tập trung vào những hình ảnh đó và sử dụng trực giác của bạn, bạn sẽ nhớ lại những thông tin đang nằm ngủ trong trí nhớ của bạn. Những người Arcturus bắt đầu công việc trên từ năm 1988.









Theo http://formerwhitehat.wordpress.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét