Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Thế giới của những nàng tiên cá, các cuộc chiến tranh và sự hội tụ thời gian

Từ Internet: Bộ xương - trông giống như nàng tiên cá này được tìm ra tại sa mạc Ai Cập gần Fayoum bởi một nhóm các nhà khảo cổ học làm việc tại Trường Khảo cổ học FI. Đây có phải là bằng chứng về sự tồn tại của một nhân vật có đặc điểm giống như "Oannes -  Một vị thần mang hình cá", và Hawass – đã từng làm Bộ trường Khảo cổ học Ai Cập, sẽ làm gì để ngăn chặn các thông tin còn lại của công trình này?
Hóa thạch người cá

Oannes
Theo FWH:
Những dạng sống có hình dạng người cá luôn luôn xung quanh thế giới. Bởi vì họ sống dưới biển sâu và họ đã xuất hiện trên bề mặt trái đất. Thông thường, người cá sống ở các thành phố nằm sâu dưới nước trong mật độ 5. Những cuộc chiến đang diễn ra ở dưới đó, cuộc chiến không liên quan đến nhân loại sống trên đất liền, nhưng các cuộc chiến tranh sẽ sớm hội tụ.
Có một thế giới rộng lớn dưới nước mà hầu hết con người, ngoài tài liệu bí mật của các chính phủ và những người có khả năng tâm linh phát triển, không biết về điều này. Đó là sự thật mà nhân loại chỉ nhận thức được 10%  những gì nằm dưới đại dương, những nơi rất sâu mà con người chưa bao giờ có thiết bị công nghệ cao hoặc có một cơ thể để chịu đựng áp suất lớn trong các thành phố dưới nước (tuy nhiên, tại một số điểm, áp lực nước mất đi).
Có bốn thế giới riêng biệt trong trái đất này: thế giới trên mặt đất, dưới nước, bên trong trái đất và trong không khí.



These mermaid forms have always been around. Because of things happening deep in the sea, they are coming to the surface. Generally thse sea humans live in deep underwater cities and in the 5D. There are battles going on down there, battles not related to ours above sea, but the wars will soon converge.
There is a vast world under the sea most humans, beyond the secret govs and spiritually advaned people, do not know about. It is true humanoity is only aware of 10% of what lies under the ocean, in parts so deep we could never develop technology or bodies that sustain the pressure (at certain points, the pressure goes away, especially where the water ends).
There are four distinct worlds of this world: the surface, underwater, inner earth and the air.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét