Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Chiến dịch 711...Hillary Clinton


Tôi đã được cảnh báo về chiến dịch 711 một vài lần. Nó là giai đoạn cuối cùng của dự án Strawman, nơi tất cả mọi người trên thế giới, hàng triệu người trong số họ, bị bí mật nhân bản và được đưa trở lại  xã hội chờ đến ngày họ được kích hoạt cùng lúc.
Chúng tôi đã tạm giữ người ở Lầu Năm Góc đứng đằng sau vụ này - người có mã kích hoạt, nhưng tôi biết rằng Hillary Clinton — người xây dựng Dự án Strawman vào năm 1997 nhưng đến năn 2004 mới được bắt đầu — cũng có mã kích hoạt, và hiện nay bà ta đang ở Việt Nam. Tại sao? Để tránh xa nước Mỹ nếu mọi việc đi sai hướng? Hay vì 1/3 người Việt đã bị nhân bản?
Khoảng hơn 20 triệu người ở Mỹ là người nhân bản đang ở chế độ chờ kích hoạt, châu Âu, Austrailia, và châu Phi cũng có số lượng nhân bản giống Mỹ. Một vài quốc gia, như Việt Nam, Cam-pu-chia, Lào, Phillipin, Indonesia, Ấn Độ, Pakistan, tất cả những nước châu Mỹ Latin và Mexico, có 1/3 dân số là người nhân bản. Số lượng người nhân bản tại Nga, Trung Quốc, Iran và Ả-rập Xê-út chưa xác định. Vì một lý do nào đó, có rất ít hoặc không có người nhân bản ở New Zealand, Iceland, Greenland, và Tây Tạng.
Tuy nhiên, tôi không mong muốn nhìn thấy cảnh hổn loạn vào ngày mai. Những người nhân bản chỉ cần được kích hoạt. Những gì họ được lập trình sẽ được thực hiện trong tuần tới tháng tới hoặc vào mùa thu… họ sẽ kích động nổi loạn và biến các cuộc biểu tình hòa bình thành các sự kiện bạo lực.
Nhiều người “zombie” đã bị sự cố do trục trặc trong quá trình nhân bản. Không có gì là trùng hợp ngẫu nhiên, các sự cố “zombie” đã bắt đầu tăng khi đến gần ngày 11/7. Bạn có thể thấy sự gia tăng việc ăn thịt đồng loại ở zombie với một quy mô hàng nghìn cuộc tấn công người khác và ăn họ.
Nếu bạn là người nhân bản, bạn sẽ biết?  Tôi không chắc chắn.
Làm thế nào để bạn biết nếu một người bạn, gia đình, hàng xóm hoặc người bạn tình là một bản sao? Hãy chú ý những thay đổi đột ngột trong hành vi, niềm tin chính trị và tôn giáo; nếu họ có cảm giác thèm ăn bất ngờ đối với thịt sống và thịt hiếm, nếu họ bắt đầu uống rất nhiều rượu mà không say, họ bất ngờ chuyển đổi xu hướng tình dục mà không có bất kỳ thông báo, "đột ngột" thành một người đồng tính: nữ, nam hoặc lưỡng tính (một quý ông đột nhiên chuyển sang quyến rũ người đàn ông).

Một số người tin việc nhân bản hàng loạt này là những gì các Sách Khải Huyền đã tiên đoán rằng 1/3 nhân loại sẽ bị diệt vong nhưng những bản sao này không phải là con người: chúng là những cơ thể không có linh hồn được tạo ra trong các phòng thí nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét